banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 26/01/2021, 19:30 (GMT + 7)
Thứ ba, 26/01/2021, 19:30 (GMT + 7)

Tổ chức tư vấn Coin Center nhận được khoản tài trợ 1 triệu đô la từ Grayscale

Coin Center, tổ chức tư vấn có trụ sở tại Washington, D.C., đã nhận được khoản tài trợ 1 triệu đô la từ Grayscale Investments.

Grayscale cho biết hôm thứ Hai rằng ngoài khoản quyên góp trực tiếp, họ sẽ có những khoản quyên góp bổ sung lên tới 1 triệu đô la cho công ty tập trung vào chính sách tiền điện tử này.

Jerry Brito, giám đốc điều hành của Coin Center, cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn và khiêm tốn trước cam kết hào phóng này từ Grayscale cũng như những cam kết liên tục của rất nhiều cá nhân và công ty khác đã hỗ trợ chúng tôi”.

Khoản quyên góp được đưa ra khi hoạt động trên mặt trận chính sách tiền điện tử của chính phủ Hoa Kỳ tiếp tục tăng lên. Coin Center đóng một vai trò nổi bật trong việc gây sự phản đối đối với các quy định về ví được đề xuất của chính quyền Trump, được công bố vào tháng trước và đặc biệt là giai đoạn bình luận công khai bị cắt ngắn. Tương lai của đề xuất đó hiện chưa rõ ràng, trước những động thái gần đây của chính quyền mới của Biden.

Thật vậy, khoản quyên góp của Grayscale cũng đến chỉ vài ngày sau khi chính quyền mới nắm quyền ở Washington, D.C. Cùng với đó là những gương mặt mới đứng đầu các cơ quan liên quan như Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch và Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai. Các phát triển tin tức gần đây cho thấy rằng các cơ quan đó được dẫn dắt bởi các nhà hoạch định chính sách có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền điện tử.

Brito nói: “Chúng tôi tồn tại để đảm bảo rằng có tiếng nói ở Washington đối với các mạng tiền điện tử mở, không được phép, vốn là hàng hóa công cộng mà mọi người đều được hưởng lợi”. Số tiền mà chúng tôi gây được rất quan trọng để giúp nhóm của chúng tôi làm tất cả những gì có thể để đảm bảo rằng hệ sinh thái tiếp tục trưởng thành và phát triển.”.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube