banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 04/04/2019, 20:16 (GMT + 7)
Thứ năm, 04/04/2019, 20:16 (GMT + 7)

Tiền mã hóa đã thắng? SEC thừa nhận không phải tất cả các token ICO là chứng khoán

Mục lục bài viết
  1. Làm thế nào để đảm bảo token của bạn không phải chứng khoán: nó không thể chuyển nhượng được và không thể hoàn lại
  2. Bạn sẽ không thấy token TKJ trên Binance
  3. Đăng kí dưới dạng chứng khoán giờ có vẻ hấp dẫn hơn?

Dưới các điều kiện nghiêm ngặt, một công ty du lịch kinh doanh tại Mỹ sẽ được phép bán token. SEC đã công bố một bức thư cho TurnKey Jet hôm nay, đó là câu trả lời cho một lá thư trước đó từ luật sư TurnKey. Đây là một sự thay đổi ý kiến của SEC, điều mà giám đốc Jay Clayton nói trong quá khứ nói rằng mọi token mà anh ta từng thấy là chứng khoán, nhưng gần đây đã làm dịu đi lập trường của anh ấy về Ether.

Bức thư nêu rõ các điều kiện theo đó SEC đã quyết định khuyến nghị không có “sự thực thi” nào, do đó, đồng ý rằng token của công ty không phải là chứng khoán.

Làm thế nào để đảm bảo token của bạn không phải chứng khoán: nó không thể chuyển nhượng được và không thể hoàn lại

Điều kiện khó khăn nhất được đưa ra trong Turnkey là token phải không thể truyển nhượng được. SEC nói:

TKJ sẽ hạn chế chỉ chuyển Token sang Ví TKJ và không cho ví bên ngoài vào Nền tảng.

Hạn chế khả năng chuyển nhượng là khó thực hiện với bất kỳ nền tảng Blockchain hiện có nào. Lá thư của Turnkey tới SEC đã mô tả chương trình Blockchain của TurnKey Jet là “tập trung” và “bị cho phép”:

Các Token TKJ được đề xuất sẽ hoạt động và được triển khai trên Nền tảng và Mạng bao gồm một mạng Blockchain riêng, được cho phép, tập trung và cơ sở hạ tầng hợp đồng thông minh do TKJ vận hành. TKJ sẽ điều hành Nền tảng và Mạng và sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, nếu cần, để đáp ứng các yêu cầu hoạt động, bao gồm nhà cung cấp công cụ nội bộ cho nhà phát triển, giao diện ứng dụng, ví, cơ sở hạ tầng hợp đồng thông minh và dịch vụ quản lý token và mạng riêng.

Một điều kiện khác của việc không thực thi là công ty không được sử dụng số tiền thu được từ việc bán token để phát triển nền tảng. Nó cũng chỉ phải mua lại token giảm giá. Những người nắm giữ TKJ phải luôn chịu thua lỗ nếu họ chọn không sử dụng token.

Bạn sẽ không thấy token TKJ trên Binance

TurnKey giới thiệu token TKJ như một phương tiện để cắt giảm ma sát của việc gửi và nhận thanh toán qua đường dây quốc tế cho các chuyến bay. Họ cũng nói thêm rằng việc sử dụng blockchain sẽ giúp chống lại “gian lận” trên mạng. Công ty hy vọng rằng bằng cách cung cấp token trả trước, mọi người sẽ sử dụng dịch vụ máy bay riêng của họ thường xuyên hơn, lập luận rằng các vấn đề liên quan đến phương thức thanh toán truyền thống cho dịch vụ (giá cả) của họ thường không khuyến khích sử dụng các hãng hàng không.

TurnKey hiện chỉ vận hành hai máy bay phản lực và sẽ sớm bổ sung cái thứ ba. Trang web của công ty là không có gì lạ mắt. Có trụ sở tại Delkn, công ty chủ yếu hoạt động tại Florida. Họ là những người đầu tiên nhận được quyết định “không thi hành” từ SEC, trong khi phần còn lại của ngành công nghiệp Blockchain vẫn bị nhầm lẫn quá mức về sự khác biệt giữa token tiện ích và chứng khoán.

SEC có vẻ thoải mái với việc TurnKey phát hành token tiện ích miễn là danh sách các yêu cầu của nó được đáp ứng. Ý chính của nó là người nắm giữ token không được tin rằng họ sẽ kiếm được lợi nhuận bằng cách nắm giữ các token và không có đường nào để làm như vậy. Việc sử dụng một Blockchain “được cho phép, tập trung” sẽ được đảm bảo nhiều như vậy.

Đăng kí dưới dạng chứng khoán giờ có vẻ hấp dẫn hơn?

Token TKJ về cơ bản là một stablecoin sử dụng một lần, trị giá $1 và giữ lại giá trị đó trong suốt vòng đời của chương trình. Mặc dù SEC hiện đang khuyến nghị không thực thi, tuy nhiên, họ đang uốn cong các cơ quan quản lý của mình bằng cách điều khiển giá tương lai của token và bản chất của việc sử dụng nó. Nếu mọi người mua token TKJ và muốn chuộc lại mà không cần sử dụng, họ không được phép nhận lại toàn bộ giá trị. Điều này sẽ ngăn cản bất kỳ hình thức buôn bán chứng khoán.

Giai đoạn này tạo ra một khung mà theo đó các công ty khác có khả năng phát hành token Blockchain cho các chương trình phần thưởng và những thứ tương tự. Tuy nhiên, đối với nhiều ICO và công ty, nó cũng làm cho quá trình đăng ký chứng khoán với SEC hấp dẫn hơn đối với các công ty muốn cung cấp token có nhiều chức năng hơn. Bản chất không thể truyển nhượng của token TKJ làm cho tiện ích thực tế của chúng rất hạn chế. Những người nắm giữ có thể làm hai việc với chúng: sử dụng chúng cho các dịch vụ hàng không với một công ty duy nhất hoặc bán lại cho cùng một công ty vì thua lỗ.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Làm thế nào để đảm bảo token của bạn không phải chứng khoán: nó không thể chuyển nhượng được và không thể hoàn lại
  2. Bạn sẽ không thấy token TKJ trên Binance
  3. Đăng kí dưới dạng chứng khoán giờ có vẻ hấp dẫn hơn?