banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 16/12/2020, 18:43 (GMT + 7)
Thứ tư, 16/12/2020, 18:43 (GMT + 7)

Tin nóng: Ứng dụng mới của Bakkt cho phép chuyển đổi điểm trung thành thành tiền điện tử và tiền mặt

Bakkt, công ty khởi nghiệp tiền điện tử được Sở giao dịch chứng khoán New York hỗ trợ cung cấp hợp đồng tương lai và quyền chọn bitcoin được thanh toán vật lý đã công bố một ứng dụng theo dõi tất cả trong một cho người tiêu dùng, nơi người ta có thể theo dõi điểm khách hàng thân thiết, thẻ quà tặng hoặc bất kỳ hình thức phần thưởng kỹ thuật số nào khác . Dịch vụ mới sẽ cho phép người dùng chuyển đổi phần thưởng và điểm khách hàng thân thiết của họ thành tiền mặt hoặc thậm chí là lẫn nhau.

Tư cách thành viên trung thành và phần thưởng kỹ thuật số đã trở thành một phần cốt lõi của chiến lược tiếp thị và theo ước tính, có hơn 3 tỷ thành viên của các chương trình khách hàng thân thiết khác nhau do nhiều công ty cung cấp. Tuy nhiên, hầu hết các phần thưởng này không thể hoán đổi cho nhau, ví dụ: phần thưởng thẻ tín dụng không nhất thiết phải được sử dụng như một phiếu giảm giá cho việc đi lại bằng đường hàng không và ngược lại. Điều này gây khó khăn cho các cá nhân trong việc theo dõi danh mục phần thưởng kỹ thuật số của họ.

Bakkt ước tính thị trường tài sản kỹ thuật số là hơn 1,2 nghìn tỷ đô la, dựa trên dữ liệu bao gồm các chương trình khách hàng thân thiết, thị trường tiền điện tử, thẻ quà tặng và tài sản kỹ thuật số trò chơi điện tử, cùng các danh mục khác”.

Bakkt nhắm tới mục tiêu tạo tính thanh khoản cho nhiều chương trình khách hàng thân thiết

Có hàng trăm chương trình thành viên khách hàng thân thiết và hàng triệu khách hàng sử dụng nó theo cách này hay cách khác, tuy nhiên, ngành công nghiệp này rải rác với rất ít các dịch vụ thanh khoản. Bakkt muốn tạo ra một mô hình kinh doanh dựa trên tính thanh khoản để lấy điểm khách hàng thân thiết và các phần thưởng kỹ thuật số tương tự khác. Công ty khởi nghiệp tiền điện tử đã hợp tác với một số công ty cung cấp điểm khách hàng thân thiết và phần thưởng kỹ thuật số, bao gồm các nhà cung cấp thẻ tín dụng như American Express và Chase; các nhà hàng như Chipotle; và các hãng hàng không như JetBlue.

Ứng dụng mới hiện đang hoạt động nhưng chỉ dành cho một số thành viên được chọn, nơi nó thu thập danh mục đầu tư kỹ thuật số của người dùng bao gồm số bitcoin nắm giữ của họ và các điểm chương trình khách hàng thân thiết khác.

Adam White, Chủ tịch của Bakkt trong khi nói về ứng dụng dành cho người tiêu dùng mới đã tiết lộ rằng họ nhắm đến việc làm cho người dùng “không có tài sản” và giải thích,

Tất cả các tài sản khác nhau này mà mỗi tài sản đều có cơ sở hạ tầng thị trường cho họ và theo cách trở thành tài sản bất khả tri đối với người dùng của chúng tôi, cho phép họ có khả năng mua, bán, gửi, nhận và thanh toán bằng bất kỳ tài sản nào trong số này như thể họ là tiền mặt, ”.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
12 giờ trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
17 giờ trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Microsoft rót 1,5 tỷ USD vào công ty AI của UAE nhắm mục tiêu mở rộng toàn cầu

Quan hệ đối tác chiến lược giữa Microsoft và G42 của Abu Dhabi nhằm mục đích thúc đẩy đổi mới AI và mở....
2 ngày trước Tin tức mới nhất