banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 12/08/2019, 12:53 (GMT + 7)
Thứ hai, 12/08/2019, 12:53 (GMT + 7)

Tron chính thức phát hành giải pháp mở rộng chuỗi bên Sun Network

Nền tảng ứng dụng phi tập trung dựa trên Blockchain Tron (TRX) đã công bố phát hành một giải pháp mở rộng quy mô sidechain, Sun Network, trong một bài đăng trên blog được xuất bản vào ngày 11/08.

Tron đã phát hành code V1.0 cho Sun Network, đây là một giải pháp mở rộng được thiết kế để tăng cường và đảm bảo khả năng mở rộng được cho là không giới hạn của mainnet Tron. Điều này sẽ khiến DApps tiêu thụ ít năng lượng hơn và chạy với độ bảo mật cũng như hiệu quả cao hơn trên Tron.

Bài đăng tiếp tục cho biết Sun Network hỗ trợ các giao dịch hợp đồng thông minh và các yêu cầu tùy chỉnh hơn như thiết lập ưu đãi sidechain, tỷ lệ giao dịch và tốc độ xác nhận, trong số các tính năng khác. Bài viết giải thích:

Giải pháp tổng thể của Sun Network sẽ cung cấp khả năng mở rộng không giới hạn cho MainNet Tron, cho phép có nhiều khả năng hơn để phát triển DApps Tron và toàn bộ hệ sinh thái. Giải pháp này cũng cố gắng mang lại những tác động tích cực cho toàn bộ ngành công nghiệp Blockchain trong khi phát triển mạnh mạng Tron.

Tron ban đầu tiết lộ kế hoạch mở rộng cho giải pháp mở rộng lớp thứ hai vào mùa xuân năm nay, với việc ra mắt testnet của mạng vào cuối tháng 5. Vào thời điểm đó, Tron nói rằng họ có kế hoạch khởi động một quy trình tối ưu hóa để cải thiện sự dễ dàng sử dụng mạng và tạo điều kiện cho việc triển khai các sidechain vào giữa tháng 9.

Đầu tháng 8, nhà sáng lập của Tron, Justin Sun, đã tuyên bố rằng phiên bản đầu tiên của Sun Network sẽ cho phép khả năng mở rộng 100x và xây dựng các ứng dụng phi tập trung trên sidechain, cũng như cho phép thời gian thực hiện hợp đồng thông minh dài hơn, rút ​​tiền và gửi tiền liên ngân hàng.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube