banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 25/08/2020, 09:46 (GMT + 7)
Thứ ba, 25/08/2020, 09:46 (GMT + 7)

Tổng quan về Terra

Mục lục bài viết
  1. Token Logo
    1. Logo kèm tên
    2. Logo không kèm tên
  2. Tên khách mời và chức danh cho AMA
  3. Phương châm
  4. Lời chào bằng video ngắn
  5. Tiểu sử tóm tắt của khách mời
  6. Giới thiệu ngắn gọn về Terra
  7. Terra trong DeFi
  8. Thông tin liên hệ Terra

Logo kèm tên

https://drive.google.com/file/d/1NVUUqpoSskaCkahEroJoIRFaLm56pkPu/view?usp=sharing

Logo không kèm tên

https://drive.google.com/file/d/11qCGlUvj-GDRbqgZ2XniYG9GzhaR-f6O/view?usp=sharing

Tên khách mời và chức danh cho AMA

Daniel Hwang, Trưởng ban Phát triển Hệ sinh thái

Twitter: @danhwang88

Telegram: @hwangarang

Wechat: @danhwang88

Guest Photograph: https://drive.google.com/file/d/1nuC2F5I7_XtOzmwLP5tSRAqdDZGdrxFj/view?usp=sharing

Phương châm

Terra đang làm cầu nối giữa CeFi với DeFi với việc áp dụng hàng loạt thông qua tính trừu tượng và cơ sở hạ tầng tài chính mở mạnh mẽ.

Lời chào bằng video ngắn

https://drive.google.com/file/d/1mEwdUYKfJhIW6jiWAmZseDyPW_VqW6UH/view?usp=sharing

Tiểu sử tóm tắt của khách mời

Daniel Hwang, Trưởng bộ phận Phát triển Hệ sinh thái, quản lý các ngành dọc của hệ sinh thái là phát triển bên thứ 3, người xác nhận, cộng đồng và nghiên cứu. Là một người từng làm việc trong lĩnh vực sử dụng tiền điện tử nói chung từ năm 2013 từ các cực đoan của kỹ thuật số / tiền điện tử đến người dùng đang khám phá các tùy chọn khác nhau để chuyển tiền ở các làng chài Philippines, anh ấy đã tiếp xúc với nhiều lĩnh vực có thể và đã bị ảnh hưởng bởi lợi ích của blockchain.

Việc gia nhập Terraform Labs của anh ấy xuất phát từ việc hiểu rõ những vấn đề mà cộng đồng nhà phát triển đang giải quyết. Từ việc Terra nhấn mạnh vào việc tiếp xúc với những người bản địa không sử dụng tiền điện tử, anh ấy đã và đang làm việc để tiếp tục áp dụng hàng loạt các sản phẩm của Terra từ ứng dụng thanh toán CHAI - đã tiếp cận thành công gần 2 triệu người dùng, sự ra mắt của Anchor chuyển đổi không gian liên chuỗi DeFi, sang nhiều thứ khác - những sản phẩm sẽ mang lại cho người dùng cơ hội tiếp xúc với công nghệ biến đổi này.

Daniel tốt nghiệp Đại học Johns Hopkins với bằng M.S. trong Khoa học Máy tính, nơi anh tập trung vào các ứng dụng công nghệ y tế và mật mã học. Daniel tốt nghiệp Đại học Johns Hopkins với bằng M.S. trong Khoa học Máy tính, nơi anh tập trung vào các ứng dụng công nghệ y tế và mật mã. Anh cũng có bằng cử nhân Khoa học Máy tính của Đại học Maryland, trường Cao đẳng Park, Sinh học và Tôn giáo từ Cao đẳng Swarthmore. Anh ấy hiện đang hỗ trợ một phòng thí nghiệm máy tính giáo dục mà anh ấy đã xây dựng ở Philippines và bắt đầu tham gia vào tiền điện tử với tư cách là một thợ mỏ vào năm 2013.

Giới thiệu ngắn gọn về Terra

Terra đang xây dựng cơ sở hạ tầng tài chính mới hoạt động tốt hơn cho mọi người. Mạng được cung cấp bởi một nhóm các stablecoin, mỗi loại được gắn với các loại tiền tệ fiat chính, tất cả đều được ổn định về mặt thuật toán bằng token đặt cọc (staking) và token quản trị gốc của Terra, Luna. Nhiệm vụ của Terra rất đơn giản: giải phóng tiền bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng tài chính mở.

Luna, là tài sản đặt cọc gốc mà nhóm các stablecoin Terra có được sự ổn định, tiện ích và giá trị từ nó. hoạt động như một tài sản thế chấp cho toàn bộ nền kinh tế Terra và như một mã token đặt cọc bảo vệ mạng PoS. Luna có thể được giữ và giao dịch như một loại tiền điện tử bình thường, nhưng cũng có thể được đặt cọc để tích lũy phần thưởng trong mạng được tạo ra từ phí giao dịch. Luna cũng có thể được sử dụng để đưa ra và bỏ phiếu cho các đề xuất quản trị.

Dòng stablecoin Terra đạt được sự ổn định thông qua phần thưởng khai thác nhất quán với việc ký hợp đồng và mở rộng nguồn cung tiền. Ví dụ: nếu hệ thống phát hiện ra rằng giá của đồng tiền Terra đã lệch khỏi mức neo giá, hệ thống sẽ áp dụng áp lực để bình thường hóa giá cả. Hiện tại, "đại gia đình" các stablecoin của Terra gồm có các đồng: KRT (Terra stablecoin được chốt với đồng Won Hàn Quốc), UST (Terra stablecoin được chốt với Đô la Mỹ), MNT (Terra stablecoin được chốt với Mongolian Togrog), SDR (Terra stablecoin được chốt với IMF SDR), và một số đồng khác sẽ được bổ sung trong tương lai.

Sức mạnh của các hợp đồng thông minh có thể hoạt động đa chuỗi là một tính năng chính mà Terra cũng đang nghiên cứu để bổ sung. Được cung cấp bởi CosmWasm, các hợp đồng thông minh này có thể tương tác nguyên bản với hệ sinh thái của chuỗi khối Cosmos với IBC (giao tiếp InterBlockchain). Các hợp đồng thông minh này tận dụng tốc độ của WASM và sức mạnh của Rust và giải quyết an toàn hầu hết các vectơ tấn công đã biết được thấy trên Ethereum.

Terra đã đạt được những bước tiến lớn trong việc áp dụng hàng loạt trong không gian thanh toán từ ứng dụng thanh toán Chai được xây dựng trên nền tảng của Terra. Chai đã vươn lên trở thành một trong những ứng dụng phổ biến nhất được xây dựng bằng blockchain với hơn 3% dân số Hàn Quốc sử dụng Chai để thanh toán hàng hóa và dịch vụ từ đại lý du lịch trực tuyến số 1 Hàn Quốc, nhà sách số 1, nhà xuất bản trò chơi số 1, cửa hàng tiện lợi số 1, các trang thương mại điện tử hàng đầu và nhiều hơn nữa. Tính đến tháng 8 năm 2020, Chai hiện có hơn 1,9 triệu người dùng, tỷ lệ chạy hàng năm là 1 tỷ đô la và đã cho thấy tỷ lệ giữ chân người dùng trung bình trên 80% khi được sử dụng với nhiều người bán.

Terra cũng sẽ ra mắt Anchor. Anchor là một giao thức DeFi tận dụng phần thưởng khối của mọi chuỗi khối PoS chính để tăng năng suất cho các khoản tiền gửi stablecoin. Anchor đặt mục tiêu trở thành “tiêu chuẩn vàng cho thu nhập thụ động trong blockchain”. Nó sẽ cung cấp bảo vệ chính, rút ​​tiền tức thời và APR ổn định và cao.

Hệ sinh thái Terra đã tiếp cận và đạt được sự chấp nhận hàng loạt nhờ chiến lược tiếp cận thị trường vững chắc với thiết kế cơ chế mạnh mẽ. Điều này đã dẫn đến hơn 78 triệu đô la phí giao dịch trong vòng 3 tháng, hơn 25 tỷ đô la GMV tiếp xúc với hơn 1,7 triệu người dùng trên Chai và đứng thứ 3 về tổng doanh thu giao dịch chỉ sau Bitcoin và Ethereum.

Khi Terra được tạo ra vào tháng 1 năm 2018, có tầm nhìn độc đáo là tạo điều kiện thuận lợi cho việc áp dụng hàng loạt tiền điện tử bằng cách tạo ra các tài sản kỹ thuật số có giá trị ổn định so với các loại tiền tệ fiat chính trên thế giới. Hãy nhớ rằng những đổi mới trước đây trong công nghệ tiền tệ được khởi động bởi các mạng thanh toán lớn (Alipay với Taobao, Paypal với eBay, Visa với các ngân hàng). Terra ra đời với sự hỗ trợ của Terra Alliance, 15 công ty thương mại điện tử lớn ở Châu Á tổng thể xử lý 25 tỷ USD khối lượng giao dịch hàng năm và 45 triệu người dùng. Tầm nhìn của dự án là với việc chấp nhận và tham gia của người dùng vào một mạng lưới thanh toán lớn, lần đầu tiên Terra sẽ có thể khởi động một mạng lưới thanh toán blockchain ở quy mô mà Terra xứng đáng và tạo điều kiện cho các sản phẩm và trường hợp sử dụng mạnh mẽ hơn nhiều cơ sở hạ tầng của Terra.

Terra trong DeFi

Terra đang thành công trong việc đưa DeFi trưởng thành đến với công chúng bằng các khoản thanh toán, tiết kiệm và hơn thế nữa. Ứng dụng thanh toán Chai đã bùng nổ về tốc độ phát triển với hơn 1,9 triệu người dùng, tốc độ chạy hàng năm hơn 1 tỷ đô la và tích hợp rộng rãi với các thương gia từ các cửa hàng thương mại điện tử hàng đầu của Hàn Quốc, đại lý du lịch trực tuyến số 1, hiệu sách số 1, số 1 nhà xuất bản trò chơi, cửa hàng tiện lợi số 1 và nhiều hơn nữa. Thông qua thanh toán, Terra đã thành công thu hẹp khoảng cách giữa thế giới truyền thống và thế giới blockchain. Nhiều sản phẩm DeFi hiện có không được chế tạo cho đại chúng và có tính bất ổn cực cao, các vấn đề phức tạp khi triển khai, khả năng tiếp cận và đôi khi theo phong cách ponzinomic có được những kế hoạch phong phú nhanh chóng.

Giao thức Anchor (anchorrprotocol.com) là một sản phẩm tiết kiệm vững vàng như một đại diện cho DeFi trưởng thành. Nó đảm bảo khả năng sử dụng tức thời, không phức tạp với hàng giờ nghiên cứu để hiểu hoặc lợi thế không công bằng cho những người chấp nhận sớm. Anchor tận dụng phần thưởng khối của mọi chuỗi khối PoS chính để tăng năng suất cho tiền gửi stablecoin. Anchor đặt mục tiêu trở thành “tiêu chuẩn vàng cho thu nhập thụ động trong blockchain”. Theo mặc định, nó cung cấp bảo vệ chính, rút tiền ngay lập tức và APR ổn định và cao. Phương pháp tiếp cận của Terra đối với việc áp dụng hàng loạt và các sản phẩm trưởng thành trong hệ sinh thái của nó đã mang lại hơn 4,9 triệu đô la tiền thưởng thuế, xếp hạng Terra thứ 3 sau Bitcoin và Ethereum. Đúng, lợi nhuận hữu hình từ việc áp dụng thực tế từ giá trị thực bên ngoài chảy vào mạng của Terra là minh chứng cho những gì không gian DeFi đang trở thành để giải quyết và mở ra tiềm năng hàng tỷ đô la sẽ xâm nhập vào các hệ sinh thái phù hợp, cụ thể là hệ sinh thái của Terra.

Thông tin liên hệ Terra

Website: https://terra.money/
Telegram Global: https://t.me/TerraLunaChat
Telegram announcements: https://t.me/terra_announcements
Twitter: https://twitter.com/terra_money
Discord: https://discord.com/invite/bYfyhUT
White Paper: https://terra.money/Terra_White_paper.pdf
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCoV1RXZ9ZBGcuu_PMTTlM0g


Nguồn: Terra

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Token Logo
    1. Logo kèm tên
    2. Logo không kèm tên
  2. Tên khách mời và chức danh cho AMA
  3. Phương châm
  4. Lời chào bằng video ngắn
  5. Tiểu sử tóm tắt của khách mời
  6. Giới thiệu ngắn gọn về Terra
  7. Terra trong DeFi
  8. Thông tin liên hệ Terra