banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 03/08/2019, 23:21 (GMT + 7)
Thứ bảy, 03/08/2019, 23:21 (GMT + 7)

Trình duyệt Brave ra mắt dịch vụ Tipping bằng token BAT trên Twitter

Trình duyệt phi tập trung Brave hiện tại cho phép người dùng Twitter gửi tiền tip cho nhà sáng tạo nội dung bằng token BAT.

Brave đã bàn về kế hoạch ra mắt dịch vụ tipping bằng token của mình trong một bài thông cáo hôm ngày 01/08, người dùng có thể gửi chính xác một lượng token để tip cho một tài khoản Twitter, và người nhận sẽ nhận token BAT trực tiếp.

Thông cáo liệt kê một số tính năng liên quan đến dịch vụ tipping này, bao gồm thiết lập các tính năng tip định kỳ cho những nhà sáng tạo nội dung.

Brave bắt đầu thử nghiệm dịch vụ tipping Twitter vào tháng Năm trong phiên bản trình duyệt phát triển thử nghiệm có tên là Brave Nightly.

Như được nêu ra trong thông cáo, tính năng mới của trình duyệt cung cấp dịch vụ thông qua Brave Rewards. Người dùng lựa chọn Brave Rewards sẽ có thể lựa chọn tip trên các bài đăng Twitter khi xem Twitter bằng trình duyệt của Brave. Brave Rewards cũng hỗ trợ tip trên Youtube và Twitchm và sẽ mở rộng sang Reddit, GitHub

Người dùng Brave Rewards có thể nhận được token bằng cách mở khóa các quảng cáo hoặc mua bằng phương thức truyền thống.

Tại thời điểm biên tập bài viết, BAT có vốn hóa thị trường hơn 302 triệu đô và hiện đang giao dịch ở 0,237 đô, giảm 3,4% trong ngày.

Nguồn: Cointelegraph, Coin68

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube