banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 30/11/2021, 11:13 (GMT + 7)
Thứ ba, 30/11/2021, 11:13 (GMT + 7)

Trong tháng 11 Sản phẩm đầu tư của Solana ($ SOL) hoạt động tốt hơn các sản phẩm dựa trên $BTC

Các sản phẩm đầu tư của Solana ($ SOL), cùng với các sản phẩm dựa trên Litecoin, hoạt động tốt hơn các sản phẩm đầu tư tiền điện tử dựa trên bitcoin, với quỹ ASOL của 21Shares và LTCN của Grayscale lần lượt là 22% và 14,9% trong tháng trước.

Theo báo cáo Đánh giá Quản lý Tài sản Kỹ thuật số mới nhất của CryptoCompare, sản phẩm đầu tư 21Shares ’Solana cũng có mức tăng phần trăm lớn nhất về khối lượng giao dịch, tăng 171% lên 6,3 triệu đô la.

Báo cáo nêu chi tiết rằng tổng tài sản được quản lý của các sản phẩm đầu tư dựa trên BTC đã giảm 9,5% xuống 48,7 tỷ đô la vào tháng 11, ghi nhận mức giảm theo tháng lớn nhất kể từ tháng 7. Trong khi đó, Ethereum và các sản phẩm đầu tư tiền điện tử khác đã chứng kiến ​​tài sản được quản lý của họ lần lượt tăng 5,4% lên 16,6 tỷ USD và 10,4% lên 2,6 tỷ USD.

CryptoCompare cũng nêu chi tiết rằng khối lượng tổng hợp hàng ngày trên tất cả các loại sản phẩm đầu tư tiền điện tử đã giảm trung bình 13% từ tháng 10 đến tháng 11, với khối lượng trung bình hiện ở mức 732 triệu đô la. So với tháng 1 năm nay, khối lượng của nó vào khoảng 1,5 tỷ đô la.

Đáng chú ý, các sản phẩm đầu tư của Grayscale vẫn đại diện cho phần lớn tài sản được quản lý ở mức 53 tỷ đô la, chiếm 76,8% tổng tài sản. Tiếp theo là 5 tỷ đô la của Nhà cung cấp XBT, chiếm 7,2% tổng tài sản được quản lý.

Như CryptoGlobe đã báo cáo, hơn 77% mã thông báo $ SOL của Solana đang được đặt cọc trên mạng của tiền điện tử và thu được lợi nhuận của chủ sở hữu, đến mức giá trị đặt cọc trên mạng đã vượt qua 84 tỷ USD, theo dữ liệu từ Staking Rewards.

Phần thưởng đặt cược của mạng đã khiến Solana trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư muốn kiếm lãi từ việc nắm giữ tiền điện tử của họ. Việc ký quỹ cho phép người dùng kiếm được tiền lãi từ tiền điện tử của họ bằng cách giúp bảo mật mạng cơ sở.

Theo CryptoCompare, việc đặt cược trên chuỗi có thể thực hiện được với tiền điện tử bằng cách sử dụng cơ chế đồng thuận Proof-of-Stake (PoS). Mạng PoS thường tiết kiệm năng lượng hơn mạng PoW và duy trì một mức độ phi tập trung nhất định.

Bản thân Solana là một blockchain hiệu suất cao được thành lập bởi các cựu kỹ sư Qualcomm, Intel và Dropbox, sử dụng thuật toán đồng thuận Proof-of-Stake (dPoS) được ủy quyền. Mạng sử dụng một phương pháp đặt hàng giao dịch độc đáo để cải thiện đáng kể tốc độ và thông lượng của mạng.

Việc đặt cược vào Solana đã tăng lên cùng với số lượng ví hoạt động hàng ngày trên đó, gần đây đã vượt qua con số 200.000. Vào giữa tháng 9, mạng có khoảng 67.000 ví hoạt động mỗi ngày.

Trước đó, một nhóm chuyên gia đã gợi ý rằng giá SOL $ có thể vượt qua mốc 5.000 USD vào năm 2030 và đạt 1.17 USD trong năm nay.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube