banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 11/03/2019, 12:06 (GMT + 7)
Thứ hai, 11/03/2019, 12:06 (GMT + 7)

Tòa án Brazil buộc ngân hàng Banco Santander trả lại 350.000 đô la cho sàn Mercado Bitcoin

Tòa án Công lý ở bang São Paulo của Brazil đã bác bỏ đơn kháng cáo của Banco Santander chống lại sàn giao dịch tiền điện tử Mercado Bitcoin, và phán quyết rằng ngân hàng nên trả lại tiền cho công ty.

Trước đây, ngân hàng đã báo cáo đã đóng tài khoản sàn giao dịch, cho rằng hoạt động của nó không tương thích với chính sách của mình và đóng băng các quỹ. Thế nhưng, sàn giao dịch Brazil đã khởi đơn kiện lên Tòa án chống lại việc đóng tài khoản của mình, cho rằng việc đóng băng quỹ của mình là không chính đáng.

Theo báo cáo, số tiền được trả lại lên tới R$1.350.733 (tương đương gần 350.000 đô la). Phán quyết ngày 6 tháng 3 trên cổng thông tin chính thức của chính phủ Imeaway Oficial xác định thêm rằng kháng cáo đã bị bác bỏ bởi sự bỏ phiếu nhất trí.

Báo cáo giải thích thêm rằng sàn giao dịch đã thắng kiện, với việc ngân hàng đã được lệnh trả lại tiền cộng với tiền lãi một phần trăm mỗi tháng và trả cho các chi phí pháp lý của công ty và phí pháp lý cố định ở mức 10 phần trăm giá trị, hơn nữa, ngân hàng đã kháng cáo lệnh này và kháng cáo này hiện đã bị bác bỏ.

Vào tháng 12 năm ngoái, hai ngân hàng lớn của Chile đã thúc giục tòa án chống độc quyền đất nước rút lại quyết định ngăn chặn việc đóng cửa các sàn giao dịch tiền điện tử tại địa phương.

Vào tháng 4 năm 2018, các sàn giao dịch tiền điện tử Chile BUDA, Orionx và CryptoMarket (CryptoMKT) đã nộp đơn lên tòa án kháng cáo để đối đầu với các ngân hàng đóng tài khoản trên nền tảng của họ. Tòa án phán quyết vào tháng Bảy cùng năm ủng hộ sàn giao dịch tiền điện tử Orionx, giải quyết rằng ngân hàng nhà nước Banco Estado nên mở lại tài khoản tiền gửi của công ty.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube