banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 15:25 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 15:25 (GMT + 7)

Top 5 đồng coin hoạt động tốt nhất tuần qua: XMR, XRP, BSV, LEO, BNB

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật XMR
  2. Phân tích kỹ thuật XRP
  3. Phân tích kỹ thuật BSV
  4. Phân tích kỹ thuật LEO
  5. Phân tích kỹ thuật BNB

Các nguyên tắc cơ bản trong không gian tiền điện tử đã được cải thiện trong vài tháng qua, nhưng sự phản đối lặp đi lặp lại đối với các dự án phổ biến như Libra và TON đã làm giảm đi sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với thị trường tiền điện tử.

Phát biểu tại cuộc họp của Quỹ Tiền tệ Quốc tế và Ngân hàng Thế giới, Bộ trưởng Tài chính Liên bang Đức, Olaf Scholz đã kịch liệt phản đối ý tưởng cho phép Facebook tạo ra đồng Libra, vì theo ông, đây là trách nhiệm của Chính phủ.

Tương tự, Financial Action Task Force (FATF) cũng bày tỏ mối quan ngại của mình đối với Libra và các stablecoin khác khi chủ tịch Xiangmin Liu nói rằng, việc tạo thành công các stablecoin này có thể đem lại nhiều rủi ro mới về rửa tiền và tài trợ khủng bố.

Tổng vốn hóa thị trường của tiền điện tử đã bị kẹt trong khoảng từ 210 tỷ đến 230 tỷ đô la kể từ ngày 25 tháng 9. Việc hợp nhất này khó có thể tiếp tục kéo dài hơn. Các trader nên theo dõi chặt chẽ phạm vi giao dịch này để được hưởng lợi từ động thái sắp xảy ra. Hãy cùng chúng tôi phân tích biểu đồ của những đồng coin có biểu hiện tốt nhất trong tuần qua, và tìm xem có điểm mua đáng tin cậy nào được thể hiện trong đó không.

Tổng quan thị trường crypto | Nguồn: Coin360

Phân tích kỹ thuật XMR

Monero (XMR) là đồng coin có hiệu xuất tốt nhất trong bảy ngày qua. Có phải sự gia tăng của nó từ mức thấp gần đây cho thấy phe bò đã trở lại? Nó đã sẵn sàng để quay lại chưa? Chúng ta cùng nghiên cứu biểu đồ của nó.

Cặp XMR / USD tiếp tục trượt bên trong mô hình nêm giảm xuống. Mặc dù phe bò đã giữ được đường hỗ trợ của mô hình cái nêm trong ba tuần qua, nhưng chúng không thể có được một cú bật mạnh để thoát lên khỏi nó. Điều này cho thấy phe bò đã không thể hiện bất kỳ sự khẩn cấp nào để mua XMR ở vùng giá này. Một cú breakdown xuống dưới mô hình cái nêm sẽ là một dấu hiệu tiêu cực và có thể làm giá giảm xuống mức thấp hàng năm là 38,83 đô la.

Ở phía trên, một pullback từ các mức hiện tại sẽ phải đối mặt với việc bán tại đường kháng cự của cái nêm. Cả hai đường trung bình động cũng được đặt gần đường kháng cự của cái nêm, do đó một đột phá qua các đường kháng cự này sẽ báo hiệu một uptrend mới sẽ đến với cặp tiền này. Các trader có thể đợi giá duy trì trên các đường MA  trước khi bắt đầu các vị trí long. Mục tiêu đầu tiên của cặp tiền này là $ 97,97 và cao hơn là $ 121,27.

Phân tích kỹ thuật XRP

Sau khi bán XRP trị giá 251,51 triệu đô la trong quý 2 năm 2019, Ripple đã giảm mạnh doanh số trong quý 3 năm 2019 xuống còn 66,24 triệu đô la, giảm tới 73,66%. Công ty cho biết tỷ lệ bán XRP tương tự như tỷ lệ lạm phát của Bitcoin và nó thấp hơn so với Ether và Litecoin.

Ripple đã liên kết với Finastra, đây là công ty dịch vụ công nghệ tài chính lớn thứ ba trên thế giới. Sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng hiện tại của cả hai công ty. Những phát triển tích cực này có thể thúc đẩy giá XRP không? Nó đã sẵn sàng để bắt đầu một động thái lên? Hãy cùng phân tích biểu đồ dưới đây.

Cặp XRP / USD đã phá vỡ lên trên đường EMA 20 tuần nhưng đang gặp khó khăn để duy trì trên nó. Tuy nhiên, nó đã tạo ra ba cấy nến xanh liên tiếp trong ba tuần qua, đây là một dấu hiệu tích cực. Đường EMA 20 tuần đang đi ngang và chỉ số RSI ngay dưới mức 50 cho thấy người bán đang mất dần vị thế của mình.

Trên đường EMA 20 tuần, XRP có thể sẽ chuyển đến đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần. Một mức quan trọng cần chú ý vì nếu phe bò có thể mở rộng quy mô giao dịch thì mô hình giảm giá sẽ bị vô hiệu hóa. Thất bại của một mô hình giảm giá là một dấu hiệu của sự tăng giá. Do đó, nếu cặp tiền có thể duy trì trên đường xu hướng giảm, một xu hướng tăng mới sẽ được hình thành.

Các trader dài hạn có thể mua vào gần trên đường xu hướng giảm và giữ mức stop loss ngay dưới mức thấp gần đây. Target đầu tiên là mốc $ 0,764 với các đường kháng cự trung gian ở mức $ 0,550 và $ 0,565.

Quan điểm của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp giảm xuống từ mức hiện tại và giảm mạnh dưới $ 0,22. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng xác suất xảy ra điều này là rất thấp.

Phân tích kỹ thuật BSV

Bitcoin SV (BSV) có mặt trong danh sách ngày hôm nay là do tuyên bố của người đứng đầu dự án, Craig Wright, ông nói rằng:

Tôi cũng là Satoshi hoặc Satoshi ăn cắp ý tưởng của tôi. Bạn có thể đưa ra lựa chọn, tôi không thực sự quan tâm bởi vì ông ta thực sự đã lấy toàn bộ đoạn văn từ LOM của tôi. Vì vậy, đó là tôi…hoặc tôi không thực sự quan tâm nếu bạn không thích nó.

Tuy nhiên, sự quan tâm đến altcoin này được đo trên khối lượng tweet, đã giảm xuống từ mức cao nhất vào tháng Năm. Hãy nhìn vào biểu đồ của nó và xem liệu chúng ta có phát hiện được sự hình thành đáy nào không?

Cặp BSV / USD đã được giữ trên mức hỗ trợ $ 80 trong ba tuần qua. Đây là một dấu hiệu tích cực vì nó cho thấy phe mua đang kiểm soát hỗ trợ này. Ở phía trên, mục tiêu đầu tiên của BSV là mốc $ 107, điểm này nằm sát với MA50 tuần. Chúng tôi dự đoán phe gấu sẽ khởi động một phòng thủ mạnh mẽ ở cấp độ này.

Nếu giá giảm từ $ 107, phe gấu sẽ lại cố gắng đẩy giá xuống dưới $ 80. Nếu thành công, thì việc BSV giảm xuống $ 66.6 là khả dĩ.

Ngược lại, nếu phe bò đẩy giá lên trên $ 107 và duy trì được nó, thì cặp tiền có thể mở rộng phạm vi phục hồi của nó lên $ 139 và cao hơn đến $ 189. Chúng tôi sẽ chờ đợi cặp tiền duy trì trên $ 107 trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật LEO

LEO đã tăng gần 2% trong bảy ngày qua. Trong tuần, nó đã lọt vào danh sách 10 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường. Làm thế nào để tìm thấy triển vọng của nó? Nó có thể tăng hơn nữa? Hãy cùng tìm hiểu biểu đồ dưới đây.

