banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 26/03/2019, 14:34 (GMT + 7)
Thứ ba, 26/03/2019, 14:34 (GMT + 7)

Tron ra mắt 2 Dapps mới mỗi ngày nhưng vẫn không thể tiến vào top 10 những coin hàng đầu

Mục lục bài viết
  1. Những người làm Dapp yêu Tron
  2. Sự phát triển kỹ thuật không làm tăng vốn hóa thị trường TRX
  3. Tron lên kế hoạch để đạt được mục tiêu lớn

Tron tiếp tục giành được sự chú ý của các trader và nhà phát triển dapp; Tuy nhiên, cuối tuần qua, Tron đã bị Cardano đẩy trở lại vị trí 11 trên CoinMarketCap.

Tron (TRX) cho đến nay đã trở thành đối thủ mạnh của Ethereum và EOS khi nói đến số lượng giao dịch trên mỗi giây và việc tạo ra các ứng dụng phi tập trung (Dapps). Tuy nhiên, TRX đã rơi trở lại vị trí số 11 trên Coinmarketcap vào cuối tuần qua và Cardano (ADA) đã thế chỗ của nó trong top 10

Những người làm Dapp yêu Tron

Gần đây, Misha Lederman – người tạo ra Iamdecentralized.org, một chuyên gia về dapp và là người hỗ trợ nổi tiếng của Tron – đã cho ra một tweet, nói rằng nền tảng của Justin Sun đang trở thành nơi trú ẩn an toàn cho các nhà phát triển dapp. Rõ ràng, bây giờ Tron có hai dapp mới được tạo trên Blockchain của nó mỗi ngày.

Mạng của Tron dường như có lợi thế lớn so với các đối thủ của nó – từ khi có thể thỏa mãn một lượng giao dịch khổng lồ trong mỗi giây, nó đã bắt đầu khiến các nhóm phát triển dapp “rời tầm mắt” khỏi EOS và Ethereum.

Theo Misha Lederman, đến nay số lượng dapps hoạt động trên Tron là hơn 280.

Sự phát triển kỹ thuật không làm tăng vốn hóa thị trường TRX

Ngay cả với sự tiến bộ của Tron trong việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật và Justin Sun đã nỗ lực hết sức để quảng bá Tron Foundation và TRX trên các phương tiện truyền thông, thành công chung vẫn còn ở rất xa, vì gần đây Tron đã dần bị đẩy lùi khỏi vị trí số 7. Hiện tại, TRX nằm ngoài danh sách top 10 đồng tiền điện tử hàng đầu. Cardano (ADA) đã thay thế nó ở vị trí số 10 vào hôm thứ bảy.

Justin Sun đang tiến hành một chiến dịch tiếp thị khổng lồ trên Facebook và Twitter. Năm nay anh đã tham dự các cuộc phỏng vấn của Bloomberg và CNBC, điều đó có nghĩa là công chúng đang quan tâm đến cả anh và Blockchain của anh.

Tuy nhiên, điều đó dường như không giúp TRX thành công trong việc đạt được giá trị vốn hóa thị trường cao hơn.

Gần đây, Cardano đã vượt qua Tron để có mặt ở vị trí số 10 sau khi tung ra một bản nâng cấp lớn.

Tron lên kế hoạch để đạt được mục tiêu lớn

Một trong những mục tiêu lớn mà Justin Sun đặt ra cho Tron trong năm nay là trở thành một trong bốn tài sản số có vốn hóa thị trường cao nhất.

Vào đầu năm, Sun đã tiến hành bán token BitTorrent trên Binance Launchpad, nhằm hi vọng giúp cả Tron lẫn TRX ngày càng phổ biến hơn. Mua BitTorrent là một bước đi tuyệt vời ngay từ đầu – một ý kiến mà nhiều chuyên gia đã đồng ý – vì nền tảng chia sẻ tệp khổng lồ có hơn 100 triệu người dùng và Sun có kế hoạch thuyết phục họ tham gia cơ sở người dùng của Tron.

Giờ đây, bằng cách tiến lên trên lĩnh vực dapp, Justin Sun đang đảm bảo tiến bộ kỹ thuật cho Tron Foundation. Cộng đồng Tron tin rằng tất cả những yếu tố này cuối cùng sẽ cho phép Tron đạt được mục tiêu của mình.

Nguồn: Ethereumworldnews, Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Những người làm Dapp yêu Tron
  2. Sự phát triển kỹ thuật không làm tăng vốn hóa thị trường TRX
  3. Tron lên kế hoạch để đạt được mục tiêu lớn