banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 14:01 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 14:01 (GMT + 7)

Top 5 đồng coin hoạt động tốt nhất tuần qua: NEO, BSV, BCH, BTC, LINK

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật NEO
  2. Phân tích kỹ thuật BSV
  3. Phân tích kỹ thuật BCH
  4. Phân tích kỹ thuật BTC
  5. Phân tích kỹ thuật LINK

Mặc dù các yếu tố cơ bản luôn đóng một vai trò lớn trong việc xác định giá của một tài sản, các chuyển động ngắn hạn của thị trường được thúc đẩy bởi tâm lý của người chơi. Điều này đã được nhìn thấy rõ ràng trong tuần qua.

Một vài sự kiện đã làm tăng sự tiêu cực vào đầu tuần, điều này đã kéo tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử xuống còn 202 tỷ đô la. Khi các thị trường đang trong giai đoạn điều chỉnh, các trader có thể nên chán nản và đẩy giá xuống khi nghe được các sự kiện xảy ra mà không có tác động lớn trong ngắn hạn.

Sau phản ứng pump giá vừa qua, thị trường dường như đã tiêu hóa hết các tin tức không tốt và nhận ra rằng nó không ảnh hưởng tiêu cực đến mức giá hiện tại. Điều này khiến gấu hung dữ phải chùn bước và nhường lại sân chơi cho phe bò, ngay sau đó tổng vốn hóa thị trường đã tăng lên $ 262 tỷ vào ngày 26 tháng 10, tăng khoảng 30% trong vòng ba ngày.

Tổng quan thị trường crypto ngày 28/10 | Nguồn: Coin360

Các sự kiện diễn ra trong tuần vừa qua là rất quan trọng vì chúng cho thấy rằng sự hưng phấn của các nhà đầu tư đã quay trở lại. Không giống như thị trường gấu năm 2018, phe không hoảng loạn ở mức thấp hơn mà đang tận dụng cơ hội này để tích lũy. Nếu các loại tiền điện tử giữ được mức tăng gần đây của chúng sau đợt giảm giá vừa qua, thì một đợt tăng giá mạnh trong năm là có khả năng. Hãy cùng chúng tôi phân tích biểu đồ của những đồng coin có biểu hiện tốt nhất trong tuần qua, để tìm xem có dấu hiệu của một xu hướng tăng mới trong chúng không.

Phân tích kỹ thuật NEO

NEO đã có một vùng hoạt động rộng rãi trong bảy ngày qua và đây là hoạt động tốt nhất trong số các coin hàng đầu. Sau sự gia tăng này, liệu NEO có chịu khuất phục trước lợi nhuận đã đạt được và sự từ chối của các nhà đầu tư mua ở mức giá cao hơn, hay nó có thể bắt đầu một bước đi mới? Hãy cùng phân tích biểu đồ của nó.

Cặp NEO / USD đã được giới hạn trong phạm vi từ $ 20,96 đến $ 5,58 trong khoảng một năm qua. Trong ba tuần qua, giá đã hình thành một phạm vi rất chặt chẽ, điều này cho thấy phe bò và gấu đang ở trạng thái cân bằng.

Phạm vi chặt chẽ đã được giải quyết theo hướng tích cực với một sự đột biến mạnh mẽ. Điều này có nghĩa là phe bò đã tích lũy ở mức thấp. NEO đang giao dịch gần mức cao hàng tuần của nó, điều này cho thấy các trader không vội vàng để thu lợi nhuận của họ vì họ hy vọng đợt tăng giá sẽ được tiếp tục.

Mức tiếp theo mà cặp tiền này sẽ chinh phục là $ 14 và trên $ 20,96. Các trader có thể chờ đợi cơ hội giảm giá trong tuần và mua ở mức $ 8,5 với mức stop loss là $ 5,50.

Phân tích kỹ thuật BSV

Bitcoin SV (BSV) là hoạt động tốt thứ hai trong bảy ngày qua. Nó theo sát người dẫn đầu NEO với một cuộc biểu tình khoảng 55%. Sau đợt tăng giá lớn này, đây có phải là thời điểm tốt để mua hay các trader nên chờ nó điều chỉnh để có mức mua hợp lý hơn?

Cặp BSV / USD đã tăng mạnh sau khi vượt lên trên ngưỡng kháng cự ở  mức $ 107. Động lượng đủ mạnh để nó vượt lên ngưỡng kháng cự thứ hai ở mức 139 đô la và đạt mức cao $ 155 trong tuần.

Sau đợt tăng mạnh, các trader ngắn hạn có thể đã chốt lợi nhuận của họ và dẫn đến việc giá giảm xuống $ 126, tức là mức thoái lui Fib lui 38,2% của đợt tăng gần đây nhất. Dưới mức này, mức hỗ trợ tiếp theo nằm ở mức thoái lui 50% là $ 117. Chúng tôi dự đoán rằng cặp tiền này sẽ quay đầu từ một trong các ngưỡng kháng cự nêu trên. Thay vì theo đuổi mức giá cao hơn, chúng tôi khuyên các trader nên chờ đợi để mua vì điều này sẽ mang lên tỉ lệ rủi ro / lợi nhuận tốt hơn.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu đà tăng tiếp tục, cặp tiền có thể di chuyển lên tới $ 188. Cấp độ này có thể hoạt động như một mức kháng cự mạnh, nhưng nếu cặp tiền này vượt qua được mức này, thì việc kiểm tra lại mức ATH của nó là có thể xảy ra.

Phân tích kỹ thuật BCH

Bitcoin Cash (BCH) đã thờ ơ tin tức về một miner ẩn danh đã kiểm soát hơn 50% hash rate của token trong 24 giờ và góp mặt trong top 3 người biểu diễn tốt nhất trong bảy ngày qua. Điều này cho thấy sự quan tâm của các nhà đầu tư đến altcoin này, nhưng liệu nó có thể tiếp tục cao hơn? Hãy cùng nghiên cứu biểu đồ sau.

Thất bại của phe gấu khi cố gắng phá vỡ dưới mức hỗ trợ $ 203 để kéo dài sự suy giảm của altcoin này. Cặp BCH / USD đã giao dịch trong một phạm vi chặt chẽ trong ba tuần qua. Khi phe bò bứt phá lên trên phạm vi này, nó đã lấy đà và tập hợp lại ở đường viền cổ của mô hình vai đầu vai (H&S). Mức này có thể hoạt động như một kháng cự mạnh trong thời gian tới.

Một sự sụt giảm từ đường viền có thể sẽ đưa cặp BCH /USD về mức hỗ trợ $ 242. Nếu nó tăng lại tự mức hỗ trợ thì phe bò sẽ thực hiện một nỗ lực khác để mở rộng trên đường viền cổ của mô hình H&S. Nếu thành công, việc chuyển sang $ 360 là có thể. Và cặp tiền này sẽ lấy đà khi phá vỡ và đóng cửa trên $ 360.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá trượt xuống dưới $ 242. Điều đó sẽ chỉ ra sự thiếu người mua ở mức cao hơn. Một sự phá vỡ xuống dưới $ 203 biểu hiện xu hướng giảm sẽ tiếp tục.

Phân tích kỹ thuật BTC

Bitcoin (BTC) đã có một chuyến tàu lượn siêu tốc trong tuần qua. Nó đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng là $ 7.702 vào ngày 23 tháng Mười. Các nhà phân tích dự đoán rằng sự phản đối của quốc hội Mỹ đối với dự án Libra của Facebook cho thấy rằng việc áp dụng tiền điện tử vào xu hướng chủ đạo có thể sẽ bị trì hoãn. Một tin tức tiêu cực khác có thể khiến một số người lo lắng là máy tính lượng tử Google có thể khai thác toàn bộ số Bitcoin còn lại trong vòng 2 giây. Tuy nhiên, bộ tin tức này đã không thể kìm hãm giá BTC ở mức thấp lâu hơn được.

Bitcoin đã đảo chiều mạnh vào ngày 24 tháng 10 và tăng vọt cao hơn. Thật thú vị khi giá tăng cao, khối lượng hợp đồng tương lai Bitcoin trên Bakkt cũng tăng đột biến, điều này cho thấy các nhà đầu tư tổ chức sẽ nhảy vào nếu Bitcoin bắt đầu một động thái tăng trưởng bền vững.

Bakkt thông báo rằng sẽ khởi động các tùy chọn về hợp đồng tương lai Bitcoin vào ngày 9 tháng 12. Điều này sẽ bổ sung thêm một sản phẩm cho các nhà đầu tư tổ chức. Liệu cuộc biểu tình gần đây có xác nhận rằng một đáy đã được hình thành và các nhà giao dịch nên mua ngay bây giờ hay chờ giá hồi về mức thấp hơn để mua?

Cặp BTC / USD đã hình thành mô hình nến outside bar trên biểu đồ hàng tuần. Nếu đợt pullback lần này không đưa Bitcoin xuống dưới mốc $ 9.000, thì xu hướng tăng sẽ được tiếp tục. Hơn nữa, cặp tiền này đã nhận được hỗ trợ gần $ 7.337, là mức thoái lui Fib 61,80% của đợt tăng gần đây. Cuộc biểu tình đã gặp phải một rào cản ngay phía trên đường xu hướng giảm.

Cây nến tuần qua cho thân nhỏ và hai râu nến dài ở hai bên, điều này cho thấy những người tham gia thị trường đã từ chối cả mức giá thấp hơn và mức giá cao hơn. Cả hai đường trung bình động đều đang đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, điều này cho thấy sự hợp nhất sẽ diễn ra trong một vài tuần nữa.

Hành động giá giới hạn trong phạm vi này nên được xem là một cơ hội mua và các trader có thể bắt đầu tham gia các vị trí long với mức stop loss là 7.200 đô la. Nếu phe bò mở rộng quy mô và duy trì giá Bitcoin trên đường xu hướng giảm, một đợt tăng lên $ 13,973 là có thể xảy ra.

Quan điểm của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá giảm từ mức hiện tại và phá vỡ $ 7,297 nhưng chúng tôi cho rằng xác suất xảy ra điều này là rất thấp.

Gần đây sàn Binance đã công bố quan hệ hợp tác mới với Chainlink. Theo đó, Binance có thể kết nối dữ liệu tiền điện tử của mình với các nền tảng blockchain khác. Động thái này góp phần hỗ trợ mở rộng nền tài chính phi tập trung (DeFi).

CEO CZ của Binance nói rằng:

“Chúng tôi ủng hộ sự phát triển của nền tài chính phi tập trung như một phần quan trọng của hệ sinh thái. Binance hợp tác với nhiều dự án blockchain, bao gồm cả Chainlink để mang lại quyền tự do tiền tệ ở mọi nơi. Thông qua sự trợ giúp của dữ liệu Binance và mạng Chainlink, chúng tôi có thể giúp thúc đẩy sự phát triển của DeFi”.

Cùng xem thông tin này có tác động tốt biểu đồ kỹ thuật của LINk hay không?

Cặp LINK / USD đã phá vỡ ngưỡng kháng cự trên $ 2,85 một lần nữa nhưng phe bò không thể duy trì trên nó. Điều này cho thấy phe gấu đang bảo vệ mức kháng cự này. Tuy nhiên, phe gấu đã không thể chìm cặp trở lại dưới mức hỗ trợ quan trọng là $ 2,05. Đây là một dấu hiệu tích cực vì nó cho thấy người mua đang tích lũy.

Đường EMA 20 tuần đang dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy phe bò có ưu thế. Và chúng có khả năng thực hiện một nỗ lực khác để mở rộng quy mô trên $ 2,85 trong vài tuần tới. Nếu thành công, một cuộc biểu tình lên mức cao nhất trong đời là $ 4,58 là có thể.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp tiền giảm từ mức hiện tại, thì nó sẽ vẫn bị giới hạn phạm vi trong khoảng từ $ 2,85 đến $ 2,05 trong vài tuần tới. Xu hướng sẽ yếu đi nếu phe gấu phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ là $ 2.05.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật NEO
  2. Phân tích kỹ thuật BSV
  3. Phân tích kỹ thuật BCH
  4. Phân tích kỹ thuật BTC
  5. Phân tích kỹ thuật LINK