banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 02/05/2021, 09:36 (GMT + 7)
Chủ nhật, 02/05/2021, 09:36 (GMT + 7)

TrueP&L sắp ra mắt trên DuckSTARTER!

DuckDAO tự hào thông báo rằng dự án ươm tạo mới nhất của chúng tôi, TrueP&L, sẽ tổ chức ILO của mình trên nền tảng DuckSTARTER vào tháng 5 này.

Như chúng tôi đã đề cập trước đây, TrueP&L tham gia hệ sinh thái DuckDAO với tư cách là một dự án cấp ươm tạo. Trên thực tế, điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với nhóm TrueP&L để giúp xây dựng cơ sở người dùng của họ, xây dựng quan hệ đối tác hiệp đồng và có cơ hội tốt nhất để thành công lâu dài.

Với một sản phẩm đang hoạt động, cơ sở người dùng đang phát triển nhanh chóng và trường hợp sử dụng rõ ràng mà chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu mạnh mẽ chưa được đáp ứng trong ngành, TrueP&L có dự định làm cho robo-trading và đầu tư tiền điện tử dễ tiếp cận hơn và mang lại lợi nhuận cho những người nắm giữ tiền điện tử hàng ngày.

Nền tảng này được cung cấp bởi mã thông báo $PNL có nhiều cách sử dụng trong hệ sinh thái TrueP&L, chẳng hạn như thanh toán để truy cập vào các tính năng cao cấp, đặt thanh khoản trong các sản phẩm DeFi, đầu tư danh mục đầu tư DeFi và nuôi trồng. TrueP&L bao gồm một số cơ chế ghi, để đảm bảo mã thông báo $PNL liên tục bị loại bỏ khỏi nguồn cung khi hoạt động nền tảng phát triển.

Bạn muốn phân bổ được đảm bảo trong TrueP&L? Tìm hiểu thêm về hạng Champion sắp tới của chúng tôi tại đây.

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết về việc ra mắt TrueP&L và các dự án sát thủ khác trong tháng tới - còn rất nhiều điều để khám phá!

TrueP&L là gì?

TrueP&L là một hệ sinh thái tài chính được thiết kế để giúp người dùng tối đa hóa tiện ích và lợi nhuận từ tài sản tiền điện tử của họ thông qua nhiều sản phẩm DeFi và giao dịch trên chuỗi.

Sản phẩm chính, một nền tảng giao dịch Robo, cho phép người dùng lựa chọn từ một loạt các bot giao dịch, mỗi bot được thiết kế bởi các nhà giao dịch thành công theo quyền riêng của họ và được nhóm TrueP&L kiểm tra trực tiếp để đánh giá khả năng tồn tại và độ an toàn của nó.

Từ đây, người dùng có thể chọn một bot dựa trên hiệu suất lịch sử của nó và có thể nhanh chóng đưa nó vào hoạt động trên tài khoản của họ. Là một nền tảng không giám sát, người dùng có toàn quyền kiểm soát tiền của họ và có thể dễ dàng giới hạn số tiền mỗi bot có thể giao dịch qua API.

Hơn nữa, TrueP&L cũng sẽ tạo cơ hội cho các nhà giao dịch am hiểu có thể dễ dàng tạo bot của riêng họ và gửi lên nền tảng để xem xét. Nếu vượt qua các đợt kiểm tra toàn diện của TrueP&L, người sáng tạo sẽ nhận được cả hoa hồng và phần thưởng TrueP&L cho mỗi người dùng đang hoạt động.

Để có cái nhìn sâu hơn về TrueP&L, hãy xem thông báo đầy đủ về việc ươm tạo dự án của chúng tôi.

Official Links:

Tìm hiểu thêm về DuckDAO

DuckDAO là một vườn ươm tài sản kỹ thuật số được cộng đồng hậu thuẫn, cung cấp cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử giai đoạn đầu đầy hứa hẹn với kiến thức chuyên môn, nguồn tài chính và sức mạnh tiếp thị cần thiết để theo dõi nhanh tiến trình của họ trên con đường thành công.

Ai sẽ thắng? Một VC hay HAI NGHÌN Duck?

Official Links:


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube