banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 10:05 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 10:05 (GMT + 7)

Tổng kết sự kiện Bibox Summit 2019 - Tối đa hoá lợi nhuận cho mùa Uptrend

Vào ngày 10/11/2019, Sàn giao dịch Bibox đã tổ chức sự kiện Bibox Summit 2019  nhằm “Tối Đa Hoá Lợi Nhuận Cho Mùa Uptrend” được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Sự kiện tạo ra nhằm giúp cho mọi người tham gia để giao lưu và lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về đầu tư và trading cả trong nước lẫn ngoài nước. Họ sẽ chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và thông tin thật sự hữu ích cho người tham dự về xu hướng thị trường, phương pháp đầu tư và cách tối đa hoá lợi nhuận trong thị trường crypto.

Đã có hơn 100 phần quà đặc biệt và 30 Giải thưởng cho trò chơi Minigame trị giá hơn 30 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác đã tìm được chủ nhân.

Trước phần mở đầu của sự kiện là phần phỏng vấn và trao đổi giữa VIC Group và Ông Liu Guojie giám đốc của Bibox tại khu vực Đông Nam Á.

Mở đầu cho sự kiện là phần giới thiệu của ông Liu Guojie - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Bibox.

Ông giới thiệu các sản phẩm và những dịch vụ mới ra mắt của sàn giao dịch Bibox đến cộng đồng Việt Nam, đồng thời chia sẻ các nhận định của mình về xu hướng thị trường và giải pháp đầu tư tối ưu trong thị trường Crypto.

Tiếp theo với phần mở đầu là phần giới thiệu về PrismCoin của ông Denis Znamenskiy

Ông là giám đốc các dự án fintech khác nhau và đã xây dựng, quản lý các nhóm nhà khoa học dữ liệu và chuỗi khối cho các dự án ICO. Và đại diện cho PrismCoin giới thiệu thông tin về dự án đến cộng đồng Việt Nam.

Tiếp sau đó là phần giới thiệu về Spockchain - Spok

Cuối cùng là phần thuyết trình của Ông Jackie Phạm giám đốc truyền thông của Bibox ở Việt Nam.

Ông đã sẽ chia sẻ góc nhìn của doanh nghiệp đối với nền công nghiệp Blockchain hiện nay. Đặc biệt, ông còn phân tích chuyên sâu về "Cách Tối Đa Hoá Lợi Nhuận Cho Mua Uptrend" tại thời điểm hiện tại và tương lai. Và giúp cho nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan và sâu sắc hơn về thị trường này.

Bibox ký hợp đồng cộng tác với các cộng đồng truyền thông như: GFS, Clover Solutions , Blog tiền ảo, Sài gòn trade coin, Trade coin Việt Nam.

Cuối cùng và cũng là chủ đề chính trong sự kiện, thảo luận về vấn đề “Tối đa hóa lợi nhuận cho mùa Uptrend"

Phiên thảo luận đã có sự góp mặt của:

Mr. Đông Phạm – Founder của SaiGon Trade Coin

Mr. Quyết Huỳnh - CMO của Viko capital

Mr. Petter Nguyễn – CEO of GFS Group

Mr. Minh Thiện – Founder của Trade coin Vietnam

Mr. Hải Nguyễn - Founder của Tentech

Mr. Thuật Nguyễn - Co-Founder của Coin68

Những chia sẻ về tâm lý khi mới tham gia và những phân tích, nhận định từ các chuyên gia để giúp mọi người biết đâu là vùng giá tốt để mua và bán, thời điểm nào nên đầu tư. khi nào thị trường khởi sắc và giúp bạn hiểu thêm thị trường và những kinh nghiệm trong việc đầu tư hay giao dịch tiền điện tử nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của mình trong thị trường tiềm năng và còn non trẻ này.

Kết thúc hội thảo, Bibox đã tổ chức chương trình tiệc tối “Night Party” dành cho hơn 60 diễn giả, nhà tài trợ, lập trình viên, quỹ đầu tư và những khách mời VIP trong sự kiện.

Để biết thêm thông tin về Bibox và theo dõi Bibox Việt Nam tại:

Website: https://www.bibox.com/

Facebook: https://www.facebook.com/BiboxVietnam/?epa=SEARCH_BOX

Telegram channel: https://t.me/BiboxVietnam

Soạn thảo bởi VIC News


? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com



Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube