banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 13/07/2019, 15:30 (GMT + 7)
Thứ bảy, 13/07/2019, 15:30 (GMT + 7)

Tổng thống Trump bị cộng đồng crypto công kích dữ dội sau khi nói về Bitcoin

Tổng thống Donald Trump tỏ ra không mấy thiện cảm với Bitcoin. Mặc dù chúng ta sẽ thất vọng nhưng không đến mức sốc khi thấy một người tích lũy tài sản của mình bằng bất động sản sẽ gặp vấn đề với một loại tiền tệ không có chủ quyền. Tuy nhiên, sự từ chối tiền kỹ thuật số của ngài Tổng thống dường như khiến cho cộng đồng tiền điện tử phải thở dài. Thực tế, ngay cả tổng thống Trump cũng không thể ngăn chặn Bitcoin.

Theo hai nhà đồng sáng lập Gemini Cameron và Tyler Winklevoss, cách duy nhất để ngăn chặn Bitcoin là “đóng cửa internet”. Mặc dù phần lớn các trang web đã bị ngừng hoạt động vào hôm nay, nhưng đây không phải là Triều Tiên. Trả lời Trump, Gemini dẫn lời Tyler Winklevoss:

Chúng tôi đã chọn đặt tiền và niềm tin vào một khuôn khổ toán học không có chính trị và lỗi lầm của con người.

https://twitter.com/Gemini/status/1149483074356256768

Giám đốc điều hành sàn Kraken Jesse Powell kêu gọi tổng thống đừng kìm hãm sự đổi mới ở Hoa Kỳ. Có rất nhiều khu vực pháp lý thân thiện với tiền điện tử mà các trader, nhà phát triển và những người khác có thể thể hiện tài năng của họ.

https://twitter.com/jespow/status/1149499240516685824

Giám đốc điều hành Circle, Jeremy Allaire cũng là một trong những người đầu tiên trả lời rằng cuối cùng thì tiền điện tử cũng duy trì được đến thời điểm hiện tại và trở thành một vấn đề chính sách toàn cầu. Ông nói “có thể là tín hiệu tăng giá lớn nhất đối với BTC từ trước đến nay”.

https://twitter.com/jerallaire/status/1149483620370796550

Tuy nhiên, giá Bitcoin về cơ bản đã biến động theo những lời bình luận của tổng thống. Thực tế, giá biến động không hề gây sốc cho các nhà đầu tư mà còn được xem là dấu hiệu tích cực cho thị trường.

Giám đốc điều hành của ShapeShift, Erik Voorhees đã ví BTC với hệ thống tài chính kế thừa của Dịch vụ Bưu chính Hoa Kỳ, là nơi đã phát triển thư tín điện tử và các công ty chuyển phát nhanh với tốc độ quay cuồng.

https://twitter.com/ErikVoorhees/status/1149493638147137536

Bitcoin không bị giới hạn bởi bất kỳ biên giới nào hoặc bị chi phối bởi các khu vực có quyền tài phán. Theo Owler, nhân viên Coinbase có trụ sở tại San Francisco với gần 1,000 nhân viên, đó chỉ là một ví dụ. Tổng thống Trump vô cùng tự hào về hồ sơ việc làm của đất nước mình và tiền điện tử là một ngành công nghiệp đang phát triển giúp thúc đẩy sự tăng trưởng đó. Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong cũng phản ứng với việc không thích Bitcoin của tổng thống:

https://twitter.com/brian_armstrong/status/1149492705673695232

Không còn nghi ngờ gì nữa, mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía Andrew Yang, một ứng cử viên tổng thống cho đảng Dân chủ. Yang đã hình dung ra một thế giới trong đó blockchain là “một phần lớn của tương lai”. Fortune trích dẫn lời ông như sau:

Nếu tôi ở trong Nhà Trắng, ồ, chúng ta sẽ có một vài điều thú vị với cộng đồng crypto.

https://twitter.com/AndrewYang/status/1146983232476463106

Và trong khi các nhà lãnh đạo cộng đồng tiền điện tử được khuyến khích thì có những người khác vẫn bày tỏ mối bận tâm rằng đây sẽ là một trở ngại cho việc áp dụng chính thống. Thậm chí khi tiến trình hiện tại thực hiện với đợt bán token đầu tiên được quy định bởi Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ

Tất cả mọi người trên thế giới đã không thể làm ngơ trước Bitcoin, khi người đàn ông quyền lực nhất thế giới đang nói về Bitcoin như một cách không mấy thiện cảm, cũng như Warren Buffett hay Bill Gates, và tất nhiên, Bitcoin lại được quảng cáo một cách miễn phí, thực tế đã chứng minh, trên tất cả các mặt báo trên toàn cầu, hình ông Trump và Bitcoin đã ở cạnh nhau, và với những người chưa nghe chưa biết hay chưa quan tâm tới Bitcoin cũng phải tự hỏi mình rằng “nó là cái gì”?

Hãy nhớ rằng, vụ Silk Road đã tạo tiếng xấu cho Bitcoin như một đồng tiền dành cho tội phạm, cũng nhờ đó mà Bitcoin được chú ý hơn.

Vụ hacker tấn công hàng loạt máy tính Wanna Cry 2017 gây chấn động toàn cầu, với tiền chuộc bằng Bitcoin, sau vụ đó thì lượng tìm kiếm Bitcoin trên Google tăng đột biến, và chỉ vài tháng sau nó đã đạt 20.000 USD.

Vụ này, vị tổng thống của đất nước mạnh nhất thế giới, đã kích Bitcoin…thì sẽ như thế nào, và như chúng ta có thể xem trên thị trường, giá không những không tụt, mã đã tăng 5% kể từ tweet của ông Trump, lượng tìm kiếm Google Trends đã tăng đột biến.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube