banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 25/11/2019, 21:12 (GMT + 7)
Thứ hai, 25/11/2019, 21:12 (GMT + 7)

Troy Trade: Tham vọng trở thành "Goldman Sachs" của thị trường tiền điện tử

Mục lục bài viết
  1. Đặt vấn đề
  2. Troy Trade là gì?
  3. Điểm nổi bật của Troy Trade
  4. Các sản phẩm chính của Troy Trade
  5. Lộ trình xây dựng dự án của Troy
  6. Đội ngũ
  7. Các nhà đầu tư chiến lược

Đặt vấn đề

Thị trường thiếu đi kênh trung gian đang tin cậy, giúp quản lý và vận hành tài khoản xuyên sàn, giúp các tổ chức, cá nhân chuyên nghiệp tham gia đầu tư tài chính trong không gian tiền điện tử, sẽ hạn chế ít nhiều sự tham gia của các tổ chức lớn.

Tiêu biểu ở thị trường tài chính truyền thống tại Mỹ, vốn hoá của toàn thị trường lên tới $75,000 triệu, gấp 250 lần tổng vốn hoá toàn cầu của tiền điện tử. Ở thị trường truyền thống, các đế chế môi giới uy tín xuất hiện không ít, nổi bật trong đó có Goldman Sachs, Interective Brokers, Fidelity. Đây chính là cơ hội để Troy Trade trở thành một phần quan trọng thúc đẩy phát triển thị trường tiền mã hoá.

Troy Trade là gì?

Troy Trade hướng tới là một nền tảng môi giới cao cấp toàn cầu, chuyên biệt cho thị trường tiền mã hoá trong việc giao dịch và quản lý tài khoản. Nó cung cấp dịch vụ môi giới cho các khách hàng tổ chức và các nhà giao dịch chuyên nghiệp với sản phẩm được giới thiệu là "có tính cách mạng", bao gồm giao dịch thị trường thông thường và ký quỹ, phái sinh, dữ liệu, lưu ký, cho vay và nắm giữ, tất cả trong một tài khoản.

Thị trường tiền điện tử tăng trưởng mạnh trong thập niên qua

Điểm nổi bật của Troy Trade

Thị trường đang khuyết một bộ phận thực hiện vai trò trung gian, giúp giảm thiểu các rủi ro và quản lý giao dịch cho các nhà đầu tư tổ chức và nhà đầu tư riêng lẻ chuyên nghiệp. Lưu ý rằng, 28% số lượng người tham gia chuyên nghiệp đang nắm giữ 74% khối lượng giao dịch toàn thị trường. Việc đảm bảo một môi trường an toàn, dễ dàng quản lý và giao dịch xuyên sàn tới 30 top sàn hàng đầu thế giới, giúp các nhà đầu tư tối ưu hoá lợi nhuận, thời gian và các nỗ lực.

Những người dẫn dắt Troy Trade xuất phát điểm từ những tổ chức lớn, uy tín và trải nghiệm trong thị trường lâu dài như Credit Suisse, CITIC Group, Huobi, OKEX, MIT. Cùng với đó, công nghệ cũng sẽ là một mặt giúp Troy Trade tự tin tạo nên sự khác biệt và giúp nền tảng phát triển bền vững.

Một số thành viên team Troy Trade là market maker trong các dự án altcoin lớn nhất thế giới. Từ đó, giúp Troy nhìn thấy các dấu hiệu thị trường nhanh chóng hơn, cung cấp các lời khuyên kịp thời cho các nhà đầu tư.

Các sản phẩm chính của Troy Trade

Nền tảng giao dịch chuyên nghiệp: Với 1 tài khoản duy nhất, các nhà đầu tư tổ chức và chuyên nghiệp có thể giao dịch trên 30 sàn, giúp thanh khoản nhanh chóng, dễ dàng đặt lệnh, quản lý tài khoản linh hoạt, dịch vụ chăm sóc và quản lý rủi ro.

Dịch vụ môi giới đa dạng: Với mức phí cạnh tranh, tốc độ xử lý lệnh nhanh chóng, giải quyết và chuyển token theo thời gian thực. Troy Tray cung cấp giao dịch ký quỹ và OTC tiện lợi.

Dữ liệu phân tích tinh vi: Các quyết định đưa ra dựa trên ma trận các số liệu của blockchain, dữ liệu giao dịch, dữ liệu thị trường, truyền thông và mạng xã hội, được tối ưu hoá bởi trí tuệ nhân tạo (AI) và mô hình định lượng.

Giải pháp định lượng đa nhiệm: Cơ sở hạ tầng được xây dựng bởi dịch vụ đồng điểm giúp tăng hiệu suất của thuật toán giao dịch tần suất cao. Từ các thông tin xử lý dựa trên lịch sử giao dịch và hệ thống đánh giá có tính chiên lược, nền tảng sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư các lựa chọn tốt nhất trong từng tình huống.

Lộ trình xây dựng dự án của Troy

Đội ngũ

Kira Sun - Đồng sáng lập, CEO
Cử nhân Tài chính tại Đại học Bắc Kinh và MBA chương trình Global Tsinghua-MIT. Kira là một người quản lý quỹ ủy thác của CITIC Trust, có chuyên môn về REITS / ABS / PPP và quản lý tài sản thay thế. Kira có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế các sản phẩm quản lý tài sản tiền điện tử như quỹ Index, quỹ Pure Alpha, v.v.

Qihan Lin - Đồng sáng lập, Trưởng phòng sản phẩm
Tốt nghiệp Đại học Giao thông Thượng Hải và chuyên ngành Toán học, Qihan có chuyên môn về giao dịch phái sinh và giá cả. Qihan làm quản lý sản phẩm tại Eastmoney, Tiger Brokers và OKEx, có kinh nghiệm phong phú về môi giới chứng khoán và giao dịch tiền điện tử, đặc biệt có khả năng quản lý rủi ro ký quỹ và bán xôn (bán dưới giá). Qihan từng là thành viên chủ chốt trong dự án giao dịch phái sinh tương lai tại Tiger Brokers, và thiết kế chỉ số OK06 và ETF tương đối tại OKex.

Clark Tong - Đồng sáng lập, CTO
Thạc sĩ tại Học viện Công nghệ Bắc Kinh, có kinh nghiệm về tài chính, thương mại, thương mại điện tử, blockchain và các ngành công nghiệp, Ông từng là Giám đốc R & D, Tập đoàn Haiyin, Giám đốc Kỹ thuật của Tập đoàn Vật liệu xây dưng Trung Quốc , thuộc nhóm Fortune 500.

Các nhà đầu tư chiến lược

Các thông tin của dự án, có thể xem thêm tại website: https://troytrade.com.

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Đặt vấn đề
  2. Troy Trade là gì?
  3. Điểm nổi bật của Troy Trade
  4. Các sản phẩm chính của Troy Trade
  5. Lộ trình xây dựng dự án của Troy
  6. Đội ngũ
  7. Các nhà đầu tư chiến lược