banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/12/2018, 14:45 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/12/2018, 14:45 (GMT + 7)

Tin giật gân : Tether mở tài khoản ngân hàng $ 1.8 tỷ tại Bahamas

Tether Limited, công ty phát hành cổ phiếu tiền tệ tiền mã hóa đang gây tranh cãi (USDT), đã xác nhận rằng họ đã thiết lập mối quan hệ ngân hàng với một tổ chức tài chính nhỏ có trụ sở tại Bahamas.

Tether Limited là một công ty tiền điện tử khét tiếng với các hoạt động mập mờ. Công ty này đã phá vỡ quy trình kỹ thuật tiêu chuẩn vào hôm Thứ Năm bằng việc công bố công khai hình thành quan hệ đối tác ngân hàng với Deltec Bank, một tổ chức tài chính 72 tuổi ở Nassau.

Chúng tôi rất vui khi có thể xác nhận rằng Tether đã có tài khoản với Deltec Bank & Trust Limited: https://tether.to/tether-banking-relationship-announced/ . Xác nhận số dư đính kèm ngày 2018-10-31.

Viết trong thông báo, Tether nói rằng Deltec chỉ mở tài khoản sau một vài tháng xem xét, bao gồm đánh giá liệu công ty có thể duy trì giá trị tương ứng với $1,00 USD (peg) của mã token USDT hay không. Theo như báo cáo,"mệnh giá duy trì"(peg) đã chững lại trong những tuần gần đây, ngay cả khi Tether đã mua lại hơn 1 tỷ đô la Mỹ giá trị của mã token với giá trị đầy đủ kể từ đầu tháng 10.

Việc chấp nhận Tether Limited với tư cách là một khách hàng của Deltec đã đến sau sự xem xét thẩm định của họ về công ty chúng tôi. Điều này bao gồm việc xem xét, phân tích sự tuân thủ của chúng tôi về các quy trình, chính sách và thủ tục; kiểm tra lý lịch đầy đủ của các cổ đông, những người hưởng lợi cuối cùng và các cán bộ của công ty chúng tôi; và đánh giá khả năng của chúng tôi để có thể duy trì tỷ giá USD bất kỳ lúc nào và chính sách quản lý kho bạc của chúng tôi. Quá trình thẩm định này đã được tiến hành trong khoảng thời gian vài tháng và thu được kết quả tích cực, dẫn đến việc mở tài khoản ngân hàng của chúng tôi với tổ chức này. Deltec đánh giá công ty của chúng tôi trên cơ sở liên tục.

Tether tiếp tục công bố một lá thư từ Deltec rõ ràng xác nhận rằng công ty bị cáo buộc bởi một số hoạt động dự trữ phân đoạn - đang nắm giữ 1,83 tỷ USD tại ngân hàng, quá đủ để trang trải tài sản ủng hộ 1,78 tỷ USD bằng USDT vượt trội.

Bức thư được quy cho Deltec Bank & Trust Limited, nhấn mạnh rằng xác nhận này đã được thực hiện "không có trách nhiệm pháp lý" đối với ngân hàng:

Chúng tôi xác nhận rằng, vào lúc đóng cửa doanh nghiệp vào ngày 31 tháng 10 năm 2018, giá trị tiền mặt danh mục đầu tư của tài khoản của bạn với ngân hàng của chúng tôi là 1.831.322.828 đô la Mỹ.

Thư này được cung cấp không có bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào (trường hợp nếu có phát sinh), trên một phần của Deltec Bank & Trust Limited, các nhân viên, giám đốc, nhân viên, các cổ đông, và chỉ dựa trên thông tin hiện đang thuộc sở hữu của chúng tôi.

Trước khi xác nhận công khai này, mối quan hệ của Tether với Deltec trước tiên phải được báo cáo bởi The Block. Trước đây, công ty được cho là ngân hàng thành viên tại Ngân hàng Noble có trụ sở tại Puerto Rico, hiện rao bán sau sự ra đi của Tether và các khách hàng lớn trong ngành công nghiệp mật mã.

Vào tháng 6, Tether đã công bố một báo cáo từ công ty luật pháp Freeh của Mỹ, Sporkin & Sullivan LLP đã xem xét các tài khoản ngân hàng của công ty, thấy rằng Tether có đủ tiền để trang trải USDT xuất sắc kể từ ngày 1 tháng 6, ngày thực hiện đánh giá.

Dưới đây là thư đầy đủ của Deltec xác nhận tài sản của Tether :

Nguồn : https://www.ccn.com/

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube