banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 18/12/2019, 12:12 (GMT + 7)
Thứ tư, 18/12/2019, 12:12 (GMT + 7)

TravelbyBit và Binance Charity hợp tác tích hợp tính năng quyên góp cho trẻ em nghèo mùa giáng sinh bằng tiền mã hoá

Nền tảng đặt phòng du lịch toàn cầu TravelbyBit đã đưa ra một chương trình từ thiện trên nền tảng blockchain, cùng phối hợp với Quỹ từ thiện Binance.

Chương trình hợp tác này mang tên TravelbyBitTHER, cho phép du khách có thể quyên góp Bữa trưa cho trẻ em. Khi du khách booking trên nền tảng TravelbyBit, số tiền ủng hộ sẽ được nhân đôi, trong mùa Giáng sinh.

Với nền tảng blockchain, Binance Charity sẽ chuyển 100% số tiền quyên góp cho người thụ hưởng và tổ chức, đảm bảo các nhà tài trợ thấy được đầy đủ các khoản đóng góp của họ. Đến nay, Binance Charity đã giúp hơn 96.000 hoàn cảnh.

Ông Caleb Yeoh, CEO của TravelbyBit cho biết, "TravelbyBit đã xử lý các đặt phòng du lịch trị giá hơn 1 triệu đô la cho khách du lịch trên toàn thế giới bằng tiền điện tử bao gồm BTC, BNB và LTC. Qua bằng cách hợp tác với Binance Charity, chúng tôi hy vọng khuyến khích khách du lịch sử dụng tiền điện tử vì lợi ích xã hội khi họ đặt chuyến đi trong Ngày lễ Giáng sinh. Trong mùa tặng quà này, chúng tôi sẽ kết hợp mỗi lần quyên góp theo tỷ lệ 1: 1 để tối đa hóa tác động xã hội."

Mỗi khoản quyên góp sẽ hướng tới hỗ trợ cho dự án Binance ăn trưa cho trẻ em, nhằm mục đích cung cấp thực phẩm tươi sạch cho học sinh sống ở châu Phi. "Kể từ tháng 1 năm 2019, dự án đã huy động được hơn 100.000 USD tiền điện tử và hỗ trợ 5.441 trẻ em trên 10 trường học ở Uganda. Đối với những du khách đặt chuyến đi trên TravelbyBit, 0,30 đô la là một số tiền rất nhỏ; nhưng ở miền đông châu Phi, 0.30 đô la có nghĩa là một bữa ăn thích hợp cho một đứa trẻ ở trường. Thông qua Chương trình từ thiện của chúng tôi, khách du lịch có thể giúp cải thiện cuộc sống bằng cách quyên góp nhỏ, thêm tác động xã hội vào đặt phòng du lịch của họ", Caleb Yeoh nói.

Là một trong những khách du lịch đầu tiên sử dụng chức năng quyên góp của TravelbyBit, doanh nhân trưởng Leanne Kemp của Queensland đã đặt chuyến bay của Qantas qua TravelbyBit và rất ấn tượng khi dễ dàng quyên góp.

Khách du lịch có thể quyên góp từ số tiền tối thiểu $ 1 bằng cách sử dụng BTC, BNB và LTC, tại www.travelbybit.com.

Biên tập: VIC.News

Nguồn: Binance


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube