banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 03/10/2019, 12:57 (GMT + 7)
Thứ năm, 03/10/2019, 12:57 (GMT + 7)

Tiểu bang Ohio đình chỉ dịch vụ thanh toán thuế bằng Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. Nộp thuế bằng tiền điện tử không phổ biến lắm
  2. Blockchain Ohio?

Thủ quỹ Ohio, Robert Sprague tuyên bố đình chỉ ngay lập tức trang web OhioCrypto.com cho phép các doanh nghiệp nộp thuế bằng Bitcoin (BTC).

Trong một thông cáo báo chí vào ngày 2 tháng 10, Sprague tuyên bố rằng theo đánh giá nội bộ, cần có sự chấp thuận của Board of Deposit (Hội đồng Tiền gửi) trước khi Ohio ra mắt trang web cho phép các doanh nghiệp nộp thuế bằng tiền kỹ thuật số.

Hơn nữa, State Board of Deposit đã yêu cầu Tổng chưởng lý Dave Yost nghiên cứu thêm về tính hợp pháp của cách thức cổng thông tin điện tử được thiết lập và liệu BitPay – bộ xử lý bên thứ ba cung cấp dịch vụ – có cấu thành một thiết bị giao dịch tài chính hay không.

Nếu vậy, công ty nên được lựa chọn theo một quy trình lựa chọn cạnh tranh theo luật tiểu bang. Sprague nhấn mạnh:

Một điều rất quan trọng là Ohio khám phá các công nghệ và quy trình mới, sáng tạo tiếp tục đưa Ohio vào tương lai. Tuy nhiên, chúng tôi phải đảm bảo mọi quy trình mới được triển khai, chẳng hạn như OhioCrypto.com, được thiết lập theo luật Ohio.

Trang web đã bị gỡ xuống và chuyển hướng người dùng đến trang web chính của Thủ quỹ. Sprague đã nêu:

Là một thủ quỹ của Ohio, công việc của tôi là cung cấp sự quản lý đáng tin cậy và bảo vệ tiền thuế của Ohio và tuân theo luật pháp của tiểu bang. Cho đến khi một ý kiến ​​chính thức được đưa ra bởi Tổng chưởng lý, tôi cảm thấy cần phải thật thận trọng khi đình chỉ trang web.

Nộp thuế bằng tiền điện tử không phổ biến lắm

Sprague giải thích rằng trong 10 tháng kể từ khi trang web được ra mắt, chưa đến 10 doanh nghiệp đã trả thuế bằng Bitcoin.

Chương trình đã được đưa ra vào tháng 11 năm 2018 dưới sự xem xét của Thủ quỹ Ohio trước đó, Josh Mandel, người đã nói với các phóng viên vào thời điểm đó rằng chương trình này đang giương cao lá cờ tiên phong cho nhà nước về việc áp dụng tiền điện tử quốc gia, nói thêm rằng ông thấy Bitcoin như một hình thức tiền tệ hợp pháp.

Blockchain Ohio?

Hiệp hội Kiểm toán viên Ohio đã tuyên bố thành lập một nhóm làm việc để khám phá lợi ích của Blockchain về mặt giao dịch bất động sản và chuyển nhượng quyền sở hữu đất đai qua nhiều quận. Ohio tiếp tục lên kế hoạch đầu tư hơn 300 triệu đô la vào các startup Blockchain cho đến năm 2021, cụ thể là để các startup phát triển các ứng dụng Blockchain cho các doanh nghiệp địa phương, chính phủ, các dự án phúc lợi và các dự án khác.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nộp thuế bằng tiền điện tử không phổ biến lắm
  2. Blockchain Ohio?