banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 26/03/2020, 16:35 (GMT + 7)
Thứ năm, 26/03/2020, 16:35 (GMT + 7)

Top 13 phim ngắn liên quan giúp bạn hiểu rõ ý nghĩa của Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. 1. The Rise And Rise Of Bitcoin
  2. 2. Bitcoin: The End of Money As We Know It
  3. 3. Banking On Bitcoin
  4. 4. The Bitcoin Gospel
  5. 5. The Bitcoin Experiment
  6. 6. Magic Money
  7. 7. The Bitcoin Story
  8. 8. The Bitcoin Phenomenon
  9. 9. Bitcoin In Uganda
  10. 10. Bitcoins In Argentina
  11. 11. Bitcoins Liberating Organic Farmers
  12. 12. Ulterior States
  13. 13. The Blockchain And Us

Nếu bạn vẫn chưa tin vào những gì Bitcoin có thể tạo ra sự minh bạch và dân chủ. Vậy tại sao không ngồi lại, thư giãn và thưởng thức một trong những bộ phim hay này trên Bitcoin?

1 The Rise And Rise Of Bitcoin 1 hour, 36 minutes Gravitas Ventures 2014
2 Bitcoin: The End of Money As We Know It 1 hour, 0 minutes Distribber 2016
3 Banking On Bitcoin 1 hour, 23 minutes Gravitas Ventures 2015
4 The \Bitcoin Gospel 48 minutes Indigenous Films 2015
5 The Bitcoin Experiment 39 minutes Syndicado 2016
6 Magic Money: The Bitcoin Revolution 55 minutes Journeyman Pictures 2017
7 The Bitcoin Story 35 minutes Janson Media 2015
8 The Bitcoin Phenomenon 35:24 minutes SQ1.tv 2014
9 Bitcoin In Uganda 5:37 minutes Bitcoin Film 2014
10 Bitcoins In Argentina 8:10 minutes Bitcoin Film 2013
11 Bitcoins Liberating Organic Farmers 5:33 minutes Bitcoin Film 2013
12 Ulterior States 5 minutes IamSatoshi 2015
13 The Blockchain And Us 31:26 minutes Manuel Stagars 2017

1. The Rise And Rise Of Bitcoin

Diễn viên chính: Gavin Andresen, Brian Armstrong

Tóm tắt nội dung: Một lập trình viên máy tính trở nên say mê với loại tiền kỹ thuật số Bitcoin và thông qua sự tham gia của anh ấy vào cộng đồng Bitcoin, chúng ta tìm hiểu về tác động toàn cầu sắp xảy ra của công nghệ mới tuyệt vời này.

2. Bitcoin: The End of Money As We Know It

Diễn viên chính: Andreas M. Antonopoulos, Roger Ver, Jeffrey A. Tucker

Tóm tắt nội dung: Lịch sử của tiền và mô hình đổi mới công nghệ để giải thích cách thức hoạt động của loại tiền điện tử gây tranh cãi, Bitcoin. Đó là tương lai của tiền hay là một công thức cho thảm họa tài chính?

3. Banking On Bitcoin

Diễn viên chính: Charlie Shrem, Gavin Andresen, Erik Voorhees
Tóm tắt nội dung: Cuộc chiến ý thức hệ giữa những người không tưởng và chủ nghĩa tư bản chính thống. Ngân hàng dựa vào Bitcoin xem xét công nghệ mang tính cách mạng này là gì và những người chơi đang chiến đấu để xác định cách nó sẽ định hình cuộc sống của chúng ta.

4. The Bitcoin Gospel

Tóm tắt nội dung: Bitcoin có phải là kế hoạch chi tiết cho một loại tiền tệ không phải là ngân hàng hay là mô hình kim tự tháp lớn nhất từ trước đến nay? Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể tự tạo ra tiền mà không cần đến ngân hàng? Tiền có thể được đúc, nó sẽ được đánh giá cao hơn là mất giá và có thể được sử dụng trên toàn thế giới mà không phải trả chi phí giao dịch. Nó tồn tại và một số người coi nó là phiên bản kỹ thuật số của Vàng: Bitcoin.

5. The Bitcoin Experiment

Tóm tắt nội dung: Scandinavia đã sẵn sàng cho Bitcoin? Đây là điểm khởi đầu cho Trò chơi thử nghiệm Bitcoin, một bộ phim về đường phố về blockchain Bitcoin và tiền kỹ thuật số và có thể được quay bằng máy bay không người lái. Amund Sveen đưa chúng tôi đi du lịch đường bộ từ Oslo qua Copenhagen, Gothenburg, Stockholm và xa hơn nữa ở Thụy Điển. Trên đường đi, anh tìm kiếm môi trường và gặp gỡ những người có mối quan hệ với Bitcoin, như người dùng, luật sư, quan chức chính phủ, người đam mê và người hoài nghi. Chuyến đi kết thúc tại một cộng đồng nhỏ Boden ở Norrbotten ở phía bắc Thụy Điển. Tại đây, anh tìm thấy thứ có thể gọi là Trái tim của Bitcoin.

6. Magic Money

Tóm tắt nội dung: Với sự mất ổn định tài chính toàn cầu trong các tiêu đề hàng ngày, ngày càng có nhiều người lấy tiền của họ từ các ngân hàng. Bitcoin có phải là con đường duy nhất phía trước? Tại sao những nơi như Vương quốc Anh và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất chuẩn bị cho một thế giới tiền mới? Magic Money vẽ ra một tương lai nơi quyền kiểm soát tiền của chúng ta bị lấy đi từ các tổ chức toàn cầu và trả lại cho chúng ta.

7. The Bitcoin Story

Tóm tắt nội dung: Một loạt các cuộc trò chuyện có nhịp độ nhanh về việc thành lập Bitcoin, công nghệ cốt lõi, chính trị tự do và triển vọng chuyển đổi các dịch vụ tài chính. Các nhà công nghệ hàng đầu, người có tầm nhìn, doanh nhân và nhà đầu tư mạo hiểm đưa ra quan điểm của họ.

8. The Bitcoin Phenomenon

Tóm tắt: Được sản xuất cho SQ1.tv, bộ phim tài liệu Bitcoin này xem xét lịch sử, ý thức hệ và xung đột giữa chính trị của những người chấp nhận sớm và các VC / doanh nhân đẩy mạnh để lấy Bitcoin làm chủ đạo.

SQ1.tv đã phỏng vấn nhiều nhà lãnh đạo trong phong trào Bitcoin, bao gồm cả Gavin Andresen, nhà phát triển chính trước đây; Jeremy Liew, một nhà đầu tư mạo hiểm; Erik Voorhees, một trong những người theo chủ nghĩa tự do; Fred Ehrsam, đồng sáng lập Coinbase; Peter Vessenes, người đứng đầu Quỹ Bitcoin.

9. Bitcoin In Uganda

Tóm tắt nội dung: Câu chuyện về Ronald từ Kampala, Uganda, người nhận bitcoin từ gia đình ở Mỹ để hỗ trợ giáo dục.

10. Bitcoins In Argentina

Tóm tắt nội dung: Bộ phim tài liệu ngắn này nói về tác động của Bitcoin ở Argentina. Ở Buenos Aires, chúng tôi có một cuộc trò chuyện với Diego, người sử dụng Bitcoin để tránh lạm phát và hạn chế tiền tệ tăng vọt của đồng tiền Argentina.

11. Bitcoins Liberating Organic Farmers

Tóm tắt nội dung: Tài liệu ngắn này nêu chi tiết về hoàn cảnh của những người nông dân hữu cơ nhỏ đang sử dụng bitcoin để giao dịch trực tiếp với khách hàng của họ - mà không cần người trung gian.

12. Ulterior States

Tóm tắt nội dung: Ul thầm States, một sản phẩm của IamSatoshi, là một dự án phim tài liệu tranh luận. Sự phát triển có sự tham gia, sản xuất và hậu phương pháp làm phim-du kích-phim, nảy, giữa nghiên cứu văn học (phi học thuật), phỏng vấn video, và các phiên studio. Quá trình điều tra này cho phép có các cuộc trò chuyện thực tế với một số nhà lãnh đạo suy nghĩ trong hệ sinh thái Bitcoin. Trong một nỗ lực để mô tả cộng đồng đằng sau thông điệp để thông qua một mạng, là một nhóm một người được phép truy cập dễ dàng hơn đến các đối tượng. Sự nhiệt tình và cam kết bão hòa qua ống kính trong nhiều phần của bộ phim, cho thấy cách những người chấp nhận Bitcoin muốn khám phá, thăm dò và, để cho thế giới thấy, một điều quan trọng, nếu không bị bỏ qua.

13. The Blockchain And Us

Tóm tắt nội dung: Blockchain là một công cụ thay đổi trò chơi được phát minh bởi một cá nhân bí ẩn tên Satoshi Nakamoto được đưa vào để giải quyết một vấn đề bất khả thi trong tài chính toàn cầu. Bộ phim tài liệu khám phá lịch sử đằng sau sự khởi đầu của blockchain và các cuộc phỏng vấn với các nhà phát triển phần mềm, nhà mật mã học, doanh nhân, nhà tư vấn, nhà đầu tư mạo hiểm và tác giả từ Bắc Mỹ, Thụy Sĩ, Anh và Úc.

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. 1. The Rise And Rise Of Bitcoin
  2. 2. Bitcoin: The End of Money As We Know It
  3. 3. Banking On Bitcoin
  4. 4. The Bitcoin Gospel
  5. 5. The Bitcoin Experiment
  6. 6. Magic Money
  7. 7. The Bitcoin Story
  8. 8. The Bitcoin Phenomenon
  9. 9. Bitcoin In Uganda
  10. 10. Bitcoins In Argentina
  11. 11. Bitcoins Liberating Organic Farmers
  12. 12. Ulterior States
  13. 13. The Blockchain And Us