banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 06/03/2019, 12:39 (GMT + 7)
Thứ tư, 06/03/2019, 12:39 (GMT + 7)

Trình duyệt Opera tích hợp ví tiền điện tử để mở rộng dịch vụ cho người dùng iOS

Trình duyệt nổi tiếng Opera đã công bố sự ra mắt sắp tới của Opera Touch cho iOS, theo thông cáo báo chí chính thức được công bố vào thứ ba, ngày 5 tháng 3. Opera Touch là trình duyệt Web 3 với ví tiền điện tử tích hợp, hỗ trợ Ethereum (ETH) và tương tác với các ứng dụng phi tập trung (DApps).

Quay trở lại vào tháng 12, Opera đã ra mắt "trình duyệt 3 chiều" có sẵn trên web với một ví tiền điện tử tích hợp cho người dùng Android. Opera giải thích quyết định mở rộng dịch vụ của mình sang iOS là kết quả từ việc tích hợp thành công ví tiền điện tử và DApp Explorer cho Android.

Mặc dù ngày ra mắt của Opera Touch cho iOS chưa được công bố, thông cáo báo chí lưu ý rằng người dùng có thể đăng ký để kiểm tra ứng dụng thông qua trang web của mình.

Vào ngày 6 tháng 2, Opera đã thêm một dịch vụ mới cho phép người dùng ở Thụy Điển, Na Uy và Đan Mạch mua Ethereum thông qua phiên bản Android của trình duyệt. Dịch vụ mới được kích hoạt thông qua sự hợp tác giữa Opera và công ty môi giới Safello. Safello, theo Opera, được đăng ký với Cơ quan giám sát tài chính ở Thụy Điển.

Trở lại vào tháng 7 năm 2018, Opera đã công bố bổ sung ví tiền điện tử tích hợp vào trình duyệt của mình. Giám đốc sản phẩm Charles Hamel sau đó nói rằng Opera là "một trình duyệt lớn đầu tiên mở đầu công nghệ Web 3.0".

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube