banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 19/08/2019, 11:30 (GMT + 7)
Thứ hai, 19/08/2019, 11:30 (GMT + 7)

Trung Quốc: Tiền kỹ thuật số sẽ được thử nghiệm tại Thâm Quyến

Đặc khu kinh tế Thâm Quyến hiện sẽ hỗ trợ đưa vào thí nghiệm tiền kỹ thuật số, theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông Trung Quốc.

https://twitter.com/mg0314a/status/1163036117236502528

Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc và Hội đồng Nhà nước đã đưa ra ý kiến về việc hỗ trợ Thâm Quyến xây dựng một khu vực thí điểm cho chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc. Hỗ trợ các ứng dụng sáng tạo như nghiên cứu tiền kỹ thuật số và thanh toán di động ở Thâm Quyến. Thúc đẩy kết nối với thị trường tài chính ở Hồng Kông, Macao và công nhận lẫn nhau các sản phẩm tài chính (quỹ). Trong việc thúc đẩy quốc tế hóa Nhân dân tệ, lần đầu tiên cố gắng khám phá giám sát tài chính xuyên biên giới sáng tạo.

Tin tức xuất hiện ngay sau khi chính phủ Trung Quốc tuyên bố rằng tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, sau 5 năm hình thành, gần như đã sẵn sàng để được công bố. Trong khi đó, Trung Quốc tiếp tục cấm niêm yết hoặc giao dịch bất kỳ loại tiền kỹ thuật số nào, bao gồm cả Bitcoin.

Thâm Quyến (Shēnzhèn) là thành phố trực thuộc tỉnh của tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc. Thâm Quyến nghĩa là “con lạch sâu”.

Thành phố giáp biên giới với Hồng Kông, cảng Thâm Quyến là một trong những cảng tấp nập nhất Trung Quốc, chỉ sau cảng Thượng Hải. Trong 30 năm qua, Thâm Quyến đã thu hút trên 30 tỷ USD đầu tư nước ngoài và doanh nghiệp bên ngoài. Thâm Quyến là một hình mẫu thành công của Trung Quốc trong việc thu hút vốn đầu tư và nhân lực từ trong nước lẫn ngoài nước, tạo ra hiệu ứng lan tỏa thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ nền kinh tế Trung Quốc. Nơi đây được mệnh danh là thung lũng Silicon của Châu Á, trụ sở của những siêu tập đoàn như Huawei, ZTE, Tencent.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube