banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 19/06/2019, 12:12 (GMT + 7)
Thứ tư, 19/06/2019, 12:12 (GMT + 7)

TRON công bố nâng cấp MainNet được thiết kế để tăng cường bảo mật và thuận tiện

Odyssey, phiên bản mainnet cho nền tảng TRON dựa trên Blockchain, sẽ sớm được nâng cấp lên phiên bản 3.6, theo một bài đăng trên blog chính thức của TRON Foundation vào ngày 18 tháng 6.

Mạng lưới TRON hướng đến mục đích trở thành nền tảng tạo ra các ứng dụng phi tập trung (DApps) tập trung vào giải trí. Như đã nêu trong bài đăng, các nhà phát triển có thể tạo các DApp trên cả giao thức TRON cũng như Máy ảo Tron (Tron Virtual Machine).

Phiên bản Odyssey 3.6 sẽ chứa các tính năng mới được thiết kế để giúp việc tạo ra DApp dễ dàng hơn, cũng như bảo vệ mạng lưới khỏi các tác nhân xấu. Theo báo cáo, các mục tiêu cho bản cập nhật này bao gồm:

Phần mềm triển khai một máy chủ sự kiện tích hợp nhẹ hơn, cung cấp sự tiện lợi cho các nhà phát triển DApp để tùy chỉnh dịch vụ sự kiện của riêng họ khi họ chọn bật tính năng này. Tăng cường kiểm tra dữ liệu giao thức để ngăn chặn dữ liệu độc hại trên chuỗi.

Bản cập nhật cũng có một số cải tiến thường lệ cho các khu vực khác của Blockchain, chẳng hạn như cải thiện tính bảo mật và ổn định.

Bài đăng cũng lưu ý rằng chuỗi công khai TRON có thể thực hiện hàng chục ngàn giao dịch mỗi giây (TPS). Theo trang web của mình, TRON liên tục thực hiện 2.000 giao dịch mỗi giây, vượt qua 25 TPS của mạng Ethereum (ETH) và 3-6 TPS mạng Bitcoin (BTC).

Theo báo cáo trước đây của Cointelegraph, Giám đốc điều hành Tron Justin Sun đã quảng cáo Odyssey phiên bản 3.1 là có tốc độ vượt trội so với BTC và ETH. Sun tuyên bố dự đoán của mình trên Twitter, cụ thể:

Phần mềm TRON sẽ nhanh hơn 200 lần so với ETH, rẻ hơn 100 lần so với EOS. Nhà phát triển và người dùng dApp, cái này là dành cho bạn!

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube