banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 04/09/2021, 11:18 (GMT + 7)
Thứ bảy, 04/09/2021, 11:18 (GMT + 7)

Trung Quốc đã hoàn thành 'chỉnh sửa' các giao dịch tiền điện tử: PBOC

Ngân hàng trung ương nước này đã cảnh báo các ngân hàng và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tránh xa các loại tiền ảo.

Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc cho biết một cuộc đàn áp đối với các giao dịch tiền điện tử đã hoàn tất.

Trong Báo cáo ổn định tài chính năm 2021 của ngân hàng trung ương cho biết các giao dịch tiền ảo đã được “sửa chữa” và hoạt động giám sát đã trở lại bình thường .

Báo cáo đã nhóm tiền điện tử cùng với các hoạt động tài chính internet khác được quan tâm, bao gồm cho vay ngang hàng, quản lý tài sản trực tuyến và huy động vốn từ cộng đồng.

PBOC và các cơ quan chức năng khác đã đàn áp các ngành công nghiệp tiền điện tử kể từ giữa tháng 5, thực thi lập trường chống tiền điện tử từ năm 2013 đến 2017.

Khai thác bitcoin là lĩnh vực trọng tâm đầu tiên chú ý đến, với việc Hội đồng Nhà nước kêu gọi đàn áp vào tháng Năm. Chính quyền địa phương và các cấp tỉnh đã làm theo, các trung tâm khai thác lớn trong nước đã chuyển sang hoạt động ngoại tuyến.

Các nhà chức trách và các hiệp hội ngành hàng bị nhà nước xử phạt cũng đã cảnh báo việc tiến hành hoặc cho phép các hoạt động và giao dịch tiền ảo.Nguồn: https://www.coindesk.com/policy/2021/09/03/china-has-completed-rectification-of-crypto-transactions-pboc/


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube