banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/02/2020, 14:07 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/02/2020, 14:07 (GMT + 7)

Top 5 tiền điện tử triển vọng tuần này: LINK, HT, XTZ, ETH, NEO

Mục lục bài viết
  1. LINK / USD
  2. HT / USD
  3. XTZ / USD
  4. ETH / USD
  5. NEO / USD

Bitcoin đã giảm xuống dưới mức quan trọng về mặt tâm lý là $10.000 vào ngày 15 tháng 2. Điều này đã kéo thị trường tiền điện tử xuống thấp hơn, vốn hóa thị trường đã giảm xuống dưới $300 tỷ. Mặc dù giá Bitcoin đã giảm, nhưng sự thống trị thị trường của nó đã tăng từ dưới 61% vào ngày 15 tháng 2 lên 62,5%. Điều này cho thấy sự quan tâm dành cho các altcoin đã giảm nhiều hơn so với Bitcoin.

Nhà đầu tư mạo hiểm nối tiếp Mike Novogratz tin rằng Bitcoin có thể sẽ tăng lên mức cao nhất trong năm 2020. Ông nói rằng Bitcoin là thương hiệu mới tốt nhất trong mười một năm qua và đã tìm thấy làn đường của mình như một kho giá trị. Novogratz cảm thấy rằng Bitcoin có một chút điên cuồng và nó có thể đạt đến mức cao cũ bằng cách giảm một nửa phần thưởng khối trong tháng 5 năm 2020.

Dữ liệu thị trường tiền điện tử hàng tuần. Nguồn: Coin360

Mặc dù Bitcoin đã giảm trong bảy ngày qua, top các đồng tiền triển vọng trong danh sách của chúng tôi đã tăng mạnh. Những đồng tiền hàng đầu này sẽ theo dõi diễn biến giá BTC sẽ thấp hơn hay biểu đồ của họ đề xuất mức cao hơn trong vài ngày tới? Hãy cùng tìm hiểu.

Chainlink (LINK) đã một lần nữa lọt vào top 5 những đồng coin triển vọng với mức tăng khoảng 35% trong tuần này. LINK cũng đã vượt trội hơn trong năm nay với mức tăng hơn 160%. Trong tuần, Link đã công bố quan hệ đối tác mới với các phòng thí nghiệm Swipe, 0x và Offchain. LINK dường như đang có dấu hiệu đứng đầu? Hãy để phân tích biểu đồ của nó.

Biểu đồ hàng ngày của LINK. Nguồn: Tradingview

Cặp LINK / USD đã đạt mức cao mới, đây là một dấu hiệu tích cực. Điều này cho thấy phe (kì vọng) tăng giá rất muốn mua ở mức giá cao hơn. Nếu giá có thể duy trì trên $4,5826, có thể tăng đến $5,6843.

Mặc dù chỉ báo RSI đã xâm nhập vào vùng quá mua, lịch sử cho thấy rằng nó có thể đạt được mức quá mua rất sâu trước khi đảo ngược hướng.

Trái ngược với giả định của chúng tôi, nếu phe tăng giá không duy trì được mức giá trên $4,5826, một vài điều chỉnh nhỏ có thể xảy ra. Mức hỗ trợ đầu tiên để xem xét gần nhất là $3,50 và dưới $3,0.

HT / USD

Huobi Token (HT) cũng đã có một hoạt động mạnh mẽ trong tuần này. Giá HT tăng khoảng 27% và kết thúc với tư cách là đồng tiền điện tử có giá tăng tốt thứ hai. Huobi tuyên bố rằng họ đã gia nhập Hội đồng quản trị Klaytn, dự án blockchain hàng đầu do kẻ khổng lồ Internet Hàn Quốc Kakao dẫn đầu. Một số hoạt động của HT trong tháng 1 đã được cổ vũ bởi những người dùng tham gia thị trường. Liệu sự quan tâm đến HT sẽ vẫn còn tiếp tục? Hãy cùng xem các dữ liệu kỹ thuật sau đây.

Biểu đồ hàng tuần HT / USD. Nguồn: Tradingview

Cặp HT / USD đã tăng lên $5,506 - một mức kháng cự cứng. Đây là một mô hình tam giác tăng dần, sẽ hoàn thành khi xuất hiện một sự đột phá và đóng nến giá trên $5,3506. Thiết lập này có mục tiêu dài hạn là $9,8212.

Tuy nhiên, chúng tôi dự đoán phe (kì vọng) giảm giá sẽ có một mức kháng cự cứng giữa $5,3506 - $6,10. Nếu giá giảm nhưng củng cố gần mức giá $5,506 trong vài ngày, điều này sẽ làm tăng khả năng phá vỡ tam giác.

Ngoài ra, nếu giá vượt ra khỏi $5,3506 nhưng không vượt lên trên $6,10, giá HT có thể sẽ sideway trong một vài ngày. Xem xét mức kháng cự trên cao, chúng tôi khuyên các nhà giao dịch nên chờ thêm hành động giá trước khi bắt đầu các vị thế long.

