banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 29/01/2019, 11:37 (GMT + 7)
Thứ ba, 29/01/2019, 11:37 (GMT + 7)

Token BitTorrent được bán hết trong vòng chưa đầy 15 phút, thu về hơn 7 triệu USD

Đợt bán token BitTorrent trên sàn Binance Launchpad đã kết thúc vào ngày 28 tháng 1, thu về 7.1 triệu USD khi bán 50 tỷ token trong vòng chưa đầy 15 phút.

BitTorrent là một giao thức để chia sẻ tệp ngang hàng, cho phép người dùng phân phối các tệp như nhạc hoặc video qua internet. Nó đã được Tron mua lại hồi năm ngoái và đã hoàn thành một ICO vào ngày hôm qua.

BTT là token TRC-10 và sẽ được sử dụng trên nền tảng để giao dịch với các tài nguyên điện toán được chia sẻ giữa các khách hàng BitTorrent với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào khác tham gia.

Các token BitTorrent đã được bán trong hai phiên đồng thời trên Binance Launchpad, một cho người mua sử dụng token gốc của Binance – Binance Coin (BNB) và một cho người mua sử dụng Tron (TRX). Mỗi token có giá 0.00012 USD theo dữ liệu được đăng trên trang web Binance.

Theo một tweet từ CEO và nhà sáng lập Tron – Justin Sun:

Trong phiên BNB, tất cả 23.76 tỷ BTT đã được bán trong vòng 13 phút và 25 giây. Trong khi đó, trong phiên Tron, tất cả 35.64 tỷ BTT đã được bán trong vòng 14 phút và 41 giây.

BitTorrent Speed, hệ thống sẽ tích hợp token BTT dựa trên Tron vào ứng dụng WindowsTorrent nổi tiếng, sẽ ra mắt vào mùa hè.

Tuy nhiên, sự kiện ICO trên đã không mang lại hiệu ứng như mong muốn đối với giá của Tron. Tại thời điểm viết bài, nó đã thấy giảm gần 4.66% trong khoảng thời gian 24 giờ.

Nguồn: Cointelegraph, Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube