banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 09/08/2019, 10:38 (GMT + 7)
Thứ sáu, 09/08/2019, 10:38 (GMT + 7)

Tổng quan về Binance Launchpad 8: Perlin

Mục lục bài viết
  1. TỔNG QUAN DỰ ÁN
  2. TÍNH NĂNG CHÍNH & NỔI BẬT
  3. HUY ĐỘNG VỐN
  4. ROADMAP 
  5. Quan hệ đối tác thương mại và phát triển kinh doanh
  6. ĐỘI NGŨ
  7. THANH KHOẢN
  8. SỐ LIỆU BLOCKCHAIN & MẠNG LƯỚI
  9. Tổng quan về giao thức
  10. CỘNG ĐỒNG PERLIN

Dự án thứ 8 trên Binance Launchpad: Perlin, một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Singapore, là một dự án giao thức blockchain mới.

Tên TokenPERL
Giá phát hành$0.07743 USD
Tổng cung ban đầu261,737,112 PERL (25.33%)
Tổng cung1,033,200,000 PERL
Trang web dự ánhttps://www.perlin.net/

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Perlin là một nền tảng hợp đồng thông minh PoS có khả năng mở rộng cao, đạt được thông lượng từ hơn 31.000 TPS và liên tục từ 0 đến 4 giây để hoàn thiện giao dịch, tất cả đều được thực hiện bởi Wavelet, một cơ chế đồng thuận xác suất dựa trên DAG.
  • Perlin sử dụng giao thức PoS Leaderless, không sử dụng ủy ban hoặc ủy quyền, do đó đảm bảo các thuộc tính bảo mật của bitcoin nhưng tốc độ tương đương với các chain riêng.
  • Perlin hiện đang tập trung vào thị trường thương mại quốc tế trị giá 11 tỷ USD với các đối tác phân phối như Phòng Thương mại Quốc tế, Enterprise Singapore, Phòng Thương mại Dubai và các công ty khác.

TÍNH NĂNG CHÍNH & NỔI BẬT

  • Leaderless Proof of Stake: Một bằng chứng mới về giao thức cổ phần không có yêu cầu ủy ban hoặc ủy quyền.
  • Các nút phần cứng tối thiểu: Chủ sở hữu PERL sẽ có tùy chọn chạy nút xác thực với các yêu cầu phần cứng tối thiểu (RAM 512MB và 2 CPU) và tham gia kiếm một phần phí giao dịch.
  • Lực kéo thương mại / thị trường: Perlin ban đầu nhắm mục tiêu vào các ứng dụng trong lĩnh vực thương mại quốc tế với sự chứng thực từ Phòng thương mại quốc tế, Enterprise Singapore và một số tổ chức và công ty khác.
  • Hiệu quả và có thể mở rộng: Wavelet đạt mức 31k + giao dịch mỗi giây và thời gian đến hoàn thành giao dịch trong khoảng 0-4 giây.
  • Tham gia, Cộng đồng nhà phát triển toàn cầu: Áp dụng mạnh mẽ cho nhà phát triển thông qua SDK hợp đồng thông minh AssemblyScript/Rust và hai thư viện được phát hành trước đó, Life và Noise, có hơn 2.300 sao trên Github và 150 bản fork.

HUY ĐỘNG VỐN

Tên TokenPERL
Loại TokenERC-20 at TGE
Phân bổ vòng gọi vốn hạt giống20% of tokens
Giá bán token vòng hạt giống$0.06
Ngày kết thúc đợt huy động hạt giống31/01/2018
Vốn vòng hạt giống$6,199,200
Tỷ lệ phân bổ cho vòng bán đầu tư chiến lược19.49% of tokens
Giá bán vòng  đầu tư chiến lược$0.12
Ngày kết thúc vòng đầu tư chiến lược31/05/2018
Vốn huy động vòng đầu tư chiến lược$24,548,832
Phân bổ vòng Private Sale8.36% of tokens
Giá vòng Private Sale$0.20
Ngày kết thúc vòng Private Sale31/07/2018
Số vốn vòng Private Sale$15,498,000
Phân bố chào bán ra ngoài (Public Sale)8.38% of tokens
Giá Public Sale$0.08
Ngày bán Public SaleAug-19
Số vốn vòng Public Sale$6,700,000
Tổng cung lưu thông ban đầu261,737,112 (25.33%)
Tên TokenPERL
Phân bổ vòng gọi vốn hạt giống20% of tokens
Phân bổ cho vòng bán đầu tư chiến lược19.49% of tokens
Phân bổ vòng Private Sale8.36% of tokens
Phân bố chào bán ra ngoài (Public Sale)8.38% of tokens

Kể từ ngày 1/8/2019, trong 6 năm tới, Perlin sẽ dùng quỹ để:

  • 65%: Phát triển
  • 25%: Phát triển kinh doanh, tiếp thị, tài chính, quản trị viên)
  • 10%: khác

Lịch phát hành Token PERL

Perlin token sẽ được dùng để:

  • Thanh toán phí giao dịch
  • Thanh toán phí hợp đồng thông minh
  • Chi trả để chạy các nút xác nhận

Trước khi phát hành mainnet Wavelet, mã thông báo ERC-20 PERL có thể được sử dụng cho Clarify Personal, một ứng dụng cho phép người dùng đính kèm bằng chứng về quyền sở hữu trên blockchain Perlin.

ROADMAP 

Thời gianCột mốcThời gian thực tếTiến độNhận xét
2018: Q3Thực hiện cơ chế đồng thuận (Avalanche)2018: Q3Kịp thờiMedium
2018: Q4Phát hành Whitepaper2018: Q3SớmMedium
2018: Q4Phát hành máy khách Testnet2018: Q4Kịp thờiMedium
2019: Q1Phát hành kín các ứng dụng truy xuất nguồn gốc và chống giả2019: Q1Kịp thờiPerlin Clarity
2019: Q1Cơ chế đồng thuận mới2019: Q2TrễDelayed due to change in Wavelet features
  Updated Whitepaper
2019: Q2Phát hành tiếng ồn V2In ProgressTrễDelayed; waiting for audit report
2019: Q2Phát hành Testnet công khai2019: Q2Kịp thờiWavelet | Github

Lộ trình cập nhật

Quý 3 năm 2019
Phát hành Wavelet Testnet V0.2
Mở testnet để xác nhận công khai và đặt cược

Quý 4 năm 2019
Phát hành khách hàng cập nhật
Phát hành Wavelet Testnet V0.3

Quý 1 năm 2020
Phát hành mainnet Wavelet
Phát hành lớp ứng dụng thương mại và bộ công cụ thương mại Perlin

Quan hệ đối tác thương mại và phát triển kinh doanh

Tổ chức quốc gia về chuyển đổi Ấn Độ: Tổ chức quốc gia về chuyển đổi Ấn Độ là một cơ quan cố vấn cho Chính phủ Ấn Độ. Tổ chức quốc gia về chuyển đổi Ấn Độ và Mạng Perlin sẽ cùng nhau xây dựng một nền tảng bảo vệ quyền riêng tư cho phép chủ sở hữu dữ liệu cung cấp dữ liệu mà không vi phạm luật bảo mật hoặc luật riêng tư.

PT Telkom: PT Telkom là một công ty viễn thông của Indonesia. Perlin và PT Telkom cùng nhau tài trợ AI cho All Hackathon toàn cầu.

Asia Pacific Rayon: Rayon Châu Á Thái Bình Dương là nhà sản xuất viscose rayon. Công ty đã hợp tác với Perlin để khởi động chiến dịch Follow Our Fiber, cho phép truy xuất nguồn gốc chuỗi cung ứng.

Phòng thương mại quốc tế (ICC): ICC đại diện cho hơn 45 triệu doanh nghiệp với 1,3 tỷ nhân viên tại 130 quốc gia. ICC đang tích cực kết nối Perlin với các thành viên lớn của mình để thúc đẩy việc áp dụng công nghệ Perlin vào doanh nghiệp.

Chính phủ Singapore (Enterprise Singapore): Chính phủ Singapore đang hợp tác với Perlin và ICC để thành lập Trung tâm thương mại tương lai ("CoFT"), một nền tảng kỹ thuật số mở để triển khai các phi công thương mại blockchain và thúc đẩy đổi mới trong ngành hàng hóa toàn cầu.

Phòng Thương mại Dubai: Là đối tác phân phối độc quyền cho các sản phẩm Perlin ở Trung Đông và Bắc Phi (MENA). Theo thỏa thuận, Dubai CC sẽ tiếp thị và bán lại các sản phẩm Perlin cho các thành viên và mạng lưới rộng khắp ở MENA.

Liên minh khí hậu ICC từ Chambers: Liên minh khí hậu ICC từ Chambers, bao gồm 450 phòng kinh doanh trên toàn cầu, đang hợp tác với Perlin để kết hợp các giải pháp blockchain (ví dụ, Clarify) để có tính bền vững cao hơn và minh bạch chuỗi cung ứng.

