banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 08/04/2019, 11:27 (GMT + 7)
Thứ hai, 08/04/2019, 11:27 (GMT + 7)

Top 5 Coin có hiệu suất tốt nhất tuần: BCH, LTC, DASH, NEO, XEM

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  2. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  3. Phân tích kỹ thuật Dash (DASH) 
  4. Phân tích kỹ thuật NEO (NEO)
  5. Phân tích kỹ thuật NEM (XEM)

Giá Bitcoin tăng mạnh vào ngày 2 tháng 4 đã kéo hầu hết các altcoin tăng theo. Một số altcoin tăng vọt, mang lại những ký ức về giai đoạn tăng giá 2017. Nhiều altcoin thậm chí còn tăng vượt trội hơn Bitcoin.

Liệu điều này có đánh dấu sự kết thúc của giai đoạn gấu và bắt đầu một xu hướng tăng mới? Đồng sáng lập Fundstrat Global Advisors Thomas Lee chắc chắn tin như vậy. Theo ông, Bitcoin hiện đang ở trong một thị trường tăng giá. Ông nói rằng những con cá voi, một số người đã bán vào năm 2018 đã bắt đầu mua lại.

Trong một tweet, nhóm CME tiết lộ rằng hợp đồng tương lai Bitcoin đạt khối lượng kỷ lục 22.500 hợp đồng vào ngày 4 tháng 4. Khối lượng kỷ lục trước đó là 18.300 hợp đồng, xảy ra vào ngày 19 tháng 2.

Sự phục hồi mạnh mẽ là một dấu hiệu tích cực cho thấy nhu cầu ở mức thấp hơn. Tuy nhiên, để xác nhận đáy, hầu hết các loại tiền mã hóa sẽ phải tái kiểm định thành công các mức đột phá và sau đó tiếp tục phục hồi. Cho đến lúc đó, nguy cơ giảm giá sẽ vẫn còn.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash (BCH) là coin hoạt động tốt nhất trong số các loại tiền mã hóa lớn trong bảy ngày qua. Đồng tiền mã hóa có xu hướng tăng mạnh khi tâm lý của toàn ngành chuyển sang tích cực. Gần đây, Crypto Facilities, một công ty con của sàn giao dịch Kraken có trụ sở tại San Francisco, đã báo cáo sự gia tăng mạnh về các hợp đồng tương lai Bitcoin Cash. Cổng thông tin du lịch Bitcoin.Travel đã thêm hỗ trợ cho Bitcoin Cash, nâng tổng số tiền điện tử được chấp nhận lên bảy. Liệu đà tăng có thể tiếp tục hay đồng tiền mã hóa này sẽ lại lao xuống mức thấp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Cặp BCH/USD được giao dịch trong phạm vi hẹp hàng tuần trong 11 tuần trước khi tăng vọt cao hơn. Động thái tăng mạnh đã đưa cặp này lên trên đường EMA 20 tuần lần đầu tiên kể từ tháng Năm năm ngoái. Trong khi động thái tăng mạnh là một dấu hiệu tích cực, việc không đóng cửa (khung thời gian UTC) trong tuần với sức mạnh cho thấy việc chốt lời ở mức giá cao hơn.

Điều này làm tăng khả năng củng cố hoặc điều chỉnh trong vài tuần tới khi phe gấu cố gắng đảo ngược xu hướng và giảm giá xuống dưới mức 200 đô la. Tuy nhiên, nếu giá tăng trở lại từ vùng hỗ trợ $ 265,14 đến $ 241,97, thì sự phục hồi đối với SMA 50 tuần ở mức $ 514 là có thể trong trung hạn..

Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)

Ngay cả trước khi đà tăng của thị trường bắt đầu thì Litecoin (LTC) đã tăng khoảng 101,22% trong quý đầu tiên, điều này cho thấy các trader đã dần tích lũy tiền mã hóa này. Litecoin halving, dự kiến sẽ xảy ra vào đầu tháng 8, cũng đã hỗ trợ cho sự gia tăng. Sàn giao dịch Thụy Điển Nordic Growth Market đã niêm yết các sản phẩm giao dịch theo dõi giá trị của Ripple và Litecoin, và các sản phẩm này sẽ có sẵn cho các nhà đầu tư châu Âu. Liệu tiền mã hóa này có thể tiếp tục tăng giá hay nó sẽ gặp một rào cản? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Cặp LTC / USD đã hình thành một mô hình đáy tròn sẽ đóng cửa trên một đột phá và đóng cửa hàng tuần trên $ 91. Giá đã tăng trên cả hai đường trung bình động, đó là một dấu hiệu tăng giá: nó cho thấy một sự thay đổi có khả năng trong xu hướng. Mục tiêu mục tiêu tối thiểu của đáy làm tròn là $ 159. Nếu mức này được vượt qua thì đà tăng có thể mở rộng đến ngưỡng kháng cự quan trọng tiếp theo là $ 175.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu phe gấu bảo vệ mức kháng cự trên $ 91. Trong trường hợp như vậy, một vài tuần củng cố có thể diễn ra. Xu hướng sẽ chuyển sang ủng hộ phe gấu nếu giá giảm xuống dưới $ 62 một lần nữa.

Phân tích kỹ thuật Dash (DASH) 

Dash ( DASH ) đã xâm nhập mạnh mẽ vào cuộc khủng hoảng xảy ra ở Venezuela và hiện đang cố gắng tăng sự hiện diện ở Columbia. Sàn giao dịch tiền điện tử Mỹ Latinh Daexs đã bổ sung thêm Dash, sẽ giúp các nhà đầu tư mua tiền kỹ thuật số này bằng đồng peso của Colombia. Dash đang dần mở rộng sự hiện diện của mình tại Thái Lan, vì khoảng 100 giao dịch trực tuyến Dash đã được ghi nhận vào tháng 3. Nhóm nghiên cứu cũng đang cố gắng tiến vào các quốc gia như Zimbabwe và Thổ Nhĩ Kỳ nơi siêu lạm phát đã làm tăng trường hợp sử dụng cho tiền điện tử. 

Sau khi giao dịch trong phạm vi chặt chẽ từ 56.214 đô la đến 103.261 đô la trong 16 tuần, cặp DASH / USD đã tăng và đóng cửa (khung thời gian UTC) trên phạm vi trong tuần trước. Nó đã theo nó lên với một động thái tăng mạnh trong tuần này. Cặp giao dịch đã thoát ra khỏi đường EMA 20 tuần và đang đặt mục tiêu đạt SMA 50 tuần ở mức 176 đô la. Trên mức này, sự phục hồi có thể kéo dài đến $ 224.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu đồng tiền mã hóa này quay đầu giảm từ mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới $ 103,261. Trong trường hợp như vậy, giá có thể sẽ bị ràng buộc trong phạm vi trong một vài ngày nữa.

Phân tích kỹ thuật NEO (NEO)

NEO đã tăng hơn 31% trong bảy ngày qua và là người coin có hiệu suâtd tốt thứ tư trong số các đồng tiền chính. Không có sự kiện lớn nào gây ra sự gia tăng: mọi đà tăng không cần phải được dẫn trước bởi tin tức.

Cặp NEO / USD đã bị kẹt trong phạm vi hẹp $5,48080- $10,00 trong 17 tuần. Nó đã xoay sở để đóng cửa trên phạm vi trong tuần trước, nhưng nó không thể mở rộng đường EMA 20 tuần. Động thái tăng mạnh trong tuần này đã đẩy nó lên trên đường EMA 20 tuần. Bây giờ nó có thể tăng lên 17 đô la và nếu mức này được vượt qua, nó có thể di chuyển lên SMA 50 tuần ở mức 23 đô la.

Xu hướng vẫn có lợi cho phe bò miễn là giá duy trì trên 10 đô la. Việc tái kiểm định thành công $10 sẽ xác nhận rằng xu hướng giảm đã kết thúc và đã có đáy. Nhưng nếu cặp tiền bị phá vỡ dưới $ 10, nó có thể dẫn đến việc giảm xuống mức thấp ở mức $5,48080.

Phân tích kỹ thuật NEM (XEM)

Các NEM nền tảng đã đưa ra lộ trình cho việc phát hành công cụ cốt lõi sắp tới mang tên Catapult. Nó hứa hẹn sẽ cải thiện tốc độ, khả năng mở rộng và mang lại một số tính năng mới chưa từng thấy trong bất kỳ hệ thống phi tập trung nào.

Cặp XEM / USD đang vật lộn để thoát ra và đóng cửa trên đường EMA 20 tuần. Không giống như các cặp khác, nó vẫn chưa đến giai đoạn phục hồi thông minh từ mức thấp. Ngay cả sau đà tăng, nó chỉ tăng khoảng 106% từ mức thấp. Nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại, nó có thể lại giảm xuống mức thấp hàng năm.

Nhưng nếu đồng tiền kỹ thuật số này có thể tăng và duy trì trên mức $ 0,07790717, điều đó sẽ chỉ ra rằng các thị trường đã từ chối các mức thấp hơn và việc tăng lên đỉnh của phạm vi ở mức $ 0,13125258 là có thể xảy ra. Mức này có khả năng thu hút bán vì SMA 50 tuần cũng nằm gần đó.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  2. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  3. Phân tích kỹ thuật Dash (DASH) 
  4. Phân tích kỹ thuật NEO (NEO)
  5. Phân tích kỹ thuật NEM (XEM)