banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 09/09/2019, 11:30 (GMT + 7)
Thứ hai, 09/09/2019, 11:30 (GMT + 7)

Top 5 coin có hiệu suất tốt nhất tuần qua: XMR, EOS, BCH, BTC, DASH

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật XMR 
  2. Phân tích kỹ thuật EOS 
  3. Phân tích kỹ thuật BCH 
  4. Phân tích kỹ thuật BTC
  5. Phân tích kỹ thuật DASH

Chủ tịch Fed Jerome Powell cho biết Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ sẽ không tạo ra một loại tiền kỹ thuật số của riêng mình. Ông nói rằng các vấn đề an ninh mạng có khả năng ngăn cản các ngân hàng trung ương phát hành tiền kỹ thuật số của riêng họ. Tuy nhiên, các báo cáo cho thấy Trung Quốc có thể ra mắt đồng tiền kỹ thuật số sớm nhất vào ngày 11 tháng 11. Nếu đồng tiền kỹ thuật số Trung Quốc trở nên thành công, nó sẽ buộc các ngân hàng trung ương khác phải ra mắt để không bị hít khói.

Có một số sự kiện quan trọng được xếp hàng trong vài tháng tới có khả năng tích cực đối với tiền điện tử. Sự kiện đầu tiên như vậy là sự ra mắt của tương lai Bakkt vào cuối tháng này. Chúng tôi hy vọng sự biến động sẽ tăng ngay trước khi ra mắt và duy trì ở mức cao trong vài ngày đầu tiên khi cả bò đực và gấu đều cố gắng thiết lập quyền lực tối cao của chúng. Hãy để nghiên cứu các biểu đồ để xác định các mức quan trọng, điều này sẽ xác nhận việc nối lại uptrend.

Phân tích kỹ thuật XMR 

Monero (XMR) là nhà hoạt động tốt nhất trong số các loại tiền điện tử lớn bởi biên độ rộng. Nó đã tăng gần 15% trong bảy ngày qua. Liệu sự gia tăng này cho thấy sự bắt đầu của một uptrend mới hay đây chỉ là một pullback khác sẽ được bán vào?

Cặp XMR / USD đã hình thành mô hình nêm giảm dần. Nếu giá vượt ra khỏi nêm, nó có thể tăng lên $97,97 và cao hơn đến $120. Do đó, các trader tích cực có thể mua vào gần (thời gian UTC) phía trên nêm và giữ mức stop loss là 65 đô la.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu giá không duy trì trên mức nêm, gấu sẽ lại cố gắng phá vỡ dưới mức đó. Một động thái như vậy sẽ là một tiêu cực rất lớn và có thể dẫn đến việc giảm xuống còn $40. Mặc dù có hỗ trợ nhỏ ở mức 60 đô la, chúng tôi lo sợ nó sẽ bị phá vỡ.

Trong ngắn hạn, cả hai đường trung bình động đều bằng phẳng và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa, điều này chỉ ra sự hợp nhất.

Phân tích kỹ thuật EOS 

EOS là hiệu suất tốt thứ hai và đã tăng hơn 10% trong bảy ngày qua. Đây có phải là hành động giãy giụa mạnh mẽ của con gà đang bị cắt tiết hay nó sẽ bắt đầu một cuộc biểu tình bền vững? Hãy phân tích biểu đồ của nó.

Cặp EOS / USD hiện đang điều chỉnh theo kênh giảm dần. Đường EMA 20 tuần đang dốc dần xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy gấu có ưu thế hơn.

Tuy nhiên, những chú bò đang bảo vệ mức hỗ trợ ở mức $3,15. Mặc dù mức này đã được thử nghiệm ba lần kể từ đầu tháng 3 năm nay, những con gấu đã không thể phá vỡ dưới mức này. Nếu những con bò đực có thể đẩy cặp trên kênh giảm dần, đó sẽ là một dấu hiệu tích cực. Mức tiếp theo để xem trên tăng là $4,87. Cả hai đường trung bình động đều nằm ngay dưới ngưỡng kháng cự này. Do đó, mức phá vỡ $4,87 sẽ cho thấy sự bắt đầu của một uptrend mới và có thể được mua với các stop loss dưới mức thấp gần đây. Mục tiêu mục tiêu sẽ là quay trở lại $9 trong trung hạn.

Phân tích kỹ thuật BCH 

Dịch vụ thể thao tưởng tượng lớn Fanduel đã bổ sung hỗ trợ cho tiền điện tử, bao gồm Bitcoin Cash (BCH) cho các thành viên để nạp tiền vào tài khoản của họ. Một trong những hội nghị Bitcoin Cash lớn nhất thế giới đã được tổ chức tại Townsville, Úc. Thị trấn có một số cửa hàng hỗ trợ thanh toán tiền kỹ thuật số, cho thấy việc chấp nhận tiền điện tử tăng lên. Về mặt cơ bản, một nhà phát triển hàng đầu của Bitcoin Cash cho biết, mạng không thể xử lý các khối giao dịch lớn có kích thước từ hai megabyte trở lên.

Cặp BCH / USD đang cố gắng thoát ra khỏi đường viền cổ của mẫu biểu đồ đầu và vai (H & S). Điều này cho thấy phe bò đang bảo vệ mức hỗ trợ này. Tuy nhiên, trừ khi họ đẩy giá trên vai phải ở mức 360 đô la, chúng tôi dự đoán phe gấu sẽ lại cố gắng phá vỡ dưới đường viền cổ. Nếu cặp giảm mạnh dưới đường viền cổ, nó sẽ hoàn thành mô hình H & S giảm giá, có thể kéo giá xuống 105 đô la.

Mặt khác, nếu phe bò đẩy giá lên trên 360 đô la, nó có khả năng lấy đà và tăng lên 515 đô la. Một đột phá của mức giá này sẽ làm mất hiệu lực mô hình giảm giá, đó là một dấu hiệu tăng giá. Các trader có thể bắt đầu các lệnh long trên một đột phá và đóng (theo giờ UTC) trên mức giá $360 với các điểm dừng dưới đường viền cổ.

Phân tích kỹ thuật BTC

Sự thống trị của Bitcoin (BTC) vẫn trên 70% trong tuần qua. Sự gia tăng ổn định trong sự thống trị đã khiến hầu hết các altcoin gặp khó khăn. Cantering Clark, một nhà quản lý quỹ phòng hộ và đồng sáng lập Blockroots, tin rằng cuộc biểu tình altcoin sẽ bắt đầu sau khi Bitcoin vượt lên mức cao mới hoặc nếu sự thống trị của nó giảm xuống dưới 40%. Tuy nhiên, với sự ra mắt của Bakkt gần, sự chú ý có thể sẽ vẫn còn trên Bitcoin trong vài tuần tới. Một sự kiện gần đây gây chú ý là một giao dịch bí ẩn với 94.504 BTC. Điều này làm cho ví của người nhận với địa chỉ Bitcoin “người giàu nhất” không thuộc về sàn giao dịch. Biến động Bitcoin sẽ tăng trong vài ngày tới? Các cấp độ quan trọng để xem trên mặt tăng và mặt giảm là gì? Hãy cùng nhìn vào biểu đồ dưới đây.

Chúng tôi thích độ nảy mạnh trong cặp BTC / USD từ đường xu hướng (trend line) của tam giác đối xứng. Điều này cho thấy sự tích lũy của phe bò khi cặp tiền giảm xuống mức hỗ trợ mạnh mẽ là $9.080. BTC bây giờ có thể tăng lên đường downtrend của tam giác đối xứng. Một đột phá của tam giác sẽ là một dấu hiệu tích cực có mục tiêu mục tiêu là $15.376. Do đó, các trader có thể mua vào gần trên đường downtrend (theo giờ UTC) và giữ mức stop loss 9.000 đô la. Đường trung bình di chuyển lên dốc và chỉ số RSI trên 50 cho thấy những chú bò giữ lợi thế.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá đảo ngược hướng từ mức hiện tại hoặc đường downtrend của tam giác và giảm mạnh xuống dưới $9.080. Một động thái như vậy sẽ làm giảm tình cảm và có thể dẫn đến việc giảm xuống vùng hỗ trợ $7.451 $7.337. Việc phá vỡ khu vực này sẽ làm giảm khả năng mức cao mới trong năm 2019.

Phân tích kỹ thuật DASH

Dash (DASH) đã hợp tác với IQ CashNow, chuyên về ATM tiền điện tử. Động thái này sẽ bổ sung hơn 1.000 thương nhân chấp nhận Dash và tích hợp hơn 250 máy ATM. Quỹ đầu tư Dash có kế hoạch bắt đầu đầu tư thay mặt cho mạng Dash. Trong khi các nguyên tắc cơ bản có vẻ tốt, dự án biểu đồ là gì? Hãy cùng xem.

Trong tuần cuối cùng của tháng 8, cặp DASH / USD đã giảm xuống dưới mức thoái lui Fib lui 78,6% của đợt tăng, đây là dấu hiệu giảm giá. Thông thường, điều này được theo sau bởi một mức thoái lui hoàn toàn 100%, trong trường hợp này sẽ giảm xuống còn $ 58,49. Một sự cố xuống mức thấp hàng năm mới sẽ là một tiêu cực rất lớn.

Hiện tại, những con bò đực đang cố gắng kéo lại, nó sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự tại mức hỗ trợ trước đó đã biến mức kháng cự $95,264. Trên mức này, mức kháng cự tiếp theo sẽ ở mức trung bình di chuyển xuống dốc. Do sự yếu kém, chúng tôi khuyên các trader vẫn tọa sơn quan hổ đấu. Chúng tôi sẽ chờ thiết lập mua mới hình thành trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật XMR 
  2. Phân tích kỹ thuật EOS 
  3. Phân tích kỹ thuật BCH 
  4. Phân tích kỹ thuật BTC
  5. Phân tích kỹ thuật DASH