banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 10/08/2020, 15:32 (GMT + 7)
Thứ hai, 10/08/2020, 15:32 (GMT + 7)

Trong những tuần sắp tới Bitcoin có thể mang đến cái kết tàn bạo cho các altcoin

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin phá vỡ 12.000 đô la sau nhiều ngày hợp nhất
  2. Đây là lý do BTC sẽ mang đến cái kết tàn bạo cho altcoin

Altcoin đã tăng mức đáng kể trong suốt vài tuần qua, vượt trội hơn hẳn so với Bitcoin. Điều này đã xảy ra khi cả Bitcoin và Ethereum đều thấy mình bị mắc vào các giai đoạn hợp nhất kéo dài ngay bên dưới các mức kháng cự ngắn hạn chính của chúng

Nơi mà xu hướng tiếp theo của chúng có thể có ảnh hưởng nặng nề đến xu hướng tăng hiện được nhìn thấy bởi các altcoin nhỏ hơn

Trong khi nói về điều này, một nhà phân tích giải thích rằng anh ta hy vọng BTC sẽ đè bẹp các altcoin trong những tuần tới khi nó chiếm lại một số vị trí thống trị thị trường

Bitcoin và thị trường tiền điện tử tổng hợp hiện đang chứng kiến ​​một số hiệu suất vô cùng hỗn hợp.

Trong khi nhiều altcoin nhỏ hơn đạt mức tăng tương tự như những gì thị trường đã thấy vào năm 2017, tất cả các token chính hiện đang bị bắt trong các giai đoạn hợp nhất.

Mặc dù không thể tăng cao hơn trong ngắn hạn, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là Bitcoin và các loại tiền thay thế lớn khác vẫn nằm trong xu hướng tăng vĩ mô.

Trong khi nói về điểm đến tiếp theo của BTC, một nhà phân tích nổi tiếng đã giải thích rằng anh hy vọng King Coin sẽ đè bẹp các loại altcoin trong vài tuần tới.

Bitcoin phá vỡ 12.000 đô la sau nhiều ngày hợp nhất

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin tăng hơn 1% ở mức giá hiện tại là 11.967 đô la.

Thứ Bảy tuần trước, tiền điện tử đã tăng lên mức cao 12.000 đô la trước khi đối mặt với sự từ chối gay gắt khiến nó quay cuồng xuống 11.000 đô la.

Trong thời gian kể từ đó, BTC đã phục hồi trở lại vùng trên $ 11,000, và dành nhiều ngày hợp nhất dưới mức kháng cự $ 12.000 thành công.

Trong giai đoạn hợp nhất này, các altcoin đã thu hút sự chú ý, với nhiều token nhỏ hơn công bố mức tăng đáng kinh ngạc trong suốt tuần qua.

Một ví dụ như vậy có thể kể đến là Band Protocol (BAND) – một mạng lưới oracle có giá trị tăng từ mức thấp gần đây là 3,8 đô la chỉ vài tuần trước lên mức cao là 14 đô la.

Các nhà đầu tư hiện đang quan tâm đến việc tìm kiếm altcoin tiếp theo sẽ chứng kiến cuộc biểu tình parabol bùng nổ này.

Đây là lý do BTC sẽ mang đến cái kết tàn bạo cho altcoin

Nhà phân tích Willy Woo đã giải thích trong một tweet gần đây rằng có rất nhiều yếu tố cho thấy Bitcoin sẽ tăng giá so với các altcoin trong vài tuần tới.

“Sự phân kỳ tăng giá, BTCD, kỳ vọng BTC sẽ vượt trội các altcoin trong những tuần tới. Chờ chỉ báo hàng đầu đảo ngược (phát hiện chuyển động khối lượng). ETH hiện đang tăng giá hơn các altcoin khác. Về vấn đề đó, tôi tin rằng chúng ta đang ở trong kỷ nguyên bơm kép”.

Nguồn:TradingView

Có một mô hình được nhìn thấy ở cuối nơi altcoin và Bitcoin có xu hướng tăng luân phiên. Nếu xu hướng này vẫn tiếp diễn, thì BTC có thể sẽ tăng trong những tuần sắp tới.

Nguồn: Bitcoinist

Biên dịch bởi: VIC NEWS

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin phá vỡ 12.000 đô la sau nhiều ngày hợp nhất
  2. Đây là lý do BTC sẽ mang đến cái kết tàn bạo cho altcoin