banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 14/04/2019, 09:30 (GMT + 7)
Chủ nhật, 14/04/2019, 09:30 (GMT + 7)

Tim Draper gặp gỡ Facebook để thảo luận về việc đầu tư vào FB Coin

Tỷ phú đầu tư VC Tim Draper đang có kế hoạch gặp gỡ CEO Facebook để thảo luận về việc đầu tư vào dự án crypto của phương tiện truyền thông xã hội, Bloomberg báo cáo ngày 12/04.

Theo báo cáo, Draper tiết lộ với Bloomberg rằng ông rất thích nghe những câu chuyện xoay quanh dự án, tuyên bố rằng ông đã sẵn sàng xem xét nếu nó phù hợp.

Động thái này xuất hiện ngay sau thông tin gần đây rằng gã khổng lồ truyền thông xã hội được cho là đang tìm kiếm khoản đầu tư 1 tỷ USD từ các công ty đầu tư mạo hiểm khác nhau để phát triển dự án tiền điện tử được cho là của riêng họ. Vào ngày 08/04, phóng viên công nghệ của New York Times, Nathaniel Popper tiết lộ rằng dự án được báo cáo là một stablecoin sẽ được chốt theo một giỏ ngoại tệ được giữ trong tài khoản ngân hàng, trích dẫn nguồn tin từ những người hiểu rõ vấn đề này.

Mặc dù Facebook chưa chính thức xác nhận tin đồn cho đến nay, Bloomberg là người đầu tiên báo cáo về sự phát triển liên quan đến tiền điện tử được cho là của gã khổng lồ mạng xã hội vào tháng 12/2018.

Theo Bloomberg, New York Times đã xuất bản một bài báo khác vào cuối tháng 2 cho thấy Facebook đang thực hiện dự án tiền điện tử cực kỳ bí mật, dự định giới thiệu một stablecoin kết hợp ba ứng dụng thuộc sở hữu hoàn toàn của Facebook – WhatsApp, Facebook Messenger và Instagram, với tổng số lần hiển thị của 2.7 tỷ người dùng.

Theo báo cáo từ tuần này của Bloomberg, Facebook còn lâu mới phát hành coin, vì họ được cho là đang cố gắng tìm giải pháp làm thế nào tốt nhất có thể bảo đảm các quỹ có thể hậu thuẫn cho stablecoin.

Vào thời điểm viết bài, Draper đã không trả lời yêu cầu bình luận của Cointelegraph về kế hoạch gặp gỡ với công ty.

Trong khi đó, văn phòng của Facebook tại Menlo Park, California gần đây đã đăng tuyển năm vị trí mới trong bộ phận Blockchain của mình, sau vị trí được đăng tuyển trước đó cho một luật sư cao cấp có kinh nghiệm về cả Blockchain và thanh toán.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube