banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 19/08/2019, 12:14 (GMT + 7)
Thứ hai, 19/08/2019, 12:14 (GMT + 7)

Top 5 coin có hiệu suất tốt nhất tuần qua: LINK, LEO, BCH, ETC, BSV, OKB*

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Chain Link (Link)
  2. Phân tích kỹ thuật UNUS SED LEO (LEO)
  3. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  4. Phân tích kỹ thuật Ethereum Classic (ETC)
  5. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  6. Phân tích kỹ thuật OKB (OKB) 

Chỉ một số ít các quỹ phòng hộ đã đầu tư một khoản tiền lớn vào không gian tiền điện tử. Digital Currency Group, có thể là thể chế lớn nhất, đã đầu tư vào hơn 130 dự án liên quan đến tiền điện tử với quy mô vòng hạt giống trung bình là $3,24 triệu. Công ty con của nó, Grayscale Investments, đơn vị đầu tư trực tiếp vào tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số, có $2,7 tỷ tài sản được quản lý theo báo cáo tài chính quý 2 năm 2019. 

Theo Báo cáo Quỹ phòng hộ toàn cầu Preqin 2018, quy mô của ngành công nghiệp quỹ phòng hộ là hơn $3,2 nghìn tỷ. Điều này cho thấy sự quan tâm của quỹ phòng hộ đối với tiền điện tử là rất thấp so với các loại tài sản khác. Ngay khi một phần tiền này bắt đầu chảy vào tiền điện tử, giá có thể tăng đột biến.

Nền tảng hợp đồng tương lai được giao vật lý Bakkt dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 9. Sự xuất hiện của nó dự kiến ​​sẽ làm tăng dòng chảy thể chế vào lớp tài sản. Sẽ rất thú vị để xem liệu việc này có cải thiện tình cảm và cung cấp một sự thúc đẩy rất cần thiết để bắt đầu đà tăng tiếp theo hay không.

Mặc dù Chain Link (Link) chỉ đóng cửa cận biên trong màu xanh lá cây, nhưng hóa ra đó là hoạt động tốt nhất trong số các loại tiền điện tử lớn trong bảy ngày qua. Liệu nó có thể xây dựng dựa trên lợi nhuận của mình nếu thị trường hồi phục hay nó cũng sẽ không chịu được áp lực bán? Hãy phân tích biểu đồ.

Cặp LINK/USD đã được củng cố giữa $2,053 và $2,849 trong bốn tuần qua. Điều này cho thấy rằng người mua bước vào để bảo vệ $2,053 và người bán bị đình trệ ở mức $2,849. Giao dịch trong phạm vi hẹp như vậy có thể tích tụ năng lượng và sẽ được giải phóng trên một breakout hoặc phá vỡ từ phạm vi. Tuy nhiên, thật khó để dự đoán giá sẽ đi theo con đường nào.

Nếu phe bò đẩy giá lên trên $2,849, cặp này có thể tái kiểm định mức đỉnh. Các trader có thể thực hiện đà tăng này bằng cách bắt đầu các thế mua trên một breakout và đóng (thời gian UTC) trên $2,849. Stop loss cho giao dịch này có thể được giữ ở mức $1,95.

Ngược lại, nếu phạm vi hẹp giải quyết ở phía giảm giá, phe bò có thể cố gắng giữ giá trên đường EMA 20 tuần, nhưng nếu ngưỡng hỗ trợ này bị phá vỡ, stop loss tiếp theo sẽ ở mức $1,314. Đó là mức thoái lui Fibonacci 78,6% của đợt tăng. 

Phân tích kỹ thuật UNUS SED LEO (LEO)

UNUS SED LEO (LEO) là coin có hiệu suất tốt thứ hai trong bảy ngày qua. Theo kế hoạch mua và đốt các token LEO bằng cách sử dụng 27% tất cả phí giao dịch margin tích lũy, Bitfinex đã tweet rằng họ đã hoàn thành việc đốt 1750,570 token. Liệu giá có thể tăng lên tiếp dựa trên hiệu suất của tuần này? Hãy cùng tìm hiểu.

Do lịch sử giao dịch ngắn, chúng tôi sẽ phân tích biểu đồ hàng ngày trên cặp LEO/USD. Phe gấu đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ $1,20 vào ngày 16 tháng 8, nhưng không thể tận dụng nó. Mua ở mức thấp hơn đã đẩy giá trở lại trên $1,20 vào ngày 17 tháng 8. Đây là một dấu hiệu tích cực vì nó cho thấy sức mua trên thị trường.

Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ số RSI đã tăng lên mức giữa. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán. Nếu phe bò có thể breakout ngưỡng $1,40 thì sẽ làm tăng xác suất của một xu hướng tăng mới và có thể mang giá lên $2. Do đó, các trader có thể bắt đầu các thế mua trên một breakout và đóng (thời gian UTC) trên $1,40 với các stop loss được đặt ở mức $1,15.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash (BCH) coin có hiệu suất tốt thứ ba trong bảy ngày qua. Liệu giá có thể tăng tiếp dựa trên hiệu suất mạnh mẽ của nó? Hãy phân tích biểu đồ.

Coin này đã được giao dịch trong một kênh tăng dần. Phe bò đã bảo vệ đường hỗ trợ của kênh hai lần trong vòng năm tuần qua. Điều này cho thấy người mua đang tích lũy BCH.

Tuy nhiên, nếu giá không duy trì được sự phục hồi từ đường hỗ trợ, nó sẽ cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở mức giá cao hơn. Phe gấu sau đó sẽ đảo ngược hướng và cố gắng phá vỡ đường viền cổ của mô hình đầu và vai đang phát triển. Nếu giá đóng cửa (thời gian UTC) bên dưới đường viền cổ, nó sẽ hoàn thành mô hình giảm giá. Đây sẽ là một tiêu cực rất lớn. 

Mặt khác, nếu phe bò đẩy giá lên trên $360, một đà tăng đến đường kháng cự của kênh có khả năng xảy ra. Các trader tích cực có thể thử giao dịch bằng cách bắt đầu một thế mua nếu giá duy trì trên $360 trong một ngày. Mục tiêu đầu tiên là $515,35, trên đó coin này có khả năng lấy đà. Stop loss cho giao dịch này có thể được giữ ở mức $250. Vì tỷ lệ rủi ro/phần thưởng không hấp dẫn lắm nên hãy giữ kích thước vị thế ở mức 40% so với thông thường.

Phân tích kỹ thuật Ethereum Classic (ETC)

Stevan Lohja của Ethereum Classic Labs tin rằng nếu Ethereum Classic (ETC) loại bỏ chữ “Ethereum” khỏi tên của nó, nó có thể “rekt” nhiều loại tiền điện tử với vốn hóa thị trường hàng đầu. Ethereum Classic Labs đã bắt đầu Studio, một chương trình sẽ hỗ trợ và khởi động các dự án mới để củng cố hệ sinh thái ETC.

Cặp ETC/USD đã được củng cố trong một phạm vi lớn từ $3,40 đến $10 trong 10 tháng qua. Cả hai đường MA đang có xu hướng giảm nhẹ và giá đã được giao dịch dưới mức đó trong 5 tuần qua. Chỉ số RSI cũng đã giảm xuống vùng tiêu cực. Điều này cho thấy phe gấu có lợi thế trong thời gian tới. Điều này làm tăng khả năng giảm xuống $3,40. 

Tuy nhiên, sự củng cố như vậy đôi khi có thể là một dấu hiệu của sự tích lũy bởi những thế lực mạnh mẽ. Do đó, các trader có thể mua sau khi giá vượt ra khỏi hỗ trợ ở mức $3,40. Điều này cung cấp một cơ hội mua rủi ro thấp có thể mang lại lợi nhuận lớn nếu coin này vượt ra khỏi $10. Mục tiêu đầu tiên sau vượt trên $10 là $15 và cao hơn là $20. Trái với dự đoán của chúng tôi, nếu phe gấu chìm cặp dưới $3,40, nó sẽ bắt đầu một xu hướng giảm mới. Đó sẽ là một dấu hiệu giảm giá. 

Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)

Synfonaut – nhà phát triển blockchain Bitcoin SV (BSV) đã ra mắt dịch vụ tư vấn có tên Office Hours. Dịch vụ này cung cấp cơ hội kết nối với các nhà phát triển Bitcoin SV có kinh nghiệm để được trợ giúp về các dự án Bitcoin SV.

