banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 14:17 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 14:17 (GMT + 7)

Trình xác thực Ethereum 2.0 có thể nhận phần thưởng lên đến 10% mỗi năm nhờ Staking

Mục lục bài viết
  1. Cần tối thiểu 32 ETH để trở thành trình xác thực
  2. Máy tính ETH 2.0

Những trình xác thực Ethereum 2.0 (còn gọi là Stake) có thể mong đợi kiếm được từ 4,6% đến 10,3% như phần thưởng cho việc đặt cược trên cơ sở hàng năm. Thông tin này được tiết lộ bởi một giám đốc điều hành cao cấp của ConsenSys.

Cần tối thiểu 32 ETH để trở thành trình xác thực

Tại hội nghị Blockchain Devcon 5, giám đốc chiến lược sản phẩm toàn cầu tại công ty Blockchain ConsenSys là Collin Myers đã giải thích 1 số thống tin. Trong đó có việc để trở thành trình xác thực trên Ethereum 2.0 phải duy trì số dư tối thiểu là 32 Ether (ETH), tương đương với 5.760 USD.

Ethereum 2.0 là một bản nâng cấp mạng lớn trên blockchain Ethereum, nó sẽ giúp chuyển thuật toán PoW sang PoS. Việc nâng cấp này cũng chuyển chức năng xác thực block từ các thợ mỏ sang các trình xác thực đặc biệt trên mạng. Theo thỏa thuận trước đây của các nhà phát triển cốt lõi Ethereum, giai đoạn đầu tiên của quá trình chuyển đổi sang Ethereum 2.0 dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 3/1/2020.

Máy tính ETH 2.0

Cũng trong sự kiện này, Myers cũng nói về một công cụ cho phép các trình xác thực tính toán lợi nhuận gộp và lãi ròng hàng năm, có tính đến chi phí phần cứng và năng lượng. Với tên gọi Máy tính ETH 2.0, ứng dụng web mới được lên kế hoạch ra mắt cùng với Ethereum 2.0.

https://twitter.com/JamesJohnBeck/status/1187492860528091136

Vào hôm qua, người đồng sáng lập Ethereum là Vitalik Buterin đã bày tỏ lập trường của mình đối với tiến trình tính toán lượng tử của Google hiện được thảo luận nhiều gần đây. Người ta lo sợ rằng một máy tính lượng tử sẽ ảnh hưởng đến Bitcoin (BTC) và các loại tiền kỹ thuật số khác.

Trong tweet hôm 24/10, Buterin đã chỉ ra rằng tính toán lượng tử gần đây khác xa với điện toán lượng tử, như những gì mà bom hydro có đối với phản ứng tổng hợp hạt nhân.

Bằng chứng là một hiện tượng và khả năng trích xuất năng lượng từ sự tồn tại của nó, nhưng vẫn còn lâu mới được sử dụng theo hướng hữu ích.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Cần tối thiểu 32 ETH để trở thành trình xác thực
  2. Máy tính ETH 2.0