banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 24/01/2019, 15:25 (GMT + 7)
Thứ năm, 24/01/2019, 15:25 (GMT + 7)

Top 10 ứng dụng tin nhắn Telegram lên kế hoạch ra mắt nền tảng Blockchain vào tháng 3

Ứng dụng tin nhắn toàn cầu Telegram hoạch định phát hành phiên bản Mainnet đầu tiên và mã token cho nền tảng Telegram Open Network (TON) dựa trên Blockchain của họ vào đầu tháng 3 năm 2019. Tin tức được tiết lộ bởi một nguồn tin thân cận với Pavel Durov - người sáng lập đồng thời là CEO của Telegram.

Telegram - được báo cáo là có hơn 200 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng, là một trong số mười ứng dụng tin nhắn phổ biến nhất trên toàn thế giới - đã thu được gần 1,7 tỷ đô la trong hai đợt chào bán ICO vào năm ngoái cho cả Telegram lẫn nền tảng TON sắp ra mắt.

Cointelegraph nhấn mạnh rằng Durov đã miễn cưỡng xác nhận một ngày cụ thể cho việc phát hành TON và ước tính thời gian phát hành vào tháng 3 vẫn có thể thay đổi.

Theo một báo cáo riêng từ hãng truyền thông kinh doanh Nga The Bell, đội ngũ của Durov đã nói với các nhà đầu tư rằng TON đã sẵn sàng 90%, tuy nhiên có thể chậm trễ so với dự kiến, do "tính chất đổi mới của sự phát triển".

Báo cáo về các chi tiết phát hành gợi ý rằng TON sẽ nhắm đến chức năng: "hướng trao đổi dữ liệu mới", được cung cấp bởi nền tảng tiền điện tử riêng, được đặt tên là Gram.

Báo cáo tháng 5 năm 2018, do thành công đáng kinh ngạc của đợt bán pre-sale Telegram, đã khiến công ty quyết định hủy bỏ đợt bán ICO công khai được dự kiến mở bán vào cuối năm 2018.

Mặc dù có nhiều tin đồn rằng tỷ phú người Nga và chủ sở hữu cũ của Chelsea FC Roman Abramovich đứng sau dự án, nhưng chỉ có hai doanh nhân - đồng sáng lập dịch vụ thanh toán Qiwi, Sergei Solonin và đồng sáng lập công ty sữa khổng lồ Wimm-Bill-Dann, David Yakobashvili - công khai xác nhận khoản đầu tư của họ cho đến nay.

Sau khi được biết TON đã "sẵn sàng 70%" vào tháng 10 năm ngoái, chính phủ Iran đã tăng cường các hạn chế đối với ứng dụng tin nhắn này, tuyên bố rằng bất kỳ sự hợp tác nào với ứng dụng để khởi chạy mã token Gram sẽ bị coi là hành động chống lại an ninh quốc gia và làm gián đoạn nền kinh tế quốc dân. Iran đã thi hành một loạt lệnh cấm đối với Telegram kể từ tháng 4 năm 2018.

Ứng dụng này cũng đã bị chặn đáng kể ở Nga - nơi chôn nhau cắt rốn của Durov - kể từ tháng 4 năm 2018, do Durov chính thức từ chối chia sẻ khóa mã hóa ứng dụng với các nhà chức trách nhằm tuân thủ luật pháp viễn thông địa phương. Theo dữ liệu tại thời điểm chặn, khoảng 10 triệu người dùng Telegram ngụ tại đất nước Nga.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube