banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 18/02/2019, 11:36 (GMT + 7)
Thứ hai, 18/02/2019, 11:36 (GMT + 7)

Triển vọng giá giảm đối với Ripple và Tron trong tương lai gần

Mặc dù thị trường tiền điện tử đã tăng giá vào tuần trước nhưng XRP vẫn chứng kiến ​​sự sụt giảm khiến trượt về vị trí thứ ba trong top 10 đồng tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường. XRP đã từng ở vị trí thứ hai, nhưng do sự di chuyển chậm chạp của coin này, Ethereum, coin theo sát ở vị trí thứ ba đã lấy lại vị trí thứ hai và giá Ethereum hiện đang trong xu hướng tăng cao, nó có thể giữ vững vị trí thứ hai trong một thời gian dài.

Xu hướng kỹ thuật hiện nay không phát triển tốt đối với XRP. Gần đây đã nhận thấy rằng XRP đã tiếp tục hợp nhất trong một vài tuần nay. Tuy nhiên, giá của XRP đã và đang hình thành đỉnh thấp hơn kể từ tháng 12/2018 tác động đến xu hướng giảm dần.

Hơn nữa, xu hướng kỹ thuật cho thấy rằng có một đường xu hướng giảm dần về cơ bản là dốc hơn và do đó chúng ta xem xu hướng này dần dần giống như một xu hướng tam giác giảm. Đó là một xu hướng tiếp tục giảm. Trong tương lai, xu hướng này làm tăng khả năng các biến động giảm giá của XRP có thể diễn ra trong một thời gian dài. Nếu xu hướng giảm tiếp tục, giá có thể trượt về mức hàng tuần dưới 0.29 đô la. Nhưng, nếu giá có thể tìm ra cách khắc phục xu hướng giảm dần thì mức kháng cự chính để theo dõi là 0.34 đô la.

Tương tự như vậy, Tron cũng đang phát triển xu hướng giá giảm bất chấp lực tăng giá trên thị trường. Xuất sắc hơn trong những tuần gần đây, tuy nhiên, Tron đã không vượt qua được ngưỡng kháng cự ở mức 0.025 đô la. Sau khi Tron thực hiện nhiều nỗ lực tăng lên trên 0.025 đô la và vẫn không thay đổi, giá đã bắt đầu giao dịch đi xuống.

Theo báo cáo, mức hỗ trợ quan trọng tiếp theo là 0.023 đô la, chỉ đơn thuần là nơi giá hiện đang giao dịch. Rõ ràng, giống như XRP, Tron cũng đang hình thành một mô hình tiếp tục xu hướng giảm giá.

Nguồn: Zycrypto, TapchiBitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube