banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 02/12/2020, 13:49 (GMT + 7)
Thứ tư, 02/12/2020, 13:49 (GMT + 7)

Tóm tắt những thông tin quan trọng và kế hoạch của KIRA trong thời gian sắp tới.

Chúng tôi muốn bắt đầu bài viết này bằng cách gửi lời cảm ơn đến cộng đồng KIRA đã hỗ trợ chúng tôi từ lúc bắt đầu hành trình cho đến nay. Kể từ khi bắt đầu dự án gần hai năm trước và quá trình phát triển để biến khái niệm này thành hiện thực, đến vòng marketing và gây quỹ đôi khi lâu dài và thử thách bao gồm 12 quỹ đầu tư, và hơn 100 nhà đầu tư hạt giống và private và hơn 60 AMA !!! Chúng tôi đang vui mừng hơn bao giờ hết về những gì sắp diễn ra trong Quý 4 2020, Quý 1 2021.

Một lần nữa, chúng tôi vô cùng biết ơn những người đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường, chúng tôi thực sự không thể làm được nếu không có bạn!

Giai đoạn gần đây nhất của hành trình này bắt đầu lúc 3 giờ chiều UTC vào ngày 25 tháng 11 năm 2020, với Sự kiện đấu giá thanh khoản của Kira. Mục tiêu chính của Sự kiện đấu giá thanh khoản KIRA là một phương pháp khám phá giá hợp lý cho token KEX. Phiên đấu giá đã mở ra với mức định giá ~ 3 đô la cho mỗi KEX, sau đó nhanh chóng giảm trong vòng một giờ đầu tiên xuống ~ 1,00 đô la cho mỗi KEX. Trong những giờ còn lại, giá giảm với tốc độ chậm hơn, sau khi liên tục giảm đến lúc đạt đến Hard-cap.

Phiên đấu giá thanh khoản Kira đã kết thúc thành công vào lúc 7 giờ sáng ngày 26 tháng 11, ~ 16 giờ sau khi khởi chạy và ~ 6 giờ trước khi phiên đấu giá dự kiến ​​kết thúc. Tổng cộng, 2.597,18 ETH đã được đóng góp vào hợp đồng đấu giá và 4 triệu KEX đã được mua bởi những người tham gia Đấu giá thanh khoản. Tỷ lệ cuối cùng mà các mã thông báo được mua là ~ 0,000649 ETH trên 1 KEX hoặc tương ứng là ~ 1540,132 KEX trên 1 ETH. Phiên đấu giá thanh khoản có tổng cộng 399 người tham gia duy nhất trong số 1299 người đã đăng ký vào danh sách trắng.

Thông tin về đấu giá thanh khoản của KIRA –

Bán hết sau 16 giờ
399 người tham gia, 1299 danh sách trắng
Đã huy động được 2.597,18 ETH
Giá được phát hiện trên 1 KEX ~ ​​0,000649 ETH
Vào lúc 3 giờ chiều UTC vào ngày 27 tháng 11 năm 2020, giao dịch KEX Token đã được kích hoạt trên Uniswap. Giá niêm yết ban đầu của mã thông báo theo giá cuối cùng của Phiên đấu giá thanh khoản, ~ 0,000649 ETH trên 1 KEX hoặc tương ứng là ~ 1540,132 KEX trên 1 ETH.

Trước khi thị trường Uniswap mở cửa, thanh khoản trị giá $ 200k USD bằng token ETH và KEX đã được cung cấp dưới dạng thanh khoản ban đầu. Thanh khoản đã bị khóa trong khoảng thời gian 6 tháng bằng cách sử dụng Unicrypt Locker để cam kết việc phát triển lâu dài của KIRA trên Uniswap. Trong vòng 24 giờ sau khi ra mắt, thêm $ 200k USD thanh khoản đã được cung cấp cho pool thanh khoản KEX / ETH, cũng bị khóa bằng Uniswap Locker, tổng cộng 400 ETH và lượng KEX tương ứng bị khóa vào thanh khoản Uniswap.

Không giống như nhiều dự án khác khởi chạy trên Uniswap và được niêm yết không chính thức trên các sàn giao dịch khác, token KEX bị khóa thông qua cơ chế danh sách trắng nên những người tham gia đấu giá thanh khoản, bán riêng và đấu giá thanh khoản chỉ có thể giao dịch trên Uniswap và token KEX sẽ không thể bị niêm yết không chính thức. Quá trình khóa này sẽ được duy trì cho đến khi sự kiện niêm yết chính của token KEX diễn ra trên một sàn giao dịch tập trung trong tương lai gần. Chúng tôi mong được cập nhật cho cộng đồng của mình về đối tác danh sách chính này là ai vào thời điểm thích hợp.

Ngay sau khi token KEX được niêm yết trên Uniswap, KEX cũng đã được thêm vào cả CoinMarketCap và Coingecko. Chúng tôi cũng đã đăng ký và đang trong quá trình niêm yết trên cả Delta và Blockfolio.

Giao diện giao dịch Uniswap: uni.kira.network
Thông tin về cặp Uniswap: info-uni.kira.network

Thông tin về niêm yết trên Uniswap

Giá niêm yết ban đầu ~ 0,000649 ETH trên 1 KEX
Thanh khoản ban đầu 200 ETH + KEX, thêm 200 ETH + KEX được thêm vào 24 giờ sau
Token không thể chuyển sang các ví khác cho đến khi đối tác niêm yết chính thức được công bố nhằm ngăn chặn việc niêm yết không chính thức token KEX cũng như các hành vi lừa đảo.
Niêm yết trên CoinMarketCap và Coingecko
Sau khi đã hoàn tất việc niêm yết ban đầu của token KEX, chúng tôi sẽ có rất nhiều sự kiện và thông báo thú vị trước khi kết thúc Q4 2020. Trong những ngày và tuần tới, chúng tôi sẽ công bố đối tác niêm yết chính thức của mình cho token KEX, cùng với chương trình khuyến khích thanh khoản của chúng tôi cho Uniswap, chương trình này sẽ có APY thuận lợi cho những người nắm giữ KEX, những người đóng góp thanh khoản cho nhóm thanh khoản KEX / ETH Uniswap.

Chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị cho việc ra mắt mạng thử nghiệm KIRA (testnet) bằng cách kêu gọi các Nhà xác thực (Validator) và Bounty / Người kiểm tra (Tester) cho bản phát hành đầu tiên của mạng thử nghiệm. Hãy nhớ rằng nếu bạn muốn trở thành Nhà xác thực trên mạng chính Kira (mainnet), bạn PHẢI tham gia vào mạng thử nghiệm (Testnet)! Trong những ngày tới, bản demo của của Kira sẽ được ra mắt và cho phép bất kỳ ai khởi chạy mạng thử nghiệm của riêng mình bằng cách sử dụng các tập lệnh trình khởi chạy được cung cấp bởi Kira.

Nếu bạn muốn tham gia vào Kira testnet, bạn có thể tham gia nhóm người kiểm tra private của chúng tô


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube