banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 16/09/2019, 15:05 (GMT + 7)
Thứ hai, 16/09/2019, 15:05 (GMT + 7)

“Tiếc nuối tài chính lớn nhất” của Ben Baller: Bán 300 Bitcoin với giá 1.000 USD

Mục lục bài viết
  1. Ben Baller bán Bitcoin với giá quá rẻ
  2. Người nổi tiếng HODLers Galore

Ben Baller bán Bitcoin với giá quá rẻ

Bitcoin dường như đã quay trở lại và một lần nữa xâm nhập vào nhận thức chính thống. Mặc dù dữ liệu Google Trends cho thấy thuật ngữ tìm kiếm “Bitcoin” vẫn còn trong lãnh thổ thị trường gấu nhưng người dân đề cập đến tiền điện tử thường xuyên hơn kể từ khi thị trường này hồi sinh. Thậm chí các phương tiện truyền thông chính thống đã bắt đầu tăng tần suất phủ sóng tin tức liên quan đến Bitcoin khi giá quay trở lại hơn mong đợi.

Trên thực tế, đầu năm nay, CNBC đưa tin về Bitcoin trong 3 chương trình truyền hình 1 ngày, cho thấy tiền điện tử một lần nữa trở thành chủ đề được các nhà đầu tư quan tâm.

Với điều này, những người nổi tiếng dường như cũng chú ý đến.

Theo một bài đăng trên Instagram gần đây từ thợ kim hoàn nổi tiếng Ben Baller, anh đã mua 300 BTC với giá 700 đô la (sau đó là 210,000 đô la) và bán cùng số coin đó với giá 1.000 đô la, thu về khoản lợi nhuận trị giá 90.000 đô la. Sau khi phát hiện 90.000 đô la chỉ là một con số ‘tí hon’, Baller tuyên bố rằng đây là “sự hối tiếc tài chính lớn nhất” của anh vì đã bỏ lỡ khoản đầu tư trị giá gần 3 triệu đô la.

https://www.instagram.com/p/B2Z2KqLFo8L/?utm_source=ig_embed

“Mọi người thường hỏi tôi và DM về sự hối tiếc tài chính lớn nhất của tôi là gì? Tôi nói với họ rằng tôi có 300 BTC khi nó còn 700 đô la và tôi đã bán với giá 1,000 đô la. Không có gì khiến tôi phát điên hơn thế. KHÔNG CÓ GÌ! Vậy là năm tài chính lớn nhất của tôi ra đi không từ biệtlẽ ra tôi nên giữ chúng lạiHy vọng chúng sẽ quay lại với tôi một lần nữa. Hối tiếc tài chính lớn nhất của bạn là gì?”

Người nổi tiếng HODLers Galore

Trong khi người chấp nhận đầu tiên Ben Baller tuyên bố đã bán Bitcoin của mình, có một số người nổi tiếng vẫn đang nắm giữ hoặc ít nhất gần đây đã bày tỏ tâm lý tích cực đối với tiền điện tử.

Trong một tweet được phát lại, vận động viên trượt băng huyền thoại Tony Hawk đã tuyên bố HODL tài sản tiền điện tử trong nhiều năm nay.

Xem biểu đồ làm nổi bật tính chất parabol của Bitcoin giống như một đoạn đường trượt băng, Hawk nói vui rằng anh đã “cưỡi” trên BTC trong vòng “6 năm” và vẫn chưa rút tiền ra khỏi vị trí.

https://twitter.com/tonyhawk/status/1133858921595097088

"Đã cưỡi nó được 6 năm. Nhưng vẫn chưa định bán”.

Mặc dù không rõ vận động viên chuyên nghiệp có bao nhiêu BTC trong tay nhưng tiền điện tử được giao dịch dưới 1,000 đô la trong hầu hết năm 2013, khiến cho Hawk có thể sở hữu ít nhất vài chục coin.

Hawk không phải là người nổi tiếng duy nhất được tiết lộ có liên quan đến Bitcoin gần đây. Tham gia chương trình phát thanh của “Breakfast Club”, Akon – nghệ sĩ nổi tiếng với bài hát như “Don’t Like Me” và và “Lonely” – nói rằng tiền điện tử “ổn định hơn nhiều so với tiền fiat”. Như anh giải thích, không giống như tiền fiat do chính phủ phát hành, Bitcoin “cuối cùng được người dân kiểm soát” nhiều hơn so với đồng đô la, có mô hình xác minh phi tập trung và lịch trình phát hành/lạm phát minh bạch.

https://www.youtube.com/watch?v=DpLUAwxRN-0

Akon tiếp tục nhận xét đô la Mỹ “không được hỗ trợ”, trong khi Bitcoin là tiền tệ của người dân.

Ngoài ra, Spencer Dinwiddie, hậu vệ của Brooklyn Nets thuộc NBA, đang tìm cách biến hợp đồng của mình thành một tài sản tiền điện tử – hay còn gọi là token hóa nó. Những người trong cuộc nói thêm rằng Dinwiddie đang mở công ty riêng để ‘bảo mật hóa’ hợp đồng NBA mới nhất với Nets có thời hạn 3 năm với số tiền lên tới 34,36 triệu đô la.

Với việc Bitcoin dường như đã bước vào thị trường tăng giá mới, xu hướng tham gia của những người nổi tiếng tạo ra thêm nhiều cơ hội cho ngành công nghiệp mới nổi.

Nguồn: Ethereumworldnews, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ben Baller bán Bitcoin với giá quá rẻ
  2. Người nổi tiếng HODLers Galore