XTZ / USD

Tezos (XTZ) một lần nữa là một trong những đồng tiền điện tử có triển vọng hàng đầu trong tuần này với mức tăng khoảng 24%. Từ đầu năm đến nay, XTZ đã tăng tới hơn 160%, trở thành một trong những hoạt động tốt nhất trong số các loại tiền điện tử lớn. Phe (kì vọng) tăng giá có thể duy trì động lực hay đã đến lúc XTZ phải trả lại số lợi nhuận gần đây? Hãy cùng tìm hiểu.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Trong ba tuần qua, cặp XTZ / USD đã tăng từ mức thấp $1,4897 lên mức cao $3,5989, tức là tăng 141,58%. Điều này cho thấy XTZ được hỗ trợ bởi động lực mạnh mẽ. Tuy nhiên, sự phục hồi trong vài tuần qua đã đẩy chỉ số RSI tiến sâu vào vùng quá mua, điều này chỉ ra khả năng hợp nhất hoặc điều chỉnh.

Nếu giá giảm xuống từ các mức hiện tại, mức hỗ trợ đầu tiên của nó là ở mức $ 2,78092340 (là mức thoái lui Fib lui 38,2% của chặng tăng gần đây). Nếu giá bật lên khỏi hỗ trợ này, có khả năng sẽ nối lại động thái tăng của XTZ.

Ngược lại, nếu sự hỗ trợ bị phá vỡ, mức tiếp theo để xem xét là $2,52825 và dưới mức $2,2755766. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá duy trì dưới $2,2755766. Dưới mức hỗ trợ này, mức giảm có thể mở rộng đến $1,85, là mức giá từng break out trước đây.

ETH / USD

Ethereum (ETH) là đồng tiền điện tử hoạt động tốt thứ tư khi trong 2 tuần liên tiếp tăng khoảng 15%. Sự quan tâm của các tổ chức đối với Ethereum dường như đã tăng lên khi họ đang trả một khoản phí bảo hiểm khổng lồ để sở hữu ETH thông qua Ethereum Trust của Grayscale.

Tin đồn về việc sáp nhập giữa đơn vị blockchain nội bộ JPMorgan Chase Quorum với công ty lớn tập trung vào Ethereum ConsenSys có khả năng tích cực cho đồng tiền lớn nhất nhì và toàn bộ lĩnh vực tiền điện tử.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Phe tăng giá đã đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự trên mức $235,70. Nếu phe tăng giá có thể duy trì sự bứt phá này, việc chuyển sang ngưỡng kháng cự tiếp theo ở mức $318,238 là điều có thể. Nếu mức này cũng được thu nhỏ, giá có thể đạt tới mức $ 366.

Chúng tôi dự đoán phe giảm giá sẽ có một mức kháng cự cứng trong khoảng $318,238- $366. Tuy nhiên, nếu đà tăng có thể mang cặp ETH / USD lên trên $366, thì giá có thể tăng đến $500.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá giảm từ mức hiện tại và giảm xuống dưới $235,70. Tuy nhiên, nếu giá duy trì trên $235,70, khả năng ETH sẽ tiếp tục tăng giá.

NEO / USD

NEO là đồng tiền điện tử triển vọng cuối cùng trong danh sách này, với mức tăng khoảng 10% trong 7 ngày qua. Sàn giao dịch tiền điện tử khổng lồ, Binance đã thông báo rằng họ sẽ triển khai giao dịch hợp đồng tương lai đối với NEO từ ngày 17 tháng 2 với tỷ lệ đòn bẩy là 1x-50x. Do sự bùng phát của coronavirus, NEO Global Development đã hoãn NEO DevCon 2020 nhưng đã xác nhận rằng tất cả các nhân viên của mình đều an toàn trước virus.

Biểu đồ NEO / USD hàng tuần. Nguồn: Tradingview

Cặp NEO / USD đang hình thành một mô hình cơ sở lớn. Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá vượt quá phạm vi mức giá $25,23, một xu hướng tăng dài hạn mới có khả năng xảy ra.

Hiện tại, phe tăng giá đang cố gắng duy trì mức giá cao hơn mức kháng cự trên mức $13.88772. Nếu thành công, mục tiêu tiếp theo là $18 và cao hơn ở mức $20,96333. Chúng tôi hy vọng phe giảm giá sẽ có một mức kháng cự mạnh trong vùng $20,96333 đến $25,23 nhưng nếu phe tăng giá có thể mở rộng vùng này, NEO có thể sẽ lấy đà để thực hiện một cuộc bứt phá giá tiếp theo.

Ngược lại, nếu giá xuống dưới $13,88772, điều đó sẽ cho thấy sự thiếu người mua ở mức cao hơn. Mức hỗ trợ tiếp theo là tại đường trung bình MA - dưới mức $ 11.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. LINK / USD
  2. HT / USD
  3. XTZ / USD
  4. ETH / USD
  5. NEO / USD