banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 15/01/2019, 15:55 (GMT + 7)
Thứ ba, 15/01/2019, 15:55 (GMT + 7)

TrustToken giúp các sàn giao dịch quản lý ví ETH tiết kiệm chi phí hơn

Mục lục bài viết
  1. Làm cho giao dịch mã token ERC-20 rẻ hơn

TrustToken, nhà phát triển và phát hành TrueUSD, đã đề xuất một phương pháp mới cho các sàn giao dịch tiền điện tử để quản lý hàng triệu địa chỉ được liên kết với TrueUSD và các mã token ERC20 khác. TrustToken đã phát triển các phương tiện khả dụng công khai đầu tiên để dễ dàng xử lý hàng ngàn hoặc hàng triệu địa chỉ trong một ví, do đó giảm lượng Gas (Ethereuem được sử dụng cho phí giao dịch) cần thiết để duy trì các ví chấp nhận TUSD.

Bản cập nhật cho hợp đồng thông minh TrueUSD không chỉ áp dụng cho TUSD. Mã token là mã nguồn mở, vì vậy các mã token và đội ngũ khác có thể sao chép phương thức.

Trong một thông cáo báo chí hôm thứ Hai, Trưởng phòng Kỹ thuật của TrustToken, Rafael Cosman mô tả công nghệ này như sau:

Mặc dù các sàn giao dịch hiện có thể thiết lập các địa chỉ riêng cho người dùng, nhưng không có quy trình chuẩn hóa cho kế toán phụ trợ cho cách các tài khoản này được giải quyết và mỗi giao dịch yêu cầu thanh toán gas. AutoSweep là triển khai đầu tiên của tính năng "bí danh" cho mã thông báo dựa trên Ethereum và cho phép các sàn giao dịch cải thiện đáng kể cả cấu trúc kế toán và tiết kiệm thời gian và chi phí gas bằng cách tự động quét tài khoản người dùng vào ví trung tâm.

Sơ đồ sau đây miêu tả cách thức hoạt động của quy trình:

Một giao dịch gần đây để chuyển chỉ 0,7 TUSD (0,70 đô la) sang một sàn giao dịch với mức phí cho người dùng chỉ 0,09 đô la hoặc 0,00072936 Eth

Kỹ sư trưởng Terry Li nói:

Các tính năng AutoSweep, được triển khai lần đầu tiên với TrueUSD, có ý nghĩa lớn hơn đối với Blockchain Ethereum nói chung và có thể được áp dụng cho bất kỳ mã token Ethereum nào.

Làm cho giao dịch mã token ERC-20 rẻ hơn

Phí giao dịch tiết kiệm được có thể chuyển cho người dùng giao dịch. Các sàn giao dịch có thể tạo tới 1.048.576 địa chỉ ví Ethereum bằng AutoSweep. Mở rộng hơn, điều này bao gồm toàn bộ cơ sở người dùng của họ. Bằng cách tích hợp mã code vào trao đổi back-end, phí Gas tiết kiệm được có thể lên đến hàng ngàn đô la.

Hiện tại, một khối Ethereum mất khoản 0,04944099 Eth cho phí giao dịch. Mặc dù ở mức giá hôm nay, đây không phải là một số tiền rất lớn, những người đã sử dụng tiền điện tử ngày hôm nay sẽ vui mừng nếu có bất kỳ cơ chế nào giúp họ tiết kiệm được một khoản tiền trong tương lai trong một đợt tăng giá khác.

Chi phí để thực hiện hợp đồng thông minh có thể cao hơn nhiều, tùy thuộc vào nhiều yếu tố trong Ethereum. Ví dụ: một giao dịch gần đây để chuyển chỉ 0,7 TUSD (0,70 đô la) sang một sàn giao dịch mất khoản 0,09 đô la hoặc 0,00072936 Eth chi phí cho người dùng.

Một số người như Jeffrey Tucker tin rằng chi phí giao dịch có thể ngăn cản sự tham gia của người dùng đến sàn giao dịch nếu chúng không được kiểm soát. TrueUSD hiểu điều này và tin rằng việc tạo ra các giao dịch hiệu quả là điều cần thiết cho chiến lược mở rộng của nó:

Với mức vốn hóa thị trường trên 200 triệu USD của TrueUSD, việc quản lý mã token hiệu quả đã trở thành chìa khóa để mở rộng qui mô phát triển.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Làm cho giao dịch mã token ERC-20 rẻ hơn