banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 10:57 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 10:57 (GMT + 7)

Tiền gửi Bitcoin trên Coinbase hiện sẽ chỉ yêu cầu ba xác nhận

Mục lục bài viết
  1. Coinbase đã có những thay đổi gì?

Coinbase vừa đưa ra một thông báo mới, nói rằng sẽ giảm số lượng yêu cầu xác nhận cho bốn tài sản tiền điện tử trên nền tảng.

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Hoa Kỳ, đã mang lại một số thay đổi đáng hoan nghênh cho nền tảng. Coinbase vừa thông báo rằng họ đã thay đổi các yêu cầu xác nhận đối với bốn loại tiền điện tử khác nhau, bao gồm Bitcoin, Ethereum Classic, Zcash và Litecoin.

Coinbase đã có những thay đổi gì?

Cho đến hiện tại, Coinbase đã có các yêu cầu xác nhận nghiêm ngặt đối với từng tài sản nói trên. Hầu hết các điều kiện này đã được đưa ra hơn một năm trước. Trước đó, sàn giao dịch không có cách tiếp cận nhất quán, thông báo cho người dùng về từng yêu cầu xác nhận đồng coin.

Điều này dẫn đến tình huống một số tài sản cuối cùng có yêu cầu xác nhận quá số lượng, trong khi những tài sản khác lại không có đủ. Ba trong số bốn tài sản được liệt kê ở trên là một trong số những tài sản có số lượng yêu cầu xác nhận cao hơn mức cần thiết, sàn giao dịch thừa nhận trong tuyên bố mới của mình.

Ví dụ điển hình như: Bitcoin, yêu cầu 6 xác nhận cho đến thời điểm này. Bây giờ, Coinbase đang cắt giảm một nửa số đó, với yêu cầu mới chỉ là 3. ETC yêu cầu 5676 xác nhận và hiện tại, Coinbase đã sẵn sàng giảm số đó xuống 3527. Trong trường hợp của ZEC, số lượng xác nhận cần thiết trước giờ là 18. Tuy nhiên, kể từ bây giờ, nó sẽ chỉ là 12.

Mặt khác, LTC cần 6 yêu cầu, nhưng hiện tại, Coinbase tin rằng con số này sẽ cao gấp đôi và rồi con số này đã tăng lên 12. Nói cách khác, BTC, ETC và ZEC hiện sẽ thấy nhiều tiền gửi nhanh hơn, nhưng trong trường hợp LTC, quá trình sẽ kéo dài hơn một chút so với trước đây. Coinbase tin rằng điều này là cần thiết để giảm thiểu rủi ro và ngăn chặn các vấn đề như tấn công 51% ảnh hưởng đến các khách hàng của sàn giao dịch.

Những thay đổi này là một phần trong những nỗ lực không ngừng của Coinbase, nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, mà không làm mất tính bảo mật của nền tảng và tiền của người dùng. Do đó, việc sàn giao dịch luôn mở để thực hiện các điều chỉnh mới, miễn là họ có thể duy trì các tiêu chuẩn bảo mật cực kỳ cao của mình.

Nguồn: Bitcoinist

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Coinbase đã có những thay đổi gì?