banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 27/11/2018, 11:01 (GMT + 7)
Thứ ba, 27/11/2018, 11:01 (GMT + 7)

Trezor cảnh báo người tiêu dùng vì Trezor One giả mạo tràn ngập thị trường

Nhà cung cấp phần cứng ví crypto Trezor đã cảnh báo khách hàng về một phương pháp mới đang được sử dụng bởi kẻ trộm để ăn cắp tiền điện tử từ phần cứng của ví. Trezor, được biết đến với hai thương hiệu dẫn đầu phần cứng là Trezor One và Trezor Model T, cho biết những cá nhân đang phân phối "bản sao một của Trezor One", sử dụng nó như một phương tiện để ăn cắp tiền của người khác và làm lu mờ thương hiệu. . Công ty cho biết họ đã quen với các bản sao Trezor, được tạo ra bởi các công ty hợp pháp và được tiếp thị dưới một cái tên riêng biệt, nhưng những điều mặc khải về hàng giả Trezor là đáng ngạc nhiên. Theo Trezor, ví giả sao chép ví thực lên lõi, khiến cho khó phân biệt với bản gốc. Các giả mạo đặt ra một mối đe dọa an ninh cho các quỹ của tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số khác của người sử dụng, Trezor lưu ý trong bài viết.
“Bạn sẽ không giao tiền cho ai đó đã lừa bạn bằng cách bán cho bạn một sản phẩm khác với bạn nghĩ bạn đang mua. Do đó, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng thiết bị này và báo cáo cho chúng tôi, điều này sẽ giúp chúng tôi chống lại những trò gian lận này và cung cấp cho bạn thiết bị hợp pháp”.
Một cách để phân biệt thiết bị Trezor giả với một thiết bị gốc là thông qua giá cả. Như với hầu hết các dòng giả mạo, sản phẩm cuối cùng thường được giảm giá rất nhiều để khuyến khích sự bảo trợ, và đây là điểm chú ý Trezor hy vọng người dùng có thể nhận ra khi họ nhìn thấy nó. Một cách khác để phân biệt hàng thật với hàng giả là con dấu ba chiều trên hộp. Trezor đã tải lên một video trên Activation Page cho ví phần cứng mới để người dùng có thể xem và so sánh hình ba chiều trong video với video trên thiết bị của họ. Các nhà cung cấp ví phần cứng cũng cảnh báo khách hàng nên tránh xa thị trường trực tuyến khi mua ví của họ và chỉ mua hàng từ các đại lý được ủy quyền, cửa hàng chính thức của Amazon và trên trang web của Trezor. "Nếu bạn không chắc chắn về tính xác thực của người bán hoặc kênh, hãy truy cập các kênh chính thức", bài viết kết luận. Động thái mới nhất xuất phát từ những đợt lừa đảo bitcoin gần đây trên Twitter, nơi tin tặc kiểm soát các tài khoản Twitter đã được xác minh và đáng tin cậy để cung cấp token miễn phí cho các thành viên nhẹ dạ của cộng đồng.

Theo CCN

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube