banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 29/07/2019, 12:52 (GMT + 7)
Thứ hai, 29/07/2019, 12:52 (GMT + 7)

Top 5 coin có hiệu suất tốt nhất tuần: EOS, LEO, ETC, ADA, XMR

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  2. Phân tích kỹ thuật Unus Sed Leo (LEO)
  3. Phân tích kỹ thuật Ethereum Classic (ETC)
  4. Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)
  5. Phân tích kỹ thuật Monero (XMR)

Thị trường đỏ lửa vì hầu hết các coin trong top 20 đang cho thấy lợi nhuận âm trong tuần. Điều này cho thấy thị trường đang trong tình trạng giảm giá. Tổng vốn hóa thị trường đã giảm từ hơn 385 tỷ đô la vào ngày 27/06 xuống chỉ còn hơn 262 tỷ đô la vào thời điểm viết bài. Mặc dù giá Bitcoin cũng đã điều chỉnh trong vài ngày qua nhưng chỉ số ưu thế thị trường của BTC thì đã có thể vượt trên 64%. Điều này cho thấy những người tham gia thị trường thích Bitcoin hơn altcoin.

Giám đốc điều hành Galaxy Digital Mike Novogratz tin rằng Bitcoin có khả năng củng cố trong khoảng $10.000 và $14.000. Tuy nhiên, một khi các tổ chức quan tâm tới thì Bitcoin sẽ tăng lên mức cao nhất mọi thời đại trước khi kết thúc năm nay. Hãy xem liệu chúng tôi có phát hiện ra bất kỳ thiết lập mua nào với 5 coin có hiệu suất hàng đầu trong 7 ngày qua hay không.

Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)

Do môi trường pháp lý không chắc chắn, dịch vụ ví tiền điện tử có trụ sở tại California đã hạn chế người dùng Mỹ nắm giữ 5 loại tiền điện tử, bao gồm cả EOS. EOSFinex, dựa trên EOS của Bitfinex, đã hoàn thành giai đoạn beta và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 7.

Giá đã giảm dưới $3,87 trong tuần trước nhưng đã nhanh chóng leo trở lại để đóng cửa trên mức hỗ trợ quan trọng. Điều này cho thấy sức mua ở mức thấp hơn nhưng nhu cầu cạn kiệt ở mức cao hơn. Do đó, giá đã không thể phục hồi mạnh từ hỗ trợ. 

Hiện tại, phe bò đang cố gắng giữ ngưỡng hỗ trợ. Nếu thành công, đồng tiền kỹ thuật số có thể cố gắng tăng trở lại trên mức trung bình động và tăng lên mức cao gần đây là $8,65. Cả hai đường MA đã đi ngang. Điều này chỉ ra sự củng cố trong vài tuần tới.

Tuy nhiên, trái với dự đoán của chúng tôi, nếu giá giảm xuống dưới $3,87 thì có thể sẽ giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức $1,55. Nếu hỗ trợ này bị phá vỡ, một xu hướng giảm mới sẽ bắt đầu. Điều này sẽ rất tiêu cực. Chúng tôi đề nghị các trader chờ giá phá vỡ và đóng cửa (khung thời gian UTC) trên EMA 20 tuần trước khi mua với stop loss $3,20.

Phân tích kỹ thuật Unus Sed Leo (LEO)

Arrington XRP Capital và quỹ đầu tư tiền điện tử Arca đã mua cổ phần của Unus Sed Leo (LEO), token gốc của Bitfinex, thông qua các phương tiện đầu tư ra nước ngoài. Điều này có thể dẫn đến nhiều rắc rối hơn cho Bitfinex khi công ty này hiện đang bị điều tra vì cung cấp dịch vụ giao dịch cho cư dân New York mà không có giấy phép. Song công ty phủ nhận cáo buộc. Ngay cả với những tin tức không mấy thuận lợi, giá vẫn tăng trưởng trong bảy ngày qua.. Hãy phân tích biểu đồ.

Vì cặp LEO/USD có lịch sử giao dịch ngắn nên chúng tôi sẽ sử dụng biểu đồ hàng ngày để phân tích. Cặp này đang củng cố giữa $1,20 – $1,40. Vì giá đang giao dịch dưới cả hai đường MA và chỉ số RSI gần với vùng quá bán, nên lợi thế là với phe gấu. Nếu coin này phá vỡ dưới $1,20 thì nó có thể điều chỉnh về mức thấp tại $1. Một breakdown xuống mức thấp mới sẽ là một dấu hiệu giảm giá.

Ngược lại, nếu giá cố gắng phục hồi, nó sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự tại EMA 20 ngày và cao hơn ở mức $1,40. Một breakout tại $1,40 sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy đáy ngắn hạn có thể được đặt ra. Mặt khác, mục tiêu đầu tiên là SMA 50 ngày, trên đó, mức tăng lên $2 là có thể xảy ra. Chúng tôi đề nghị các trader chờ giá break out và duy trì trên $1,40 trước khi cố gắng mua nó.

Phân tích kỹ thuật Ethereum Classic (ETC)

Mặc dù Ethereum Classic (ETC) đã giảm hơn 4% trong bảy ngày qua, nhưng nó đã trở thành đồng coin hoạt động tốt thứ ba trong số các coin hàng đầu. Liệu giá có thể phục hồi hoặc nó sẽ giảm hơn nữa từ mức hiện tại? Hãy cùng tìm hiểu.

Cặp ETC/USD đang cố gắng tạo thành một cơ sở lớn ở phía dưới. Nó đã được giao dịch trong một phạm vi lớn $3,40 – $10 kể từ cuối tháng 10 năm ngoái. Đây là một dấu hiệu tích cực bởi vì cơ sở càng dài, sự phá vỡ cuối cùng từ nó sẽ càng mạnh. Giá đã giảm xuống từ mức kháng cự trên tại $10 sau khi phe bò không thể mở rộng quy mô giá trong năm tuần (hình elip trên biểu đồ).

Hiện tại, giá đã giảm xuống dưới cả hai đường MA, đường này đã đi ngang. Điều này cho thấy giá có thể sẽ vẫn nằm trong phạm vi trong vài tuần tới. Nếu nó giảm dần xuống gần mức hỗ trợ tại $3,40 và tăng trở lại, chúng tôi sẽ đề xuất các thế mua vì nó sẽ mang đến cơ hội mua với rủi ro thấp.

Quan điểm trung lập của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu phe gấu chìm cặp dưới $3.40. Trong trường hợp như vậy, coin này sẽ bắt đầu một xu hướng giảm mới. 

Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)

Cardano (ADA) là coin có hiệu suất tốt thứ tư trong bảy ngày qua mặc dù nó đã giảm hơn 4%. Trong tuần, nó đã tăng giá để trở thành coin lớn thứ mười theo vốn hóa thị trường. Liệu ADA sẽ duy trì vị thế của mình hay nó sẽ lại rơi ra khỏi top 10? Hãy cùng tìm hiểu.

Phe gấu đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ $0,059 trong tuần trước nhưng chúng không thể duy trì mức thấp hơn. Tuy nhiên, phe bò đã không thể đẩy giá cao hơn trong bảy ngày qua. Điều này cho thấy rằng cạn kiệt lực mua ở mức cao hơn. Giá đã hình thành mô hình nến trong ngày, cho thấy sự phân vẫn giữa người mua và người bán về xu hướng tiếp theo.

Nếu giá giảm xuống dưới $0,05, nó có thể hiệu chỉnh tới $0,035 và nếu phá vỡ rào cản đó thì có thể tái kiểm định mức thấp hàng năm. Mặt khác, nếu giá leo lên trên cả hai đường MA, nó có khả năng đạt đến ngưỡng kháng cự trên $0,10. Chúng tôi tin rằng các trader nên chờ giá tăng lên trên đường EMA 20 tuần trước khi thiết lập các vị thế mới.

Phân tích kỹ thuật Monero (XMR)

Monero (XMR) đang cố gắng lọt vào top 10. Các kỹ thuật trên biểu đồ có cho thấy bất kỳ thiết lập tăng hay không? Hãy cùng tìm hiểu.

Phe bò đang cố gắng giữ cặp XMR/USD trên mức hỗ trợ ở mức $81. Mặc dù phe bò đã mua vào khi giá giảm xuống $71,84 trong tuần trước nhưng lại không thể tăng giá. Điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở mức cao hơn.

Hiện tại, giá đang dao động khoảng $81. Nếu không tăng lên từ mức này, xác suất breakdown sẽ tăng lên. Hỗ trợ tiếp theo về ở phía giảm giá là ở mức $60.

Cả hai đường MA đã đi ngang và chỉ số RSI gần bằng 50. Điều này chỉ ra sự củng cố trong vài tuần tới. Nếu cặp đảo ngược hướng từ mức hiện tại và di chuyển trên $90, nó sẽ cố gắng leo lên đến $120. Tuy nhiên, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào. Đó đó, chúng tôi vẫn trung lập với coin này.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  2. Phân tích kỹ thuật Unus Sed Leo (LEO)
  3. Phân tích kỹ thuật Ethereum Classic (ETC)
  4. Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)
  5. Phân tích kỹ thuật Monero (XMR)