banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 17/04/2020, 20:39 (GMT + 7)
Thứ sáu, 17/04/2020, 20:39 (GMT + 7)

Tổng quan sàn giao dịch Bityard

Mục lục bài viết
  1. Sàn giao dịch Bityard là gì?
  2. Các sản phẩm trên sàn Bityard
  3. Điểm nổi bật của Bityard
  4. Cách giao dịch trên Bityard
  5. Bityard Token (BYD) là gì?
  6. Phí giao dịch trên sàn Bityard

Bityard là sàn giao dịch hợp đồng tiền kỹ thuật số khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Sàn này có trụ sở chính tại Singapore, cung cấp cho khách hàng tại hơn 150 quốc gia các dịch vụ giao dịch tài sản kỹ thuật số an toàn, đơn giản và nhanh chóng.

Sàn giao dịch Bityard là gì?

Theo thông tin từ sàn giao dịch Bityard cung cấp: "Tổ chức điều hành của Bityard là Qũy Singapore, và có giấy phép kinh doanh Tài chính hợp pháp được cấp bởi Cục quản lý Tài chính Hoa Kỳ (MSB), cục quản lý Doanh nghiệp Singapore (ACRA), cục quản lý Tài chính Estonia (MTR) , Trung tâm phân tích và báo cáo giao dịch Australia (AUSTRAC)."

Phương châm hoạt động của sàn giao dịch là "hợp đồng chi tiết, giao dịch dễ dàng".

Thông tin vừa cập nhật, Bityard sẽ ra mắt ứng dụng mobile vào ngày mai, 18/04/2020. Đồng thời, Bityard cũng sẽ có một cuộc Livestream với cộng đồng VIC cùng một số khách mời nổi tiếng trong thị trường tiền điện tử vào ngày 19/04/2020 với chương trình airdrop $300.

Các sản phẩm trên sàn Bityard

Hiện tại, Bityard là một trong những sàn nỗ lực tiếp cận thị trường Việt Nam với nhiều chương trình hấp dẫn. Điểm qua một số sản phẩm nổi bật của sàn này:

Giao dịch vẫn là sản phẩm chủ đạo của sàn giao dịch Bityard, sàn hỗ trợ đặt lệnh Thị trường và Giới hạn, bên cạnh đó đã có thêm tính năng kỹ quỹ và đòn bẩy (20x-100x) đi kèm bên dưới.

Đối tác toàn cầu là chương trình kiếm tiền từ việc giới thiệu. Người giới thiệu có thể nhận tới 60% hoa hồng phí giao dịch của người tham gia và giao dịch trên sàn.

Bounty với tên gọi là Tiền Thưởng, người chơi tham gia thực hiện các hành động tương đối dễ dàng để nhận các mức thưởng khác nhau. Mức thưởng tối đa lên tới $258.

Daily mining là chương trình xuất hiện trên trang chủ của Bityard nhưng cụ thể như thế nào vẫn chưa có thông tin chính thức. Dựa theo thông tin có sẵn, có thể nó là hình thức trả thưởng bằng đồng Bityard (BYD).

Ngoài ra, Bityard có thêm một số kênh hỗ trợ thông tin người dùng.

Điểm nổi bật của Bityard

Những điểm nổi trội được Bityard làm rõ bao gồm:

  • Vốn thấp: Người dùng tham gia vào hợp đồng giao dịch chỉ từ 5 USDT ( cao nhất là 20,000USDT)
  • Phí cạnh tranh: Phí giao dịch thấp tới 0,15%, và phí chỉ tính một lần khi thế mở (không tính phí khi thế đóng).
  • Đòn bẩy cao: Đòn bẩy 20x-100x, lựa chọn đòn bẩy linh hoạt
  • Giá công khai minh bạch: Giá trị Trung bình trọng số dòng K dựa trên giá theo thời gian thực của ba sàn giao dịch lớn Binance(30%), Huobi(30%), okex(40%)
  • Nền tảng tiền tệ BYD: Đăng ký, giao dịch nhận BYD, có thể được chiết khấu phí giao dịch hoặc thu lại lợi nhuận vượt mức thị trường
  • Tiền gửi OTC: Có thể giao dịch mà không cần tiền kỹ thuật số , tiền gửi OTC của Bityard sẽ giúp bạn thực hiện tiền gửi tiền pháp định

Cách giao dịch trên Bityard

Mở tài khoản rất đơn giản: bạn chỉ cần đăng ký bằng email hoặc số điện thoại di động và bạn có thể trở thành người dùng Bityard trong vòng 30 giây.

1.Tải app (hoặc vào trang web: www.bityard.com)
2.Đăng ký tài khoản
3.Nạp tiền
4.Bắt đầu giao dịch

Nếu một nhà đầu tư cho rằng giá Bitcoin sẽ tăng, nhà đầu tư nên chọn mua hợp đồng tăng giá Bitcoin. Khi giá Bitcoin tăng, nhà đầu tư có thể chọn đóng vị thế và thu được lợi nhuận.

Ngược lại , nếu một nhà đầu tư cho rằng Ethereum có rủi ro giảm giá lớn, nhà đầu tư có thể lựa chọn mua hợp đồng giảm giá Ethereum. Khi giá Ethereum giảm, nhà đầu tư có thể chọn đóng vị trí để thu được lợi nhuận.

  • Sau khi đăng nhập, chọn "Giao dịch hợp đồng" trong thanh điều hướng để vào "Trang giao dịch". Hoặc trong Báo giá, chọn một loại tiền giao dịch cụ thể để vào "Trang giao dịch";
  • Trong " Cửa sổ tạo lệnh" , hãy chọn giá thị trường / giá hiện tại-> mua / bán-> chọn đòn bẩy-> nhập ký quỹ (giá nhập)
  • Trong "Cài đặt giao dịch", bạn có thể điều chỉnh tỷ lệ dừng lãi và dừng lỗ và chọn có giữ vị thế qua đêm hay không;
  • Chọn lệnh mua hoặc bán để hoàn thành lệnh

Bityard Token (BYD) là gì?

BYD được giới thiệu là token chính thức của sàn Bityard. Số lượng token phát hành là 21 triệu đơn vị, ngang bằng số lượng Bitcoin phát hành. Nằm trong mục Daily Mining, Bityard thông báo phát hành 10,24 triệu BYD. Mỗi tài khoản kích hoạt ở mục Daily Mining sẽ nhận được ngẫu nhiên 6 đến 16 token BYD.

Phí giao dịch trên sàn Bityard

Bityard thông báo chỉ thu phí khi khách hàng mở một thế và sẽ không thu phí khi khách hàng đóng thế.

Công thức tính phí giao dịch: Tiền ký quỹ*(đòn bẩy-1)*0.15%

Phí giao dịch chỉ được tính khi lệnh được hoàn thành. Phí giao dịch được khấu trừ khỏi số dư tài khoản và không ảnh hưởng đến ký quỹ ban đầu của lệnh.

Khi một vị trí vẫn mở sau một thời gian giới hạn nhất định (tức là" thời gian qua đêm ", 05:55:00 giờ Singapore), sàn sẽ tính phí qua đêm.

Hệ thống sẽ thu hoặc đóng phí qua đêm theo thời gian tạo lệnh. Nếu bạn muốn giữ đơn hàng trong một thời gian dài, vui lòng đảm bảo rằng có đủ số dư trong tài khoản để trả phí qua đêm.

Phí qua đêm = Số tiền ký quỹ * (Số lần đòn bẩy-1) * 0,045% * Số ngày qua đêm.

Biên tập: VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sàn giao dịch Bityard là gì?
  2. Các sản phẩm trên sàn Bityard
  3. Điểm nổi bật của Bityard
  4. Cách giao dịch trên Bityard
  5. Bityard Token (BYD) là gì?
  6. Phí giao dịch trên sàn Bityard