banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 27/07/2019, 13:27 (GMT + 7)
Thứ bảy, 27/07/2019, 13:27 (GMT + 7)

Tim Draper chỉ trích Thủ tướng Ấn Độ Modi về lệnh cấm tiền điện tử bảo thủ

Mục lục bài viết
  1. Tim Draper phê bình mạnh mẽ các kế hoạch liên quan đến Bitcoin của Modi
  2. Ấn Độ có thể trở thành một siêu cường quốc mà không có tiền điện tử?

Trong một bài chất vấn chính phủ Ấn Độ, Tim Draper cho rằng đề xuất lệnh cấm tiền điện tử của quốc gia này là tàn phá sự tiến bộ của nền kinh tế và công nghệ. Draper cũng trích dẫn tình trạng tham nhũng đáng báo động cố hữu ở cấp cao là một trong những động lực chính điều khiển luật pháp.

Tim Draper phê bình mạnh mẽ các kế hoạch liên quan đến Bitcoin của Modi

Với việc Ấn Độ đang chuẩn bị lệnh cấm hoàn toàn đối với tiền điện tử, Bitcoin có thể bị đặt ngoài vòng pháp luật ở một trong những nền kinh tế lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới. Vì vậy, không ngạc nhiên khi Draper, một trong những nhà đầu tư BTC thành công sẽ vi phạm lệnh cấm như vậy.

Sự lạc quan càng tăng cao khi Narendra Modi tiếp tục giữ chức vụ trong nhiệm kỳ thứ hai, chủ yếu vì danh tiếng của ông là một nhà lãnh đạo ủng hộ doanh nghiệp. Đối với người hâm mộ tiền điện tử, đây có vẻ như là một tin sét đánh.

Trao đổi với INC42, Tim Draper đã không nói thẳng về cuộc tấn công tàn bạo vào cả người dân và hệ tư tưởng đằng sau lệnh cấm sắp xảy ra đối với Bitcoin:

Có một chút gì đó bảo thủ ở đây. Thực tế họ đang nói, “chúng tôi sẽ không dung túng cho sự tiến bộ”. Giống như 40 năm trước đây. Hãy tưởng tượng nếu họ làm điều này với internet? Dường như họ đang cố thủ quyền lực thay vì nghĩ đến những điều tốt đẹp của đất nước. Động thái này cho thấy Modi vẫn chưa làm sáng tỏ vấn đề tham nhũng ở nước này. Nó đang tồn tại trong chính phủ.

Ấn Độ có thể trở thành một siêu cường quốc mà không có tiền điện tử?

Draper dường như đang hướng đến John McAfee ở đây, vì John cũng đưa ra một lời quở trách đầy nhiệt huyết chống lại các kế hoạch của Modi.

Nhiều người tin rằng Ấn Độ có khả năng là một trong những nền kinh tế hàng đầu trong tương lai; nếu Bitcoin cũng là tương lai thì có vẻ Ấn Độ và Bitcoin không hề liên quan đến nhau.

Bitcoin tiếp tục giữ vững mức 10,000 đô la | Nguồn: Yahoo Finance

Ngoài sự phản đối từ chính phủ của Modi, chính quyền của Trump đã có lập trường mạnh mẽ hơn đối với Bitcoin trong những tuần gần đây. Bộ trưởng Bộ Tài chính Mnuchin đã tổ chức một cuộc họp báo để cảnh báo về các hoạt động bất hợp pháp trong thế giới tiền điện tử.

Bất kể tình hình hỗn loạn hiện tại, giá Bitcoin vẫn giữ mức ổn định. Mặc dù đã rơi khỏi mức cao nhưng BTC vẫn đang bám trụ ở mức 10,000 đô la. Sức mua quá lớn của thị trường tiền điện tử có thể dẫn đến sự sụp đổ bất ngờ.

Khả năng phục hồi có thể là do các dấu hiệu tích cực của việc áp dụng và tăng trưởng ở những nơi khác trên thế giới, cũng như một sự hoài nghi lành mạnh liên quan đến khả năng các chính phủ thực thi lệnh cấm.

Giá Bitcoin hôm nay | Nguồn: Coinmarketcap.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tim Draper phê bình mạnh mẽ các kế hoạch liên quan đến Bitcoin của Modi
  2. Ấn Độ có thể trở thành một siêu cường quốc mà không có tiền điện tử?