banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 28/05/2021, 18:39 (GMT + 7)
Thứ sáu, 28/05/2021, 18:39 (GMT + 7)

“Top Shot NBA” của Dapper Labs đã vượt qua mốc 1 triệu người dùng

Theo Giám đốc điều hành Roham Gharegozlou, nền tảng mã token NFT của Dapper Labs đã đạt được tổng doanh thu hơn 700 triệu đô la trong vòng chưa đầy một năm.

Phát biểu tại CoinDesk’s Consensus 2021 với nhà đầu tư Mary Meeker, Gharegozlou cho biết thị trường Dapper’s NFT cho “ những khoảnh khắc” của môn thể thao bóng rổ hiện tự hào có 1 triệu người dùng, một con số đáng kinh ngạc đối với một sản phẩm tiền điện tử. Một nửa số người dùng của Top Shot đã trả tiền cho các gói hoặc giao dịch và từ 150.000 đến 250.000 đăng nhập mỗi ngày.

Các con số tăng trưởng đồng bảng Anh đến khi thị trường NFT rộng lớn dần hạ nhiệt từ mức cao chóng mặt vào đầu năm 2021. Top Shot cũng không ngoại lệ: những khoảnh khắc đáng mơ ước của các ngôi sao hàng đầu của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia được giao dịch với giá hàng trăm nghìn đô la trong cơn sốt NFT đỉnh cao.

Gharegozlou cho biết: “Các tiêu đề luôn luôn là, bạn biết đấy, 'LeBron được bán với giá 200.000 đô la hoặc 300.000 đô la,''Gharegozlou nói,“ nhưng thực tế là, trong số 4 triệu rưỡi giao dịch trên thị trường trong vài tháng qua, hơn 3 triệu giao dịch có giá trị dưới $ 50. ” 

Số người dùng NBA Top Shot 

Kết hợp với số lượng người dùng ổn định hàng ngày, các con số đô la với giá trị nhỏ của NBA Top Shot minh họa cách nền tảng này đã vượt lên trên bối cảnh NFT sôi nổi, kỹ thuật và đôi khi lừa đảo để trở thành một hit chính. 

Hàng trăm nghìn người hâm mộ bóng rổ thường xuyên chờ đợi, đôi khi nhiều lần trong tuần, xếp hàng kỹ thuật số để có cơ hội mua các cuộn nổi bật đã đăng ký blockchain của dunks, swatches và hỗ trợ. Các cầu thủ yêu thích của họ cũng tham gia vào niềm vui: “Đặt nó vào Top Shot” đã trở thành câu thần chú của mùa giải NBA hiện tại, theo New York Times.

Tất cả điều này đã được đền đáp xứng đáng cho Dapper Labs, công ty phát triển NFT đứng sau Top Shot và blockchain chủ của nó, Flow. Dapper được báo cáo định giá 7,5 tỷ đô la vào tháng Tư. Ba tuần trước, nó đã huy động vốn với mức định giá 2,6 tỷ đô la. 

Gharegozlou nói, con số 700 triệu đô la của Top Shot chủ yếu đến từ giao dịch trên thị trường thứ cấp, có nghĩa là đó không phải là tất cả tiền trong ngân hàng dành cho Dapper và đối tác của nó, NBA. Doanh số bán hàng trên thị trường cộng thêm khoản phí 5% để trang trải khoản phí cắt giảm của giải đấu và phí giao dịch trên chuỗi.

Các gói giảm giá đại diện cho "một lượng tốt" trong tổng doanh số bán hàng nhưng hầu hết là ở thị trường thứ cấp, ông nói. 

Chiến thắng của Crypto's UX 

Gharegozlou cho biết thành công của công ty anh ấy bắt nguồn từ việc xây dựng các sản phẩm mà mọi người muốn sử dụng và dễ sử dụng.

Dapper Labs đang tự định vị để đạt được thành công liên tục từ lượng người dùng giàu có của Top Shot. Đây là ứng dụng phổ biến nhất trên blockchain Dapper’s Flow, nhưng không phải là ứng dụng duy nhất. Gharegozlou cho biết hơn 1.000 nhà phát triển hiện đang xây dựng hệ sinh thái Flow.

Anh ấy nói rõ rằng Dapper sẵn sàng cho sự gia tăng tiền điện tử. “Đặt một chiếc ví tiền điện tử vào túi của mọi người, đó là nhiệm vụ số một,” Gharegozlou nói. 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Binance thông báo dự án launchpool thứ 50 - Ethena (ENA)

Ethena là dự án thứ 50 lên Binance Launchpool có cơ chế độc đáo khi phát triển thành công loại stablecoin với lợi....
3 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitwise tham gia cuộc đua giành Ethereum ETF Spot

Động thái này được đưa ra sau khi Giám đốc đầu tư của Bitwise cho biết việc phê duyệt chậm trễ với Ethereum....
7 giờ trước Tin tức mới nhất

FTX Sam Bankman-Fried chính thức bị kết án 25 năm tù

Người sáng lập FTX Sam Bankman Fried đã bị kết án gần 25 năm tù vào ngày 28/3, đánh dấu sự kết thúc....
8 giờ trước Tin tức mới nhất

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
một ngày trước Tin tức mới nhất