Mặc dù cặp LEO / USD đã tạo ra một mức thấp mới trong thời gian gần đây, nhưng phe gấu đã không thể tận dụng sự cố này. Phe bò đang mua dip ở mức thấp hơn nên đợt pullback này có thể phải đối mặt với mức kháng cự ở vùng $ 1,0075 đến $ 1,0467.

Nếu phe bò có thể mở rộng trên khu vực này, thì cặp tiền này có thể di chuyển lên tới $ 1,35. Mặc dù có một mức kháng cự yếu ở mức $ 1,1217, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ bị vượt qua. Các trader có thể đợi giá đóng cửa trên $ 1,05 trước khi mua trở lại và điểm stoploss có thể được giữ ở mức 0,94 đô la.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu LEO giá giảm từ mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới $ 0,9410, nó có thể giảm xuống $ 0,866 và mức $ 0,8278.

Phân tích kỹ thuật BNB

Binance Coin (BNB) đã giữ được vị trí của mình trong số năm đồng coin hoạt động tốt nhất trong tuần thứ hai liên tiếp. Tuần lễ được khép lại với các luồng tin tức tích cực khác nhau của nó. Nổi bật là sự ra mắt của BNB ETP trên thị trường chứng khoán Thụy Sĩ, khi Binance hợp tác với một công ty khởi nghiệp Amun tại Thụy Sĩ.

Binance đã đốt 2.061.888 BNB trong quý gần nhất, trị giá khoảng 36,7 triệu USD. Hàng quý Binance đều đốt BNB tương ứng với 20% lợi nhuận của mình. Sử dụng dữ liệu này, lợi nhuận hàng quý dơi vào khoảng 185 triệu đô la. Sàn nói rằng Binance Futures ra mắt vào ngày 13 tháng 9 năm nay đã được khách hàng của họ đón nhận và đạt vị trí thứ tư nhờ khối lượng giao dịch trong hợp đồng tương lai Bitcoin vào ngày 8 tháng 10 vừa qua.

Giám đốc điều hành Binance, Changpeng Zhao cho biết với sự tham gia của các tổ chức trong nền tảng tương lai ngày càng tăng, sàn giao dịch đã quyết định cung cấp mức đòn bẩy tối đa lên tới 125 lần cho hợp đồng tương lai Bitcoin. Tuy nhiên, điều này đã bị hãng xếp hạng nổi tiếng Weiss Rating gọi Binance giống một Casino hơn là sàn giao dịch.

Sự tăng giá từ mức đáy gần đây là $ 14,25 đã gặp phải một rào cản tại mức $ 18,30 đây từng là hỗ trợ trước đó của BNB và bây giờ nó đã biến thành mức kháng cự mạnh khiến cuộc biểu tình tăng giá phải chậm lại. Chúng tôi dự đoán phe gấu sẽ bảo vệ khu vực giữa $ 18,30 và đường kháng cự của kênh giảm dần.

Tuy nhiên, nếu phe bò có thể đẩy cặp BNB / USD lên trên đường kháng cự của kênh, thì đây sẽ là một dấu hiệu tích cực và sẽ chỉ ra một sự thay đổi trong xu hướng. Do đó, các trader có thể bắt đầu các vị trí long của mình, như đề xuất trong bài phân tích gần đây của chúng tôi.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu phe bò không vượt quá phạm vi kháng cự, phe gấu sẽ cố gắng đánh chìm cặp tiền này xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng là $ 14,25. Nếu thành công, BNB có thể giảm xuống đường hỗ trợ của kênh.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật XMR
  2. Phân tích kỹ thuật XRP
  3. Phân tích kỹ thuật BSV
  4. Phân tích kỹ thuật LEO
  5. Phân tích kỹ thuật BNB