Phe bò đang đấu tranh để duy trì sự phục hồi. Điều này cho thấy thiếu nhu cầu ở mức giá cao hơn. Coin này đã giảm xuống dưới đường EMA 20 tuần. Dường này đã đi ngang và chỉ báo RSI cũng gần với điểm giữa. Điều này cho thấy một hành động giới hạn phạm vi trong vài tuần tới. Hỗ trợ cho phạm vi là $107 trong khi mức kháng cự là $188,69.

Nếu giá giảm  dưới $107 thì coin này sẽ trở nên tiêu cực và có thể giảm xuống còn $93. Đó là mức thoái lui Fibonacci 78,6% của đợt tăng. Mặt khác, một breakout tại $188,69 có thể đẩy nó lên mức cao trọn đời. 

Nơi tốt nhất để mua trong một thị trường giới hạn phạm vi là gần với sự hỗ trợ của phạm vi hoặc trên một breakout của phạm vi. Cho đến lúc đó, chúng tôi đề nghị các trader vẫn trung lập với đồng coin này.

Phân tích kỹ thuật OKB (OKB) 

OKB, token gốc của sàn giao dịch hàng đầu thế giới OKEx đã hoạt động mạnh mẽ vào năm 2019. Sự phục hồi của nó từ mức thấp  $0,572 lên mức cao $4,18 đã mang lại lợi nhuận 631% cho các nhà đầu tư. Con số này dễ dàng vượt qua mức tăng 331,8% của Bitcoin. 

Hiệu suất của OKB đã được hỗ trợ bởi các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ. Do đó, các pullback đã cạn kiệt. Điều này cho thấy các nhà đầu tư không sẵn sàng bỏ vị thế của họ và đầu tư mới vào ngay cả khi giảm nhẹ. Sự vượt trội này đã diễn ra ngay cả khi tâm lý altcoin đã cực kỳ tiêu cực. 

Chương trình OKB Buy-Back & Burn là một động lực hấp dẫn đối với những người nắm giữ token này dài hạn. Việc di chuyển token từ giao thức ERC-20 sang mainnet OKChain trong tương lai cũng sẽ là một kết quả rất tích cực.

Theo kế hoạch mới dành cho những người ủng hộ OKB, phí giao dịch cho người dùng VIP sẽ chỉ được xác định theo khối lượng giao dịch, không giống như người dùng thông thường khi phí giao dịch của họ sẽ dựa trên khối lượng giao dịch và số lượng OKB được nắm giữ.

Hiện nay, khối lượng giao dịch 24 giờ của OKB chỉ là hơn $92 triệu. Liệu đà tăng của token sẽ tiếp tục hay sẽ điều chỉnh? Hãy phân tích biểu đồ để tìm hiểu.

OKB đã hình thành mô hình mức cao cao hơn và mức thấp cao hơn kể từ đầu năm. Điều này khẳng định rằng nó đang trong một xu hướng tăng. Khi xu hướng tăng mạnh, pullback cạn kiệt. Trong lần pullback mới nhất, nó đã tìm thấy mức hỗ trợ tại $2,605, thấp hơn mức thoái lui 50% của chặng mới nhất của đà tăng từ $1,2616 đến $4,18. Đây là một dấu hiệu tích cực và cho thấy nhu cầu mạnh mẽ về sự sụt giảm. 

Đường EMA 20 tuần đang dốc lên và SMA 50 tuần cũng đã bắt đầu tăng. Đó là một dấu hiệu tích cực. Một breakout tại $4,18 sẽ mở rộng xu hướng tăng và có thể đưa giá lên mức cao nhất trọn đời là $6,68.

Tuy nhiên, nếu phe gấu bảo vệ mức kháng cự trên tại $4,18 thì coin này có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong một vài tuần. Nó sẽ mất đà chỉ khi giá giảm và duy trì dưới mức $2,376. Đó là mức thoái lui Fibonacci 61,8% của đợt tăng gần đây.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Chain Link (Link)
  2. Phân tích kỹ thuật UNUS SED LEO (LEO)
  3. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  4. Phân tích kỹ thuật Ethereum Classic (ETC)
  5. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  6. Phân tích kỹ thuật OKB (OKB)