banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 23/07/2019, 13:47 (GMT + 7)
Thứ ba, 23/07/2019, 13:47 (GMT + 7)

Tron Foundation thông báo Justin Sun tạm hoãn bữa trưa với Warren Buffett vì lí do đặc biệt

Tron Foundation thông báo họ tạm hoãn bữa ăn trưa với Warren Buffett đến một ngày không xác định. Lý do là Justin Sun bị bệnh sỏi thận.

https://twitter.com/Tronfoundation/status/1153416554593210368

Vào tháng 6, người sáng lập và CEO của Tron Justin Sun đã thắng một cuộc đấu giá từ thiện trên eBay để ăn trưa với Buffett, nhà đầu tư huyền thoại xứ Omaha. Giá trúng đấu giá là $ 4,567,888 – cao nhất trong lịch sử sự kiện trong 20 năm tổ chức.

Tuy nhiên, thông tin này chưa được Justin Sun chính thức xác nhận trên Twitter, đó là một điều lạ, bởi anh là một người đăng tweet thường xuyên và rất biết bú fame.

Hai lần bú fame nổi tiếng gần đây là liên quan tới vụ hack 7.000 BTC tại Binance, anh tuyên bố sẽ quyên góp cho Binance toàn bộ số tiền này để giúp đỡ, một lời tuyên bố anh biết chắc chắn đối phương sẽ từ chối và phải đáp lễ bằng lời cảm ơn chân tình. Được tiếng mà không mất miếng nào.

Sự kiện gần đây là dòng tweet đả kích Bitcoin của tổng thống Donald Trump, Justin Sun như thường lệ, rất biết thu hút truyền thông, anh đưa ra một lời mời Donald Trump tới dự bữa trưa cùng Warren Bufeett, nói rằng chỉ trong vài tiếng thôi, anh sẽ giải thích cho Donald Trump biết “crypto là gì”. Tất nhiên, những lời mời vô thưởng vô phạt này luôn khiến anh tạo sự chú ý trong cộng đồng, ai cũng biết Donald Trump không rảnh và cũng chả hơi đâu đọc tweet.

Liệu đây có phải là chiêu PR của Justin Sun hay không ???, vì mai là ngày gặp mặt rồi, Warren Buffett đâu phải trẻ con mà phải lùi lịch chỉ vì anh bị sỏi thận, một căn bệnh “nặng” tới mức anh vẫn có thể chém gió ầm ầm trên Twitter.

Và ai cũng biết, nếu sự kiện này xong thì liệu Tron có còn được ưu ái nhắc trên truyền thông nữa hay không?

Vào ngày 19 tháng 7, Giám đốc điều hành Circle, Jeremy Allaire, đã chấp nhận lời mời Sun tham gia cùng ông vào bữa trưa. Ngoài Allaire, Charlie Lee, người tạo ra Litecoin và CEO etoro Yoni Assia cũng sẽ tham dự sự kiện này.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube