banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 16/09/2019, 13:48 (GMT + 7)
Thứ hai, 16/09/2019, 13:48 (GMT + 7)

Top 5 coin hoạt động tốt nhất tuần qua: ATOM, EOS, ETH, DASH, TRX

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật ATOM
  2. Phân tích kỹ thuật EOS
  3. Phân tích kỹ thuật ETH
  4. Phân tích kỹ thuật DASH
  5. Phân tích kỹ thuật TRX

Libra của Facebook tiếp tục vấp phải sự phản đối của các nhà lập pháp và ngân hàng trung ương trên toàn thế giới. Bộ trưởng Tài chính Pháp Bruno Le Maire cho rằng châu Âu nên xem xét một loại tiền kỹ thuật số công cộng của riêng mình để chống lại Libra. Nghị sĩ Thomas Heilmann, nghị sĩ Liên minh Dân chủ Cơ đốc giáo Đức, nói rằng liên minh lớn ở Đức đã đồng ý rằng họ sẽ không cho phép các stablecoin riêng tư có liên quan đến thị trường.

Tuy nhiên, Bertrand Perez, tổng giám đốc Hiệp hội Libra, tuyên bố rằng công ty sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu quy định và Libra có thể ra mắt vào nửa cuối năm 2020. Ông nói rằng Libra không nhằm tạo ra nguồn cung tiền mới, do đó, nó sẽ không làm mất ổn định các loại tiền tệ fiat là một phần trong rổ của nó.

Sigal Mandelker của Kho bạc Hoa Kỳ đã nói rằng các tổ chức khủng bố và những người ủng hộ chúng đang xem xét các cách thức mới để huy động và chuyển tiền nhằm trốn tránh sự theo dõi của các cơ quan thực thi pháp luật. Bà nhấn mạnh sự cần thiết phải thiết lập một hệ thống sẽ ngăn chặn tài chính bất hợp pháp vào tiền điện tử để Hoa Kỳ hợp tác với các chính phủ nhằm đảm bảo rằng các mạng lưới và fintech không tuân thủ không thể tồn tại.

Với áp lực duy trì từ các cơ quan quản lý, chúng ta hãy cùng xem top coin biểu diễn tốt nhất tuần qua và tìm hiểu dự án biểu đồ của họ.

Phân tích kỹ thuật ATOM

Cosmos (ATOM) đã vượt trội hơn rất nhiều trong bảy ngày qua khi nó đã tăng hơn 34%. Cuộc biểu tình đã giúp nó leo trở lại vào top 20 loại tiền điện tử theo vốn hóa thị trường. Nó có thể tiếp tục tăng hay sẽ từ bỏ một số lợi ích gần đây của nó? Hãy phân tích biểu đồ.

Do lịch sử giao dịch ngắn, chúng tôi đang phân tích biểu đồ hàng ngày trên cặp ATOM / USD. Nó đạt mức thấp nhất trong đời là $1,9 vào ngày 5 tháng 9, từ đó sự phục hồi đã mạnh mẽ. Điều này cho thấy bò đã mua dip mạnh mẽ. Sau hơn 80% tăng trong vòng 10 ngày, giá hiện đã đạt mức kháng cự hỗ trợ trước đó là $3,6.

Sự phục hồi có thể phải đối mặt với một số kháng cự ở cấp độ này nhưng một khi nó vượt qua, việc chuyển sang $4,4 và cao hơn đến $5,7 là có thể. Các đường trung bình động (MA) sắp giao nhau trong xu hướng tăng, điều này cho thấy khả năng thay đổi xu hướng.

Bất kỳ sự sụt giảm nào từ các mức hiện tại đều có khả năng tìm thấy sự hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu gấu giảm giá dưới $2,4. Nếu điều đó xảy ra, việc kiểm tra lại mức thấp là có thể. Các trader có thể chờ đợi một pullback đến EMA 20 ngày trước khi bắt đầu các vị trí long.

Phân tích kỹ thuật EOS

Một hacker khai thác một lỗi trong trò chơi cờ bạc EOSPlay để ăn cắp hơn $110.000 giá trị EOS. Vụ hack không đóng băng mạng, nhưng nó đã gây ra tình trạng quá tải do đó không có băng thông bổ sung để sử dụng miễn phí, theo lời của Daniel Larimer, CTO tại Block.One. Tuy nhiên, sự kiện này không ảnh hưởng đến giá vì tiền điện tử là hoạt động tốt thứ hai trong bảy ngày qua. Phiên bản hard fork sắp ra mắt vào ngày 23 tháng 9, bản nâng cấp lớn nhất cho mạng kể từ khi được tung ra, đã duy trì tâm lý tăng giá, nhưng các kỹ thuật dự đoán điều gì?

Bò đang cố gắng đẩy cặp EOS / USD lên trên kênh giảm dần. Một breakout và đóng cửa (thời gian UTC) phía trên kênh sẽ cho thấy một sự thay đổi có thể trong xu hướng. Tuy nhiên, phía trên kênh, cặp tiền có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh ở cả hai đường MA và trên mức đó là $4,8.

Khi giá tăng lên $4,8, nó sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng tăng mới có thể dẫn đến việc quay trở lại $8,5. Các trader có thể bắt đầu các vị trí long như chúng tôi đề xuất trong phân tích trước đó.

Nếu bò không thể mở rộng $4,8, tiền điện tử có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong vài ngày nữa. Giả định tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá giảm từ bất kỳ mức kháng cự trên cao nào và giảm mạnh dưới $3,1. Dưới mức này, có thể giảm xuống $2,2 và dưới mức đo là $1,55.

Phân tích kỹ thuật ETH

Ngân hàng Tây Ban Nha Banco Santander đã phát hành một trái phiếu trị giá 20 triệu đô la, trái phiếu Blockchain đầu cuối đầu tiên, trên Blockchain Ethereum. Santander Corporate and Investment Bank cho biết toàn bộ giao dịch nhanh hơn, đơn giản và hiệu quả hơn. Với tin tức kỹ thuật tích cực trên mạng Ethereum, chúng ta hãy cùng xem những gì biểu đồ dự án cho Ether (ETH).

Cặp ETH / USD đang cố gắng bật lên sau khi đạt $163,7 vào tuần trước. Nó đã tăng lên trên SMA 50 tuần và bây giờ sẽ cố gắng tăng lên trên đường EMA 20 tuần. Cả hai đường MA đi ngang và chỉ số RSI đang dần leo trở lại điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán.

Một breakout EMA 20 tuần sẽ là một dấu hiệu tích cực sẽ thay đổi lợi thế có lợi cho phe bò. Trên $235, sự phục hồi có thể đạt đến ngưỡng kháng cự quan trọng là $320.

Tuy nhiên, nếu giá giảm xuống từ EMA 20 tuần hoặc $235 và giảm xuống dưới $163,7, điều đó sẽ báo hiệu sự yếu kém.

Phân tích kỹ thuật DASH

Coinbase Pro thông báo rằng họ sẽ thêm hỗ trợ cho mã thông báo Dash (DASH) vào tuần tới. Sàn giao dịch chuyên nghiệp sẽ chấp nhận tiền gửi DASH trong 12 giờ trước khi giao dịch đầy đủ bắt đầu. Dash cũng nhận được hỗ trợ từ sàn giao dịch Brazil NovaDAX và giải pháp thanh toán tiền điện tử PumaPay. Những phát triển tích cực này đã giữ DASH trong top 5 coin hoạt động tốt nhất trong tuần thứ hai liên tiếp. Nó có thể tiếp tục cuộc đua không? Hãy phân tích biểu đồ.

Sự phục hồi trong cặp DASH / USD đang phải đối mặt với lực bán ở mức kháng cự chuyển hỗ trợ trước đó là $95,2. Trên mức này, bò sẽ một lần nữa vấp phải kháng cự tại các đường MA giảm. Nếu giá vượt ra khỏi các đường MA, nó có khả năng chuyển tích cực và tăng lên $162 và cao hơn là $188,5.

Tuy nhiên, nếu cặp tiền giảm từ $95,4 hoặc từ các đường MA và giảm mạnh xuống dưới mức thấp gần đây là $77,9, nó có thể hoàn thành mức Fib100% của toàn bộ đợt tăng và giảm xuống còn $58.

Đường MA dốc dần và chỉ báo RSI trong vùng âm cho thấy tâm lý giảm giá. Do đó, chúng tôi sẽ chờ giá vượt ra khỏi đường MA trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật TRX

Theo Cointelegraph Analytics, Tron (TRX) có khả năng sẽ phát hành bản cập nhật cho Sun Network. Giao thức Sun Network nhằm cải thiện tính bảo mật và hiệu quả của các ứng dụng phi tập trung (DApps). Số lượng DApps trên mạng Tron tiếp tục tăng theo DAppTotal. Giá có thể tăng cao hơn? Hãy nghiên cứu biểu đồ của nó.

Cặp TRX / USD vẫn đang gặp khó khăn gần mức thấp hàng năm. Nó có khả năng phải đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ trong vùng $0,016 - 0,0177, trước đây đóng vai trò là một hỗ trợ mạnh mẽ. Đường EMA 20 tuần đã ngừng hoạt động và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy gấu có ưu thế hơn. Nếu giá giảm xuống từ vùng kháng cự và giảm xuống dưới $ 0.013, nó có thể kiểm tra lại mức thấp ở mức $0,012. Việc giảm xuống mức thấp hàng năm mới sẽ là một tiêu cực rất lớn.

Ngược lại, nếu bò có thể đẩy giá trở lại trên vùng kháng cự trên cao, nó sẽ chỉ ra nhu cầu ở mức thấp hơn. Cặp tiền sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự tại các đường MA, trên đó có khả năng lấy đà và di chuyển lên tới $0,04 trong trung hạn. Chúng tôi sẽ chờ người mua khẳng định uy quyền của mình trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật ATOM
  2. Phân tích kỹ thuật EOS
  3. Phân tích kỹ thuật ETH
  4. Phân tích kỹ thuật DASH
  5. Phân tích kỹ thuật TRX