banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 08/08/2019, 09:09 (GMT + 7)
Thứ năm, 08/08/2019, 09:09 (GMT + 7)

"Trên tay" WINk Token: Nhận định đầu tư từ VIC

Mục lục bài viết
  1. Về WINk
  2. Đánh giá về phương án đầu tư IEO WINk
  3. Dự đoán về Binance Lauchpad thứ 7

ReviewedbyVIC là chuyên mục đánh giá các coin & token của VIC, bao gồm các mục giới thiệu, đánh giá, cơ hội và rủi ro đầu tư các dự án trên thị trường.

Về WINk

WINk là một nền tảng chơi game dựa trên Blockchain của TRON hướng tới trở thành nền tảng chơi game đứng đầu cho phét người dùng chơi, tương tác và stake dựa vào hệ sinh thái đa chuỗi. Tên trước đây TRONbet là ứng dụng phi tập trung đầu tiên (Dapp) được chạy trên mạng lưới của TRON. Ứng dụng này từ khi bắt đầu đã trở thành ứng dụng chơi game dẫn đầu về số lượng người dùng, khối lượng giao dịch so với tất cả các mạng lưới blockchain lớn khác.

Nền tảng WINk tổ chức nhiều game chạy trên blockchain, như Poker, Dice, và Slots với quy mô cộng đồng sử dụng thường xuyên hàng ngày là 16,000 người chơi, doanh thu hàng ngày lên tới 10 triệu USD. Đây là một dự án có sẵn, đã có doanh thu đều đặn. Do đó, quy mô vốn hóa của đồng WIN khi lên sàn hoàn toàn có thể đạt được các con số lớn . WINK cũng cung cấp một loạt công cụ và tài nguyên cho các nhà lập trình để có thể tạo nên những sản phẩm game sáng tạo.  

“Nền công nghiệp game đang sử dụng những công nghệ hàng đầu và đã cho thấy sự hứng thụ và nhu cầu về tiền mã hóa tiện ích, các nền tảng phi tập trung” – Nhà sáng lập và CEO Binance, CZ – “ So sánh với các thị trường tập trung, các nền tảng chơi game phi tập trung cung cấp nhiều lợi ích hữu hình từ việc để người dùng có toàn quyền kiểm soát tài sản của họ, cho đến sự minh bạch và bảo mật được đảm bảo bằng các hợp đồng thông minh công khai. Chúng tôi tin tưởng rằng triển khai WINk trên Binance Lauchpad sẽ cho thấy những ưu điểm của mảng game dựa trên blockchain và đưa không gian mới này đến với những người khác”

WINk còn là một khoản đầu tư chiến lược từ quỹ TRON ARCADE.

Chi tiết Chào bán WINK (WIN) trên Binance Lauchpad: https://viccrypto.com/cap-nhat-quy-dinh-su-kien-chao-ban-token-wink-win-tren-binance-launchpad

Đánh giá về phương án đầu tư IEO WINk

- Tiềm năng đầu tư:

  • Ngắn hạn: Cao
  • Trung hạn: Rất cao
  • Dài hạn: Đang theo dõi

- Rủi ro: Trung bình. Chủ yếu đến từ biến động giá của BNB.

- Khuyến cáo:

  • Giá đồng WIN có thể sẽ không ngay lập tức đạt các mức xx cao như Elrond hay Harmorny ngay khi lên sàn. Nhưng quy mô vốn hóa sau một thời gian sẽ đạt tới một con số lớn hơn cả 2 dự án vừa kể tên à Nên cân nhắc phương án trung hạn, mua IEO và nắm giữ một thời gian sau khi lên sàn (2 tuần đến 2 tháng)
  • BNB hiện tại vẫn đang là đồng coin có tính ứng dụng cao nhất (sản phẩm thực tế, được nhiều người sử dụng nhất) nên việc HODL BNB để tham gia IEO và kì vọng giá BNB tiếp tục tăng trong tương lai là phương án khả quan

Dự đoán về Binance Lauchpad thứ 7

Dự đoán giá đồng WIN: Giá đồng WIN có thể sẽ lên khoảng x3-x5, không ngay lập tức đạt tới các mức lợi nhuận cao như Elrond, Harmony ngay sau khi lên sàn. Sau đó là tích lũy và đi lên vùng cao hơn khoảng x7-x10 hoặc lớn hơn

Tỉ lệ trúng: Hardcap bán ra tới 6 triệu USD, gần gấp đôi so với IEO lần trước (3,25 triệu USD). Số lượng vé cho việc hold BNB tăng gấp 5 lần, 250 BNB thì đã có 25 vé. Tuy nhiên, một vé trúng chỉ mua được tương đương 30$. Khả năng mua được sẽ đều hơn cho tất cả người tham gia. Thay vì như lauchpad đợt trước, có những HOLDER 500 BNB ~ 5 vé, nhưng không thắng được suất mua nào vì tỷ lệ trúng chỉ khoảng 11% và tỷ lệ trúng của IEO WIN lần này sẽ rơi vào khoảng 15-25% (tức là nếu có 10 vé thì có cơ hội trúng 1-2 suất mua 30$)

Về giá trị dài hạn của WIN trong tương lai thì chúng tôi sẽ có một bài phân tích khác sâu hơn, vì đây vẫn đang là Dapps dẫn đầu về người dùng và doanh thu hàng ngày lớn.

VIC Research Team


? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Về WINk
  2. Đánh giá về phương án đầu tư IEO WINk
  3. Dự đoán về Binance Lauchpad thứ 7