banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 20/08/2019, 15:23 (GMT + 7)
Thứ ba, 20/08/2019, 15:23 (GMT + 7)

Triệu phú Bitcoin trẻ nhất ra mắt "Kẻ hủy diệt Libra" dựa trên tiền điện tử

Mục lục bài viết
  1. "Kẻ hủy diệt Libra" sẽ thách thức Facebook bằng tiền điện tử
  2. Các công ty tên tuổi quan tâm đến các thanh toán bằng tiền điện tử

Ứng dụng thanh toán tiền điện tử Metal đã ra mắt dưới dạng phiên bản đầy đủ theo những gì người sáng tạo nói sẽ thống trị thị trường so với Libra của Facebook.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội ngày 19 tháng 8, Erik Finman, người đồng sáng lập Metal cùng với cựu đồng sáng lập QuickCoin, Marshall Hayner, xác nhận người dùng hiện có thể gửi và nhận một loạt các loại tiền điện tử.

"Kẻ hủy diệt Libra" sẽ thách thức Facebook bằng tiền điện tử

Metal hoạt động như một ứng dụng thanh toán P2P và hiện hỗ trợ nhiều loại token khác nhau bao gồm Bitcoin (BTC) và Ether (ETH). Trước đây, tùy chọn thanh toán duy nhất được ứng dụng hỗ trợ là mã token nội bộ của riêng mình, Metal (MTL).

"Chúng tôi sẽ mang tiền điện tử đến với mọi người - theo cách mà Libra của Facebook chỉ ước họ có thể", Fin Finman đã tóm tắt, người đã tự nổi tiếng với tư cách là triệu phú Bitcoin trẻ nhất thế giới.

Anh phát ngôn tiếp rằng việc cung cấp cuối cùng sẽ phá hủy Libra, nền tảng tiền tệ kỹ thuật số Facebook hiện vẫn chưa thấy được ánh sáng.

Các công ty tên tuổi quan tâm đến các thanh toán bằng tiền điện tử

Như Cointelegraph đã báo cáo, dự án đã gặp phải nhiều rào cản pháp lý trên toàn thế giới, một vấn đề đã khiến Facebook phải đau đầu, không thể thu thập các nút để khởi chạy dự án. Một số tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực tài chính, như PayPal và MasterCard, đã đồng ý trả 10 triệu đô la cho đặc quyền này.

Trong tuần này, chúng ta tiếp tục tiếp nhận thông tin rằng sàn giao dịch tiền điện tử lớn Binance đang chuẩn bị ra mắt dự án Venus, một đối thủ cạnh tranh khác tập trung vào tiền điện tử Libra.

Nền tảng Metal ra mắt một tháng sau khi hợp tác với mạng xã hội dựa trên tiền điện tử, Steemit. Cùng với việc thêm mã thông báo gốc sau này, Steem (STEEM), Metal đã cho phép Steemit thêm nội dung vào ứng dụng của mình.

"Chúng tôi cũng cho phép Steem tiếp quản phần Khám phá trong ứng dụng Metal Pay - lần đầu tiên đối với chúng tôi - nơi chúng tôi liên kết với hàng tấn nội dung thú vị để làm quen với người dùng của chúng tôi với chuỗi khối Steem và nền tảng xuất bản của nó, Steemit", Daniel đã viết trong một bài viết trên blog vào thời điểm đó.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. "Kẻ hủy diệt Libra" sẽ thách thức Facebook bằng tiền điện tử
  2. Các công ty tên tuổi quan tâm đến các thanh toán bằng tiền điện tử