banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 28/02/2019, 18:54 (GMT + 7)
Thứ năm, 28/02/2019, 18:54 (GMT + 7)

Tổng thống Nga Vladimir Putin: Hạn chót hoàn thiện các quy định về tiền điện tử là 01/07/2019

Mục lục bài viết
  1. Vladimir Putin chia sẻ tầm nhìn ‘thân thiện với tiền điện tử’ của các nhà lập pháp Nga

Chính phủ Nga dường như quyết tâm cải thiện tầm nhìn về tiền điện tử, khuyến khích tạo ra các luật tốt hơn không chỉ thúc đẩy việc sử dụng và áp dụng mà còn thu hút các khoản đầu tư theo định hướng phát triển các công nghệ này.

Cuối tuần trước, Tạp chí Bitcoin đã đưa tin về việc Russian Duma đang nghiên cứu khả năng áp dụng một bộ quy định để tạo thuận lợi cho hoạt động trong tiền điện tử. Biện pháp này có thể đi kèm với một sự xúc tiến tiềm năng của một Stablecoin được hỗ trợ bằng dầu hoạt động trên Blockchain.

Đề xuất này, được trình bày bởi Igor Yusufov, cựu Bộ trưởng năng lượng của Putin, được thiết kế để thúc đẩy thương mại quốc tế mà không có sự xích mích và thao túng vốn có trong các giao dịch fiat truyền thống.

Theo báo cáo của hãng tin Rambler của Nga, Oleg Nikolaev, thành viên của State Duma Committee về Chính sách kinh tế nhận xét rằng ông hy vọng công việc của Duma sẽ sẵn sàng vào tháng 5.

Vladimir Putin chia sẻ tầm nhìn ‘thân thiện với tiền điện tử’ của các nhà lập pháp Nga

Thời hạn mà Duma Nga ấn định minh họa tốc độ của chính phủ đang giải quyết vấn đề này và được xác nhận bởi một báo cáo được công bố hôm nay trên trang web chính thức của Kremlin, trong đó Vladimir Putin, tổng thống nước này đã ủy thác cho Hội đồng Liên bang nhiệm vụ hoàn thành tất cả các bước cần thiết cho việc soạn thảo luật trước ngày 01/07/2019.

Văn bản của báo cáo rất rõ ràng trong việc nhấn mạnh quyết tâm của Putin về việc chấm dứt ‘địa ngục’ hợp pháp, nơi tiền điện tử hiện đang hoạt động. Tuy nhiên, ngoài điều này, họ còn tìm kiếm sự đổi mới của các luật thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số, đồng thời phù hợp với việc thu hút các nguồn tài chính sử dụng các công nghệ kỹ thuật số.

Các luật của Liên bang nhằm mục đích phát triển nền kinh tế kỹ thuật số, bao gồm xác định thủ tục thực hiện các giao dịch luật dân sự dưới dạng điện tử, cũng như điều chỉnh các tài sản tài chính kỹ thuật số và thu hút các nguồn tài chính bằng công nghệ kỹ thuật số.

Hạn chót – ngày 01/07/2019

Chịu trách nhiệm: Medvedev DA, Volodin VV

Lệnh này tuân theo một điều tương tự từ năm 2018. trong đó Vladimir Putin đã ra lệnh cho chính phủ làm việc về vấn đề này; tuy nhiên, sau một số thay đổi không báo trước trong dự thảo pháp lý, dự án đã được gửi trở lại giai đoạn nghiên cứu đầu tiên vào tháng 12/2018.

Danh sách các nhiệm vụ không giải thích rõ ràng tin đồn về việc tung ra một loại tiền kỹ thuật số được hỗ trợ bằng dầu hoặc một loại tiền kỹ thuật số chính thức nào đó, tuy nhiên, nó cũng xem xét việc thúc đẩy các biện pháp nhằm kích thích đầu tư vào IoT, robot và quản lý dữ liệu, với sự nhấn mạnh đáng kể về phát triển chiến lược quốc gia trong lĩnh vực I.A.

Nguồn: Ethereumworldnews, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Vladimir Putin chia sẻ tầm nhìn ‘thân thiện với tiền điện tử’ của các nhà lập pháp Nga