banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 09/01/2019, 23:08 (GMT + 7)
Thứ tư, 09/01/2019, 23:08 (GMT + 7)

Vợ tỷ phú Na Uy bị bắt cóc, đòi 10 triệu USD tiền mã hóa XMR

Mục lục bài viết
  1. Anne-Elisabeth đã được nhìn thấy lần cuối trong nhà của cô ấy vào ngày 31 tháng 10
  2. Không có dấu hiệu của sự sống
  3. Cảnh sát mong chờ manh mối
  4. Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế (Interpol) và Cục Cảnh sát châu Âu (Europol) bắt tay vào cuộc điều tra

Anne-Elisabeth Falkevik Hagen (68 tuổi) đã mất tích kể từ ngày 31 tháng 10 năm ngoái, theo Cảnh sát Na Uy. Chồng của cô, Tom Hagen, là người giàu nhất thứ 172 tại Na Uy theo Kapital. Các mối đe dọa nghiêm trọng đã được thực hiện bởi những kẻ bắt cóc, đó là lý do tại sao cảnh sát đã tìm cách tránh sự chú ý kể từ khi họ bắt đầu điều tra vụ án mất tích vào tháng 11 năm 2018.

Nhưng cảnh sát giải thích rằng họ đã chọn cách công khai vì cuộc điều tra lớn của họ cần một số manh mối. Họ cần thêm thông tin và tin rằng công chúng có thể giúp đỡ họ.

Anne-Elisabeth đã được nhìn thấy lần cuối trong nhà của cô ấy vào ngày 31 tháng 10

Nhà của cô Anne-Elisabeth tại đây.

Theo tờ Na Uy VG.no, Anne-Elisabeth Falkevik Hagen đã bị tấn công trong phòng tắm của chính mình mười tuần trước. Không có dấu hiệu nào cho thấy việc xâm nhập bằng vũ lực, nhưng cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng trong nhà.

Chồng của Anne-Elisabeth, Tom Hagen, đến một ngôi nhà trống vào ngày 31 tháng 10 nơi anh tìm thấy một lá thư viết tay. Bức thư được viết bằng tiếng Na Uy với lỗi chính tả. Ghi chú đe dọa yêu cầu khoản tiền chuộc 9 triệu Euro (10,3 triệu USD) phải được trả bằng tiền điện tử nặc danh Monero. Bức thư tiếp tục đe dọa và tuyên bố rằng Anne-Elisabeth sẽ bị sát hại nếu cảnh sát can thiệp. Đó là lý do tại sao cảnh sát nghĩ rằng họ đang xử lý một vụ bắt cóc tống tiền.

Không có dấu hiệu của sự sống

Không có dấu hiệu của sự sống từ Anne-Elisabeth kể từ ngày 31 tháng 10. Cảnh sát tin rằng những kẻ bắt cóc đứng sau sự giàu có của Tom Hagen. Tom Hagen hiện có trong tay tổng tài sản giá trị 1,7 tỷ NOK tương đương 200 triệu USD. Tom Hagen là một nhà đầu tư bất động sản và sở hữu 70% giá trị của một công ty năng lượng lớn ở Na Uy (Elkraft).

Cảnh sát có vài manh mối về kẻ bắt cóc. Không có camera giám sát gần nhà, nhưng các bản ghi giao thông xung quanh đã được cảnh sát xem xét.

Cảnh sát đã không thể tiến hành các nghiên cứu kỹ thuật quan trọng một cách công khai vì họ sợ sẽ đánh động những kẻ bắt cóc.

Cảnh sát mong chờ manh mối

Mục tiêu của chúng tôi là tìm người phụ nữ còn sống và đoàn tụ với gia đình. Trong các vụ án tội phạm nghiêm trọng, thời gian là một yếu tố quan trọng. Chúng tôi phụ thuộc vào những manh mối có thể giúp chúng tôi đến gần hơn với việc tìm Anne-Elisabeth.

Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế (Interpol) và Cục Cảnh sát châu Âu (Europol) bắt tay vào cuộc điều tra

Bao gồm nhiều khu vực cảnh sát, Cảnh sát Na Uy đã lôi kéo Europol và Interpol tham gia vào và cố gắng giải quyết vụ việc. Các trang tin tức của Na Uy đã biết về vụ bắt cóc trong một thời gian dài, nhưng đã được yêu cầu giữ lại thông tin từ công chúng.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Anne-Elisabeth đã được nhìn thấy lần cuối trong nhà của cô ấy vào ngày 31 tháng 10
  2. Không có dấu hiệu của sự sống
  3. Cảnh sát mong chờ manh mối
  4. Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế (Interpol) và Cục Cảnh sát châu Âu (Europol) bắt tay vào cuộc điều tra