ICC INCOTERMS 2020: Perlin sẽ phát triển các INCO thông minh dựa trên hợp đồng thông minh để ra mắt cùng với việc tái phát hành INCOTERMS 2020 của ICC. Từ năm 1936, INCOTERMS đã được sử dụng để hỗ trợ tất cả thương mại toàn cầu và sáng kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 9 tại hơn 20 quốc gia

ĐỘI NGŨ

Perlin hiện có 26 thành viên với 12 nhà phát triển, 2 quản lý sản phẩm và 2 nhà thiết kế. Chi tiết xem tại: https://www.perlin.net/about

Dorjee Sun - Trưởng dự án: Doanh nhân nối tiếp với 20 công ty (2 lần mua lại và 4 lần thoát). Cố vấn cho AirBloc, Loki Network, Republic Protocol, Virgil Capital,...

Kenta Iwasaki - CTO: Giành được hơn 20 Hackathon quốc tế, Trưởng phòng nghiên cứu tại Naver, 2 vụ mua lại khởi nghiệp, hơn 40 dự án nguồn mở được công nhận.

Ajay Prakash - CPO: Chuyên viên sản phẩm và Marketing Ex-Global, 8 Startups (Forbes 30U30), cựu marketing tại REN, cử nhân khoa học ngành Vật lý / Kỹ thuật.

Roy Keene - Phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật: Chuyên gia đồng thuận và DAG. Nhà phát triển chính tại Nano và IDEX. Kinh nghiệm khoảng 20 năm trong các hệ thống phân tán và giải pháp phần mềm.

Darren Toh - Trưởng phòng truyền thông: Cựu Trưởng phòng Truyền thông tại Republic Protocol và BlockPR, Điều tra viên Liên bang, và Trợ lý Giám đốc tại Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Úc.

Jo Hyunh - Giám đốc chiến lược và tài chính: Cựu giám đốc Chuyển đổi, cựu Giám đốc chiến lược tại Aviva, Ex-Macquarie Bank. Kinh nghiệm 9 năm trong M & A và chuyển đổi kinh doanh ngành ngân hàng / bảo hiểm.

THANH KHOẢN

Chưa được trade trên thị trường nào.

Perlin có tổng cộng 18 repos công cộng và 24 repos riêng.

SỐ LIỆU BLOCKCHAIN & MẠNG LƯỚI

Sổ cái Wavelet
Wavelet là một bằng chứng lãnh đạo về giao thức cổ phần cung cấp năng lượng cho các hợp đồng thông minh WebAssugging và có các tính năng sau:

  • Khả năng mở rộng: Trong môi trường thử nghiệm, sổ cái Wavelet đã có thể đạt được hơn 30k giao dịch mỗi giây.
  • Thực tế: Sổ cái Wavelet nhằm đạt được 2-4 giây thứ hai với hàng triệu nút
  • Tuyệt vời: Chạy một nút Wavelet đầy đủ chỉ cần 512MB RAM

Tổng quan về giao thức

Prototcol Wavelet được cấu trúc với giao tiếp đồng bộ một phần, hoặc cụ thể là mạng chạy Gossiping và Querying cùng một lúc.

Gossiping: Quá trình tất cả các nút giao tiếp với nhau và cập nhật thông tin của các giao dịch trên biểu đồ của chúng cho đến khi chúng có cùng biểu đồ. Điều này chỉ xảy ra khi có bất kỳ giao dịch mới nào được thực hiện trong một thời gian nhất định. Tuy nhiên, các giao dịch đã được hoàn tất thông qua quy trình này, bước tiếp theo trong việc hoàn tất các giao dịch là truy vấn.
Querying: Quá trình truy vấn phân đoạn một biểu đồ nút từ dưới lên thành các khoảng sâu của biểu đồ không chồng lấp được gọi là các vòng đồng thuận. Điểm bắt đầu và điểm kết thúc của vòng đồng thuận được đánh dấu bằng độ sâu của hai giao dịch quan trọng riêng lẻ, được chọn bởi các nút trong mạng thông qua việc gọi giao thức đồng thuận nhị phân Snowball. Mạng khởi tạo vào vòng đồng thuận 0, với các vòng bắt đầu được đánh dấu bằng giao dịch genesis ở độ sâu 0. Các giao dịch tồn tại trong sự chồng chéo của bất kỳ vòng đồng thuận đã biết nào được coi là hoàn thành và được áp dụng cho trạng thái sổ cái, hoặc nếu không bị từ chối theo một trật tự nhất quán.

CỘNG ĐỒNG PERLIN

Nguồn: Binance

VIC Research Team

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. TỔNG QUAN DỰ ÁN
  2. TÍNH NĂNG CHÍNH & NỔI BẬT
  3. HUY ĐỘNG VỐN
  4. ROADMAP 
  5. Quan hệ đối tác thương mại và phát triển kinh doanh
  6. ĐỘI NGŨ
  7. THANH KHOẢN
  8. SỐ LIỆU BLOCKCHAIN & MẠNG LƯỚI
  9. Tổng quan về giao thức
  10. CỘNG ĐỒNG PERLIN