banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 30/07/2019, 14:58 (GMT + 7)
Thứ ba, 30/07/2019, 14:58 (GMT + 7)

Trưởng Bộ phận thực thi về tiền điện tử của SEC tuyên bố từ chức

Mục lục bài viết
  1. Các dịch vụ mã token được SEC chấp thuận

Người đứng đầu Bộ phận Thực thi Cyber Unit của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), Robert A. Cohen, đã từ chức.

Theo thông báo chính thức của SEC, Cohen từng là giám đốc đầu tiên của Cyber Unit kể từ khi thành lập vào năm 2017.

Cyber ​​Unit chịu trách nhiệm về các vi phạm chứng khoán liên quan đến tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số, cùng với các vi phạm giao dịch liên quan đến không gian mạng, các thủ tục, tiết lộ về an ninh mạng.

Trong thời gian lãnh đạo đơn vị, Cohen đã giám sát một số cuộc điều tra, bao gồm cả vụ kiện chống lại công ty khởi nghiệp Kik vì đã mở bán mã token trị giá 100 triệu đô la chưa đăng ký, cũng như tính phí cho DJ Khaled và võ sĩ Floyd Mayweather Jr. .

Về Cohen, làm việc với tư cách là người đứng đầu Cyber Unit, đồng giám đốc của Bộ phận Thực thi, Steven Peikin nói rằng:

Cyber Unit đã thành công lớn dưới sự lãnh đạo chiến lược của Rob […] Ngay sau khi thành lập, Cyber Unit đã ngay lập tức bắt đầu xử các vụ kiện có tác động nhằm bảo vệ các nhà đầu tư và chứng minh khả năng nhanh chóng đối phó của SEC với những thách thức và khó khăn mới.

Các dịch vụ mã token được SEC chấp thuận

Như VIC News đã báo cáo trước đây, SEC gần đây đã cho công ty khởi nghiệp dựa trên blockchain Blockstack bật đèn xanh để phát hành một dịch vụ mã thông báo công khai trị giá 28 triệu đô la theo Quy định A +, đây rõ ràng là lần công nhận đầu tiên trong việc cung cấp mã token.

Người sáng lập Blockstack Muneeb Ali và Ryan Shea lưu ý rằng công ty phải mất khoảng 10 tháng và 2 triệu đô la để được sự chấp thuận từ SEC.

SEC cũng chấp thuận việc cung cấp mã token liên quan đến các trò chơi, khẳng định rằng chúng không đủ điều kiện để được xem là chứng khoán.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các dịch vụ mã token được SEC chấp thuận